กิจกรรมน่าลองสำหรับคนชอบความท้าทาย ท้าแดด ท้าลม ครั้งแรกเราฝึกพายในแม่น้ำแควที่กาญจน์กับ SUP THAILAND รู้สึกหลงรักตั้งแต่ครั้งแรก มันไม่ได้ยากเหมือนเซิร์ฟที่ต้องแข่งกับลูกคลื่น จะนั่งจะยืนพายอันนี้ได้หมด ไปเรื่อยๆล่องไปกับคลื่น

ญาติเราคอนเฟิร์มแล้วว่าสนุกมากกกกกก

ทักษะเริ่มต้นเป็น 0 นี่เป็นครั้งแรกจะรอดหรือล่ม เตรียมใจให้พร้อมทรงตัวให้มั่นใครๆก็เล่นได้

วิธีเดินทางไปไร่เลย์ จะขึ้นเรือจากอ่าวนาง หรือ อ่าวน้ำเมาไป-กลับ 200 บาท

ถ้าเรือจากอ่าวนางจะส่งหน้าหาด ลงปุ๊บเช่าบอร์ดได้ปั๊บ ชม.ละ 200 บาท คุยไปซักพักพี่แกให้เช่าชม.ละ 100 บาท

-ผิวเข้มหน้าตาแอบโหดแต่จิตใจอ่อนโยนนะจ๊ะ วอนทุกคนให้ลองเปิดใจทำความรู้จักคนในท้องที่ แล้วการเดินทางจะไม่จำเจ-

เรือจากอ่าวน้ำเมาจะจอดฝั่งใกล้คาเฟ่ ทิวเล บาร์เลี้ยวขวา 5 นาที ใครอยากเติมพลังก่อนลงทะเลวาร์ปจ้าทิวเล วิวดี

มากระบี่ทั้งที พักอ่าวนางไม่อยากลงเกาะ เราว่าไร่เลย์เหมาะมานอนเคว้งๆ กิจกรรมฟรีมีเยอะเดินเลาะเขา ถ่ายรูปกับผา ชาร์ตพลังกันได้ไม่ผิดหวังเลย

กิจกรรมแนะนำ

พายคายัค

พายเรือคริสตัลชมแพลงตอลกลางคืนซัพบอร์ด

ปีนผา

เดินเขา

seeyouinnorthpole

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 15.04 น.