ตามมาติดๆ กับการรีวิวทริป เขาใหญ่ ๆ ๆ ๆ ๆ ><

วันที่ 11/05/62 เราออกเดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต-ปากช่อง ราคาตั๋ว 160 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม. เราลงรถตู้ที่คิวรถตู้เทวดา และต่อรถหกล้อสีฟ้า 30 บาท ไปลงหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เราได้ติดต่อเช่ารถมอเตอร์ไซค์ 2 วัน ราคา 900 บาท ไม่ต้องวางมัดจำใดๆทั้งสิ้น ที่ร้าน Sankhaoyai motorbike for rent มีรถให้เลือกเยอะมาก ไปกันเล้ยยยยย

ก่อนอื่นขอแวบหาอะไรกิน ก่อนเข้าที่พักละกันเนอะ ที่แรกที่เราเลือไป เป็นทางผ่านเข้าที่พักพอดี
" palio khao yai " มุมถ่ายรูปน่ารักๆเยอะมาก

หลังจากที่ถ่ายรูปกันจนเหนื่อย หาอะไรทานเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาเข้าที่พักสักที คืนแรกเราพักกันที่ "รักนะเขาใหญ่" ที่พักเล็กๆน่ารัก ราคาย่อมเยา ขอนอนพักผ่อนเที่ยวต่อพรุ่งนี้นะทุกคนนนน ><

ที่แรกที่เราจะไปตื่นแต่เช้าเลยแหละ กลัวคนเยอะ ที่ไหนได้เช้าขนาดนี้คนยังเพียบอ่า แต่น้ำใสมากเย็นสบายเลยแหละ "น้ำผุดธรรมชาติเข้าใหญ่"

สถานีต่อไปขอไปนั่งจิบโกโก้ เป็นสายคาเฟ่สักหน่อย ที่แรกคือ Yellow Submarine Coffee Tank (ขอบอกว่าโกโก้ถูกใจมากกก)

#ขอเมาส์นิสสส ( นางท่าเยอะกว่าเราอีก ชิชิ )

ที่ต่อไปเลยละกันน คนแน่นสุดพูดเลยจ๊ะ The Birder's Loge มีมุมสุดฮิตเป็นอาคารหลังใหญ่ มีต้นไม้ปกคลุม มีสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพเพียบเลย ในส่วนของคาเฟ่มีดีไซส์สวยแปลกตาสำหรับสายถ่ายรูปแน่นอน

ได้เวลาเข้าที่พักแล้วล่ะ คืนต่อไปเราพักที่ Toscana Valley เหมือนว๊าบตัวเองเข้าไปอยู่ในอีกประเทศนึงเลย เราประทับใจมาก แน่นอนว่ากลับไปอีกครั้งชัวร์ มุมถ่ายรูปเยอะ เป็นส่วนตัว พนักงานบริการดีมากจริงๆ

ถ่ายรูปกันจนเมมกล้องแทบเต็มเลย ขอไปอาบน้ำแช่ตัวให้สบายก่อนนอนดีกว่า บ๊ายยยย

มอนิ่งจ้าาาา ตื่นมาว่ายน้ำก่อนไปทานอาหารเช้ากัน

อาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย กินอิ่มกันไปเลย

เห้อออออ ได้เวลากลับแล้วหรอ ยังไม่อยากกลับเลยจริงๆนะ แปะโป้งไว้ก่อนนะคราวหน้าถ้ามีโอกาสจะพักสัก 2 คืน แล้วพาไปทั่วให้รอบๆ

ก่อนจะนำรถไปคืนแล้วกลับ กทม. ขอแวบทานอาหารที่ "ชนบทเข้าใหญ่" ก่อนนะจ๊ะ

บ๊ายบายยยยย เขาใหญ่ ทริป 3วัน 2คืน ที่สูดอากาศธรรมชาติ พักผ่อนอย่างเต็มที่ไปเล้ยยย

แม่ขาๆ หนูขอวันลา

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.01 น.