#จองยากแต่จองเหอะ มันดีย์ มันละมุน มันสวยชนะเริ่ด ....

' ไปถ่ายรูปสวยๆ กับทุ่งดอกไม้สุดฮอตที่เชียงใหม่กันค้าาา
I Love Flower Farm สวนดอกไม้ที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ ไปต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็สวยได้ในราคาคนละ 70 บาทเองเธอวว
วันนี้ช่างเล่าจะพาทัวร์สวนดอกคัตเตอร์ [ สีขาว ] และดอกมากาเร็ต [ สีม่วง ] ช่วงจังหวะที่เรามา ดอกมากาเร็ตเริ่มดำ เพราะโดนฝนกระหน่ำไปสองรอบ น้องบอบช้ำอยู่เยอะเลย เราก็เลยย้ายไปถ่ายสีขาวที่กำลังบานสะพรั่งกันค่ะ ไปดูกันว่าเป็นยังไง

#อ่านซักนิดก่อนไปน๊า
• ค่าเข้าชมสวน ราคาคนล่ะ 70 บาท [ ทางฟาร์มจะมีเซ็ตขนมไทย กับน้ำสมุนไพรใหคนละชุดนะคะ ส่วนขนม แล้วแต่วันน๊าว่าจะมีอะไรบ้าง

• ทางฟาร์มจะที่จุดจอดรถไว้คอยบริการนะคะ จอดรถไว้แล้วนั่งรถสองล้อพ่วงข้างเข้าไปสวน ในราคาคนละ 20 บาท
• ทางสวนต้องจองล่วงหน้าก่อนมานะคะ จองได้ที่หน้าเพจ i love flower farm หรือถ้าคนที่แพลนเวลาไว้แล้วจองไม่ทัน จะมีสวนของชาวบ้านข้างเคียงไว้บริการนะคะ
• แมทต์ชุด พร๊อพให้ดีเลยน๊า รับรองถ่ายรูปปังแน่นอน รอบนี้ช่างเล่าไม่ได้เตรียมพร๊อพมา เลยเสริทๆ ดู เจอกระเป๋าสานของร้าน #camellia & co เป็นกระเป๋าสานที่สามารถปักชื่อของเราเองลงที่กระเป๋าได้ ซึ่งมันมุ้งมิ้งมาก เลยจัดมาเป็นพร๊อพเลย

• อย่าไปเด็ดไปดึงกันน๊า เหลือพื้นที่ให้คนข้างหลังไว้ชมกันด้วย อ่อ ห้ามเดินลัดแปลงดอกไม้นะคะ เดี๋ยวต้นมันหักเอาน๊า
• กล้อง เมม เตรียมให้พร้อม เราจะไปลุยกัน

#ฝากติดตามช่องทางเพิ่มเติมได้ที่
Instagram :: changlaow_th
Twittet :: changlaow_th

#iloveflawerfarm #เชียงใหม่ #สวนดอกไม้เชียงใหม่ #แม่ริม #ช่างเล่า #changlaow #adayinthailand #ถ่ายรูปสวนดอกไม้ #รีวิวที่เที่ยว #ททท #nokair

ช่างเล่า

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.32 น.