ทริปนี้เป็นวันหยุดสั้นๆ เราแค่อยากไปพักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่แรกที่นึกถึงคือ บางแสน เราเลือกที่จะขี่มอเตอร์ไซค์ไป เราจะได้แวะตามจุดต่างๆที่เราต้องการ ทริปนี้เราไปกัน 3 คน กับมอไซค์ 2 คัน

เราเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางบางนา-ตราด ก่อนออกเดินทางแนะนำเช็คสภาพรถกันก่อนเพื่อความปลอดภัยนะคะ นี่คือน่าตาลูกชายเรา น้องบับเบิ้ล

เริ่มกันเลย เราออกเดินทางเวลา 05.30น. ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง รวมเวลาแวะปั๊มเข้าห้องน้ำ จุดหมายแรกที่เราแพลนไว้คือ แกรนด์แคนยอนคีรี จ.ชลบุรี เราเลือกออกเดินทางตั้งแต่เช้า เพื่อเลี่ยงคนเยอะ และอากาศร้อน

ถ่ายรูปกันรัวๆ ช่วงเวลานี้แสงกำลังสวย อากาศก็ไม่ร้อน

เราเดินเข้าไปข้างในผ่านทุ่งหญ้า จะเจอภูเขาหิน เป็นจุดที่ถ่ายรูปสวย แต่เดินกันระวังๆหน่อยนะคะ เป็นทางค่อนข้างแคบเสี่ยงต่อการพลาดตก เดินกันมีสติหน่อยเด้อ

หลังจากถ่ายรูปกันจนเหนื่อยตอนนี้เวลา 11.00น แล้ว ได้เวลาเดินทางไปที่พักแล้วหล่ะ ทริปนี้เราเลือกพักที่ marina seaview bangsaen จองห้องพักในราคา 1,500 บาท เป็นวิวทะเลไม่มีระเบียง ราคารวมอาหารเช้าแล้ว เราเดินทางไปถึงก่อนเวลาเช็คอิน ที่พักไม่มีแค่ห้องพักและวิวสวยๆอย่างเดียว เค้ายังมีคาเฟ่น่ารักๆอีกด้วย ขอนั่งพักจิ๊บโกโก้คลายร้อนก่อนละกัน

พนักงานใจดี รีบเคลียร์ห้องเพื่อใหเราเช็คอินก่อนเวลา ไปดูห้องกันเลย

เปลี่ยนเสื้อผ้า ออกไปซื้ออาหารทะเลที่ตลาดสะพานปลา

ฟินไปเลยจ้า

หลังจากนั่งคุย นั่งกินกันจนอิ่มท้อง ก็ได้เวลาพักผ่อน จะได้รีบตื่นเช้าไปเดินเล่นกัน

นั่งรออาหารเช้า เลยแพลนเพิ่มเติมว่าจะแวะถ่ายรูปเล่นกันที่ไหนกันบ้าง

เราจะพาไปดูจุดถ่ายรูปของที่พักว่ามันดีแค่ไหน

ระหว่างเดินลงมาจากดาดฟ้า พนักงานกำลังเก็บห้องที่เช็คเอ้า เราเลยเก็บภาพห้องพักมาฝากนะคะ

เดินเล่นชายหาดก่อนเดินทางกลับสักหน่อย

ก่อนกลับเราแวะทานข้าวเที่ยง ที่ milk mountain

เราสรุปกันได้ว่าจะแวะที่ สถานตากอากาศบางปู ไปเดินเล่นถ่ายรูปชิลๆก่อนแยกย้ายไปพักผ่อน

ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมีนก งั้นภ่ายกับรูปปั้นก่อนละกัน 555

จบกันไปแล้วทริปวันหยุด 2 วัน 1 คืน ไปพักผ่อนใกล้ๆ แต่รูปจัดเต็มมาก ทริปง่ายๆเป็นการพักผ่อนชารต์แบตอย่างเต็มอิ่ม บ๊าบบายๆๆๆ เจอกับเราทริปหน้าน้า

แม่ขาๆ หนูขอวันลา

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.06 น.