เขื่อนรัชชประภา หรือที่รู้จักกันในชื่อ...

"เขื่อนเชี่ยวหลาน" ตั้งอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน ชาร์จพลังชีวิต

อยากหาที่เงียบๆ บรรยากาศดีๆ ปลดปล่อยความคิด

ความเหนื่อยล้าทั้ง ร่างกาย และจิตใจ ไปกับธรรมชาติ

ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา และ สายน้ำ

เราใช้เวลาเดินทางจากสนามบินมาที่เขื่อนประมาณ 1 ชั่วโมง

และเดินทางจากท่าเรือมาที่พัก ประมาณ 1 ชั่วโมง

ที่พักของเราในทริปนี้ คือ "แพ 500 ไร่"

แต่ละรีสอร์ตั้งอยู่บนแพ แยกกันไปแต่มุม กิจกรรมจะคล้ายๆ กัน

ราคาอาจแตกต่างกัน ด้วยการบริการ ห้องพัก อาหาร

เลือกเอาที่เหมาะกับ Life Style ของตัวเอง

ดินแดนขุนเขาแห่งสายฝน 🌧

ที่ไร้สัญญานการติดต่อสื่อสาร ไม่มีทีวี ไม่มีตู้เย็น

ไ่ม่มี Social ใดๆ ให้ต้องวุ่นวาย

เหมือนหลุดมาอีกโลกเลย

วางโทรศัพท์ แล้วหันมามองธรรมชาติ
ดื่มด่ำกับบรรยากาศให้เต็มที่
แล้วคุณจะหลงรัก "เชี่ยวหลาน"

ปลาตะเพียนหางแดง ว่ายอยู่รอบๆ แพ

ธรรมชาติที่นี่ สวยงามมากจริงๆ

น้ำใสมาก ลึกประมาณ 40 เมตร

บริเวณรอบๆที่พัก มองเห็นวิวภูเขา สายฝน สายหมอก

ให้เราได้พักสูดอากาศได้อย่างเต็มปอด

เชื่อเหอะ ถ้าได้มา...

คุณจะอยากกลับมาอีกครั้ง แน่นอน

Jaruwan Rachaisawan

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.01 น.