ในวันหยุดที่อากาศร้อนแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นทะเล ซึ่งปลายทางของทริปนี้เราจะไปกันที่เกาะช้าง อีกแล้ว!!

บอกได้เลยว่าการเดินทางมา “เกาะช้าง” มากี่ครั้งก็ยังไม่เบื่อ

รอบนี้ตั้งใจว่าจะมาพักกผ่อนแบบชิวๆ เราเลือกมาพักกันที่

KC Grande Resort & Spa

แบบ 3 วัน 2 คืน มันจะฟินขนาดไหนตามมาดูกันเลย...

KC Grande Resort & Spa ตั้งอยู่บนเกาะช้าง โซนหาดทรายขาว เพียงเดินไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายแล้วแถมยังเป็นหาดที่มีความสงบ สามารถลงเล่นน้ำได้ด้วยนะ

หนึ่งในเหตุผลที่เราเลือกมาพักที่นี่ ก็เพราะว่าที่นี่ติดทะเล และยังมีสระว่ายน้ำถึง 4 สระ

เมื่อเดินทางมาถึงก็ไม่รอช้ารีบไปทำการเช็คอินทันที

ระหว่างที่รอเช็คอินก็ขอไปเดินเล่นดูสระว่ายน้ำหน่อยละกันนะ

ลืมบอกไปที่นี่เค้ามี 2 โซนนะ คือ โซน Hillside และโซน Seaside

ห้องพักของเราทริปนี้จะอยู่ที่โซน Hillside เป็นห้อง Pool Access Jacuzzi Deluxe

แบบว่าเปิดประตูห้องแล้วลงสระได้เลย เราเดินไปที่ห้องพักกันดีกว่า

โซน Hillside เป็นโซนที่จะเน้นความเงียบสงบ ผ่อนคลาย

จะมีจุดเด่นเป็นสไลเดอร์ และสระว่ายน้ำบน Roof Top

มาๆ ตามมาดูห้องพักกันเลย

ภายในห้องพักให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว

มีทั้งมุมนั่งเล่น มุมเล่นน้ำ มุมทำงาน

พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกถูกที่จัดไว้ให้อย่างครบครัน

และพอเปิดประตูหลังห้องออกมา ก็จะพบกับสระว่ายน้ำที่สามารถลงเล่นได้เลย

ไม่ว่าจะออกมาเล่นน้ำ หรือมานั่งชิวๆ บอกเลยว่าดีอ่า

หลังจากเก็บของและพักผ่อนเรียบร้อยแล้ว เราจะพาไปดูสระว่ายน้ำบน Roof Top กัน

สระนี้แค่เห็นก็ฟินแล้วอ่า เพราะความพิเศษของดาดฟ้าที่มีลมพัดเย็น แล้วสามารถมองเห็นวิวทะเล

ฟินระดับสิบเลยจ้า

ไม่เพียงแต่เห็นวิวทะเลนะ แค่หันหลังก็จะเห็นวิวเขาเขียวๆแบบนี้เลย

หลังจากเล่นน้ำกันจนเหนื่อย เราก็ได้กลับขึ้นมาที่ชั้นดาดฟ้าอีกครั้ง

เพราะวันนี้เรามีดินเนอร์กันที่ริมสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าโรเมนติกแน่ๆ

ภายใต้เสียงเทียน และพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า มันโรแมนติกสุดๆไปเลย

มาดูอาหารกันบ้างทางโรงแรมเค้ามีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

ซึ่งดินเนอร์ของเราในวันนี้จะเป็นเมนู Recommend ที่มาแล้วต้องห้ามพลาด

ทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว ก็กลับมาแช่น้ำให้ผ่อนคลายกันซะหน่อย

เพราะในห้องพักเค้ามีอ่าง Jacuzzi ไว้ให้แบบส่วนตัวเลยจ้า

หลักจากที่เรากินอิ่มนอนอุ่นกันแล้ว เช้าวันที่ 2 กองทัพต้องเดินด้วยท้อง

เราจึงรีบมาทานข้าวเช้ากันก่อนที่ The Beach Restaurant

อาหารเช้าของที่นี่เป็นเมนูนานาชาติ มีให้เลือกเยอะมากมาย

แถมมีที่ให้นั่งทานอาหารเช้าริมทะเล ฟังเสียงคลื่น และรับแสงแดอ่อนๆ

หลังจากเติมพลังกันแล้ว เราก็ขับรถไปหาที่ชิวๆเล่นน้ำ เราเลยไปกันที่น้ำตกคลองพลู

ซึ่งระหว่างทางเดินไปน้ำตกร่มรื่นมาก

น้ำเย็นชุ่มช้ำมากเลยจ้า

หลังจากเล่นน้ำกันเสร็จแล้ว ท้องก็ร้องขึ้นมาทันทีเราเลยจัดสินใจไปทานอาหารกันที่

ร้าน Good View Restaurant ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและรีสอร์ท

ซึ่งมีจุดเด่นคือรสชาติของอาหารและสะพานที่ทอดยาวออกไปในทะเล

มันฟินที่สุดเลยเว้ยแก

อาหารมาแล้วจ้า บอกเลยว่าเด็ด ต้องมาลองกันนะ

อิ่มท้องแล้วเรากลับโรงแรมกันดีกว่า เมื่อมาถึงเราใช้เวลาช่วงเย็นในนั่งเล่นที่บริเวณริมหาดของโรงแรมฟังเสียงคลื่น ดูผู้คนเล่นน้ำมันทำให้รู้สึกถึงการพักผ่อนสุดๆไปเลย

เช้าวันที่ 3 เราก็ขอใช้เวลาเดินเล่นซะหน่อย เพราะความที่ท้องฟ้าสดใส กับแสงแดดอ่อน

เมื่อทานอาหารเช้าเสร็จแล้วเราก็ต้องไปเดินถ่ายรูปกันที่ริมหาดซะหน่อย

สีน้ำทะเลมันสวยมากอ่า ที่หาดหน้าโรงแรมเลยนะ ใสสุดๆ

เพราะความสวยของท้องฟ้า เราเลยต้องถ่ายรูปกันซะหน่อย

ก่อนเดินทางกลับเราเลยแวะไปที่ร้านกาแฟที่กำลังมาแรงตอนนี้อย่างร้าน Wari Coffee Shop ซะหน่อย

เกาะช้าง 3 วัน 2 คืน ครั้งนี้ถือว่าได้พักผ่อนแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าเติมพลังกลับบ้านแบบเต็มๆ

นี่คือเหตุผลในการมาเกาะช้างครั้งนี้ บอกเลยว่าฟินมากอยากให้เพื่อนๆได้ลองมาเที่ยว

มาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง

สำหรับใครที่กำลังจะมีแพลนมาเที่ยวเกาะช้าง และกำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว

ความโรแมนติก ที่นี่ตอบโจทย์มาก มาแล้วจะชอบเกาะช้างแบบเรา

สอบถามข้อมูลที่พักเพิ่มเติม
Facebook :
KC Grande Resort Koh Chang

Website : https://www.kckohchang.com

Tel : +66 (0) 2539 5424-6

Tel : +66 (0) 39 552 111

ติดตามและเที่ยวไปกับเรา #ไปป่ะล่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/paipalaa

instagram : https://www.instagram.com/paipala_

จะไปป่ะล่ะ : Ja pai pa la

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 00.13 น.