น่าน เป็นอีหนึ่งเป้าหมายของนักเดินทางหลายๆคนอยากไป วันนี้แหวนจะพาทุกคนไปดูน่านในที่ที่ต่างออกไปบ้างจ้า แหวนขับรถกันไปเองกับเพื่อน พอไปถึงวันแรกก็พักในเมืองก่อน

วันแรกก็เลยไปเลือกที่พักน่ารักๆที่ ศรีนวล

พอตอนเช้าตลาดสดยามเช้าในเมืองน่าน ได้ใส่บาต หาของกินอร่อยๆ

ซื้อของเรียบร้อยก็กลับมานั่งกินกันอยู่ที่ที่พักสบายๆชิวมากๆ

หลังจากเรียบร้อยกับอาหารเช้า เราก็ไปต่อกันที่ อำเภอสันติสุข เพื่อไปนอนที่ ศรีนาม่าน จ้า

welcome drink สีสดใส แล้วก็ไปเข้าห้องกันดีกว่า

มี afternoon tea ใหด้วยนะคะ ถ้ามาบ่ายไม่ทันบ่าย สามารถไปกินในเช้าวันรุ่งขึ้นได้

มีให้ตีฟองด้วยนะเพลินสุดๆอ่ะ

อาหารเช้าก็ดีเลิศ เลือกได้มีหลายเมนูเลย

ออกจากศรีนาม่านเราไปต่อกันที่อุทยานแห่งชาติถ้ำสะเกิน สถานที่ไม่ยังไม่ค่อยมีคนไปมากนัก บรรยากาศดีมาก อากาศหนาวมากเลยแหละตอนกลางคืน

ตลอดทางเดิน สะอาด

ด้านในอุทยานมีน้ำตกผาธารสวยมากๆ แล้วที่สำคัญที่นี่คือสะอาดมาก เดินไปเดินกลับออกมาเจอขยะ 1 ชิ้นเท่านั้น คือดีมากจริงๆ

กางเต้นท์ถ้าลมหนาวกัน วันนั้นที่ไปเหมาเลยจ้า มีเราอยู่เต้นท์เดียว แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยนะ เจ้าหน้าที่เค้าคอยมาดูเรื่อยๆค่ะ

เช้าเราขับรถเลยอุทยานมาหน่อยก็ข้ามจังหวัดมาแล้วจ้า

มาจิบโกโก้ร้อน พร้อมกินไข่กะทะชมวิวดีๆที่ Magic Mountain cafe

วิวภูลังกา สวยสมคำล่ำลือ

ขากลับก็เลยไปถ่ายรูปที่อ่างเก็บน้ำน้ำงิม ขับรถเข้าไปแบบงงๆ เพราะมีแต่สวนแต่ไรของชาวบ้านข้างทาง แต่ภาพที่เห็นตรงหน้าก็เกินบรรยายมากๆ

#น่าน #Nan #พะเยา  #ThisisThailand #Amazingไทยเท่ #RingoGoAround

ฝากติดตามแหวนทางเพจได้อีกช่องทางนะคะ
FACEBOOK : https://www.facebook.com/RingoGoAround/

Ringo Go Around'

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 11.46 น.