เข้าหน้าหนาวแล้ว ขึ้นดอย ไปนอนเต๊นท์ ⛺️ กลางทะเลหมอกที่ม่อนแจ่ม 🌥 กันไหม ? ☺️

เชียงใหม่บนดอยตอนนี้หนาวแล้วนะคะ ☁️❄️ ใครกำลังมีแพลนไปม่อนแจ่ม 🌺🌺 แนะนำที่พัก ม่อนเหนือโฮมสเตย์ ที่พักระดับต้น ๆ ของม่อนแจ่ม 🏞🌳

ที่นี่มีห้องพักให้เลือกเยอะมาก ทั้ง บ้านแฝด บ้านคู่ บ้านลอฟท์ บ้านไม้ บ้านไผ่ กระโจมวีไอพี กระโจมดีลักซ์ ตั้งแต่ 490 - 1,190 บาท เลือกตามความชอบได้เลย เพราะทุกห้องจะไม่บังกันและเห็นวิวทะเลหมอกชัดแน่นอน

และแบบที่เราสองคนพักเรียกว่า โดมวีไอพี (ราคา 1,490 บาทรวมอาหารเช้า) เป็นโดมสีขาว ที่สามารถเข้าพักได้สองคน และมีห้องน้ำส่วนตัว แยกไว้ให้ด้านนอก

บรรยากาศภายในโดมนะคะ มีเตียง มุ้ง กาน้ำร้อน น้ำ ผ้าห่ม หมอน ครบ (เฟิร์นว่าแทบไม่ต้องมีแอร์เลย เพราะอากาศดีมากอยู่แล้ว) 🍃🌿

ด้านหน้าจะมีที่นั่งชิววิวแบบนี้ ไว้นั่งห้อยขาถ่ายรูปสวย ๆ ^^

และจุดเด่นของม่อนเหนือโฮมสเตย์อีกอย่างหนึ่ง คือ จะได้ขึ้นมาชมวิวสวย ๆ ตรงนี้ด้วยนะ

**ภาพนี้ถ่ายกลางเดือนตุลาคม เวลาประมาณ 06.00 น. ช่วงฝนตก หมอกจะเยอะหน่อย ใครไปช่วงเดือนพ.ย. และ ธ.ค. จะได้สัมผัสอากาศหนาวแล้ววว

ยิ่งเย็น หมอกก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะทุกคน ที่เฟิร์นบอกว่าหมอกวิ่งเข้าหา มันคือเรื่องจริงนะ ไม่ได้พูดเล่น555

และก็ได้เวลาของอาหารเย็นกันแล้วค่า แน่นอนว่าหนีไม่พ้น "หมูกระทะ"

ค่าเสียหายชุดละ 500 นะคะ มีทั้งหมู เบคอน ไส้กรอก ชุดผัก วุ้นเส้น เยอะมากจริง ๆ ทุกคน ทานได้ 4 คนสบาย ๆ เลย

วาร์ปมาตอนเช้ากันบ้างคะ ของขวัญของคนตื่นเช้าคือจะเห็นวิวสวย ๆ แบบนี้ ได้ตั้งแต่หน้าโดม หมอกเยอะมากกก **ภาพถ่ายนี้ ถ่ายในเวลา 07.00 น. นะคะ และหมอกจะค่อยๆจางลงในเวลา 09.00 น.

สำหรับอาหารเช้า ต้องเดินมาทานตรง Reception ด้านหน้านะคะ จะมีทั้งข้าวต้ม ขนมปัง พร้อมเสิร์ฟ และเครื่องดื่มร้อน ๆ ที่สามารถชงได้เองเลย

ดื่มกาแฟร้อน ๆ ท่ามกลางหมอกแบบนี้ ฟินแค่ไหน!

และก็อย่าลืมมาถ่ายรูปมุมuี้กันนะ เด่วจะหาว่า มาไม่ถึงม่อนเหนือ

ใครกำลังมาม่อนแจ่ม แนะนำที่นี่อีกหนึ่งที่นะคะ พนักงานบริการดี ที่สำคัญหมูกระทะอร่อย 😋 ห้องพักวิวสวย ในราคาสบายกระเป๋า คุ้มที่สุดแล้ว

🚗 สำหรับการเดินทางครั้งนี้ก็สะดวกสบายมากค่ะ เราสองคนเช่ารถผ่าน Rentconnected.com มาตั้งแต่กทม. และมารับรถที่สนามบินเชียงใหม่ เดินทางไปม่อนแจ่มตาม Google Maps ได้เลย

ใครมาเชียงใหม่ แนะนำให้เช่ารถขับเองจะสะดวกสบายกว่านะคะ จะได้แวะเที่ยวแบบหนำใจด้วย 😄👏
#แท็กอ้อน #อ้อนแฟน #พาไปหน่อย #ม่อนแจ่ม #ม่อนเหนือโฮมสเตย์ #เที่ยวเชียงใหม่ #rentconnected #เช่ารถได้ง่ายกว่า

ข้อมูลที่พัก : ม่อนเหนือ โฮมสเตย์

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/MCF4VqogfFVyngkm6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่ : https://reservation.roomscope.com/1344/th

เช่ารถเที่ยวเชียงใหม่ง่าย ๆ แบบพวกเรา คลิก : Rentconnected.com

Papainhoi Couple

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.00 น.