คือทำงานเหนื่อยๆอยากไปพักผ่อนชาร์แบตให้ชีวิต

ฟิลประมาณว่านั่งโง่ๆริมทะเลไรงี้

แต่เบื่อโซนพัทยา หัวหินแล้วน้าาา
อยากได้น้ำใสๆแต่ก็ขี้เกียจลงใต้ไง
ในหัวก็คิดขึ้นมาได้ว่า "เอ่อ ไปเกาะช้างดีกว่า"

ก้าวแรกที่เข้าไปในโรงแรมคือเราสัมผัสได้ถึงความรีแลคซ์และความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง
แตงกวาพักที่ห้อง Pool Villa Suiteทั้ง2คืนเลย
กรี๊ดมากกับห้อง เพราะแค่เปิดม่านจากปลายเตียงก็เห็นวิวทะเลชัดแจ๋ว มีสระน้ำส่วนตัว
แถมมีอ่างแช่จากุซซี่อยู่ด้านข้างด้วย
ห้องน้ำหรูมากติดแอร์อีกต่างหาก
มีอ่างออนเซ็นให้แช่เย็นๆอีก

บรรยากาศรอบๆ ที่พักมีต้นไม้เยอะมาก
คือด้านหน้าจะเป็นทะเลด้านหลังจะเป็นแนวเขา
มีความเป็นส่วนตัว ธรรมชาติมากชอบบบ!!

มาที่นี่ไม่ต้องกลัวเหงา นอกจากนอนชิลๆริมทะเลแล้วยังมีกิจกรรมให้ทำอีกหลายอย่างเลย
เช่นของแตงกวาได้ทำพิซซ่าเวิร์คชอป
เพ้นท์ผ้าบาติค และได้นวดแผนไทยที่ Rainforest Spa
นอกจากนี้ยังมีเรือคายัคให้พายไปปิคนิค
ยังเกาะมันในอีกด้วย

ห้องอาหารที่นี่ทำกับข้าวเด็ดมาก
พวกอาหารฝรั่ง ก็ทำได้อร่อยมาก
ส่วนพวกอาหารไทย ทำได้แซบรสจัดจ้านถึงเครื่องถึงแกงเราสามารถนั่งทานชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ที่
ห้องอาหาร Sea View 1989
หรือใครมากับแฟนอยากสวีท
จะดินเนอร์ใต้แสงเทียนริมทะเล
ที่นี่เค้าก็มีบริการ Romantic Dinner
เพียงคืนละ 1 คู่เท่านั้น แนะนำให้จองล่วงหน้า

ที่พักตั้งอยู่ที่หาดไก่แบ้ มีความสงบไม่พลุกผล่าน
ออกจากรีสอร์ทไปไม่ไกล ก็สามารถไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆของเกาะช้างได้อีกด้วย

ห้อง Pool Villa Suite มีสระน้ำ
และอ่างจากุซซี่ให้แช่แบบเอาท์ดอร์ด้วย

ในห้องมีสระส่วนตัวน่าเล่นมาก

สระของที่นี่สะอาดและวิวดีมากๆเลย

กลางคืนก็มีไฟด้วยนะ สามารกแหวกว่ายไปดูพระจันทร์ไป

เป็นฟิลที่โรแมนติคมากๆ และแต่ละหลัง จะตั้งห่างกันพอสมควร

จึงมีความเป็นส่วนตัวสุดๆเลย

มีอ่างแช่ออนเซนด้วยนะ

ห้องน้ำหรูเวอร์ มีแอร์ด้วย

ในส่วนของห้องนอนจากปลายเตียงจะมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

เป็นห้องขนาดใหญ่มาก มีโซนนั่งเล่นและห้องนอนที่แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน

ที่พักคือตกแต่งได้เก๋มาก ตัววิลล่าจะถูกดีไซต์ให้ล้อมรอบไปด้วยสายน้ำ

ตรงบรรไดทางลงมาห้องพัก ที่ีกำแพงจะมีนำ้ไหลตลอดเลย เก๋ดี

เปิดประตูกระโดดลงสระได้เลย

ในวิลล่า 1หลัง จะแบ่งเป็นโซนห้องนั่งเล่นกับห้องนอน

มาดูห้องน้ำกันบ้าง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ

มีพร้อมให้ทุกอย่าง แทบไม่ต้องพกอะไรมาจากบ้านเลย

แถมตรงที่เราแต่งตัว เปิดประตูออกไปจะเจออ่างจากุซซี่และสระน้ำอีกต่างหาก

ห้องน้ำสวยมาก

แกรร ชักโครกเป็นแบบไฟฟ้า

ด้านนอกของวิลล่าจะมีความเป็นส่วนตัว
แยกหลังใครหลังมัน
ทางเข้าจะมีต้นไม้น้อยใหญ่ปกคลุม
ด้านบนห้องจะเป็นดาดฟ้า ที่มีมุมนั่งเล่นแบบนี้ทุกห้อง

ด้านบนของวิลล่าแต่ละห้อง จะมีมุมนั่งเล่นแบบนี้ทุกห้อง

ออกมาเดินเล่นด้านนอกกันดีกว่า

ทางเดินบริเวณรีสอร์ทจะถูกปกคลุมไปด้วยความเขียวขจี

แถมอยู่ติดทะเลด้วย ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นทะเล

บรรยากาสดีสุดๆ

ด้วยความที่อยู่ติดเขา ห้องพักจะตั้งลดหลั่นกันไปตามแนวเขา
ที่นี่จึงมีกระเช้าให้บริการแบบนี้ถ้าเราพักห้องวิลล่าสามารถใช้บริการเพื่อขึ้น

ไปทานอาหารที่ห้องอาหารด้านบนได้

มื้อแรกของเรา เมื่อมาถึงที่นี่ก็ประมาณบ่ายกว่า
เริ่มหิวนิดๆจึงฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารด้านล่างที่อยู่ติดทะเล
ชื่อว่าห้องอาหาร Sunset Beach
อาหารอร่อยทุกจาน

ห้องอาหารตรงนี้จะติดทะเลแบบนี้เลยแหละ

มีคายัคให้พายด้วยนะ

อ้อที่นี่เค้าปลูกผักเองด้วยนะ
แขกที่เข้าพักจะได้กินผักสดๆปลอดสารทุกวันเลย

เราได้มีโอกาสทำพิซซ่าเวิร์คช้อปด้วย
สนุกมากก สามารถเลือกได้เลยว่าอยากทำหน้าอะไร
เค้าจะสอนเราตั้งแต่การนวดแป้ง ไปจนถึงการอบเลย

ตอนเย็นเราสามารถขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตก
และนั่งทานอาหารได้ที่ ห้องอาหารSea View 1989

ช่วงเวลา 17.30-18.30 น. จะมี Sunset Shake ไว้คอยบริการ
เป็นเครื่องดื่มค็อกเทล มีให้เลือกหลายหลายแบบ
เสิร์ฟมาพร้อมกับสแน็ก4อย่า

นี่คือมื้อเย็นของเราวันแรก
เชฟที่นี่ฝีมือดีมาก อร่อยทุกอย่าง

ในส่วนของอาหารเช้าวันรุ่งขึ้น
เราก็ต้องขึ้นมากินที่ห้องอาหาร Sea View 1989
สำหรับแขกที่พักห้องวิลล่า จะมีโซนไพรเวทส่วนตัวแบบนี้
เราสามารถสั่งเครื่องดื่มพวกชา กาแฟสด น้ำผลไม้สดได้อีกด้วย

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มีความหลากหลาย

ทานอาหารเช้าเสร็จ วันนี้เรามีนัดเพ้นท์ผ้าบาติค
เป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายมาก เหมือนได้ฝึกสมาธิ
ปล่อยใจปล่อยอารมณ์ให้สงบ และมีสติอยู่กับการลงสีตรงหน้า
ใครมาเป็นครอบครัวมีลูกเล็กๆแนะนำให้ทำนะ
ถือว่าเป็นการใช้เวลาว่างร่วมกัน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

วันนี้ก่อนเราจะไปเที่ยวรอบเกาะ เราได้มาใช้บริการนวดไทยที่ Rainforest Spa

เป็นสถานที่ ที่รีแล็กซ์ตั้งแต่ก้าวเข้ามา
แถมตกแต่งสวยงาม

พี่คนนี้คือนวดดีมาก
เราเลือกแบบนวดไทย
คือนวดเสร็จเส้นที่ตึงๆรู้สึกว่ามันคลายลงและเบาตัวมาก

นวดเสร็จมีเครื่องดื่มอุ่นๆให้จิบ

ป่ะ วันนี้ช่วงบ่ายว่างทั้งวัน ออกไปเที่ยวนอกที่พักกันดีกว่า

จากที่พักออกไปไม่ไกลมากจะเจอน้ำตกคลองพลู
เป็นน้ำตกที่สวยมาก ค่าเข้าคนละ40 บาท
เดินเท้าเข้าไปนิดนึงจะเจอแบบนี้ธรรมชาติสุดๆ

เป็นน้ำตกที่สวยและขึ้นชื่อของเกาะช้างเลยแหละ

มาถึงชุมชนสลักเพชรทั้งที
ก็ต้องไม่พลาดมาที่สะพานแดงแห่งนี้

จากนั้นเราแวะไหว้พระที่วัดสลักเพชร
เป็นวัดที่มีความสวยงาม

แล้วอย่าลืมแวะไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อเกาะช้าง

กลับมาจากเที่ยวข้างนอก

มื้อเย็นวันที่สองเราทานดินเนอร์ริมทะเล
ทางที่พักจะจัดซุ้มให้เราแบบนี้
แนะนำให้จองก่อนนะ เพราะเค้ารับแค่วันละ1คู่
คือโรแมนติคมาก จะขอแฟนแต่งงาน,วันครบรอบ,วันเกิด
สามารถทำได้ตรงนี้เลย
เรียกซุ้มนี้ว่า Romantic Dinner on Beach

อาหารเย็นของเรา น่ากินสุดๆ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองห้องพัก
www.seaviewkohchang.com
Tel : 039 552 888

เที่ยวจนแม่ด่า

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.43 น.