"ตะวันลับฟ้า ชวนให้คนึงหา

ฝูงนกกาต่างบินกลับคืนรัง

นั่งฟังเสียงเจื้อยแจ้วแว่วรำพัน

เคียงคู่กันขับกล่อมจรรโลงใจ"

สวัสดีค่ะ...เมื่อพูดถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศดีๆ เดี่ยวนี้เราจะเห็นว่ามีให้เราได้เลือกมานั่งทานของอร่อยๆ กันมากมาย บางร้านก็จะตกแต่งให้สวยสะดุดตา ให้เราได้ถ่ายรูปเกร๋ๆ อัพโซเซียล อวดเพื่อน

วันนี้เราขอแนะนำ อีกหนึ่งร้านสุดฮิป ที่มีครบ มุมให้ถ่ายรูปเพียบ มีทั้งอาหารอร่อย วิวทุ่งนา ท้องฟ้าสวยงาม นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินสวยจับใจ

ว่าแล้วขออัพรูปบรรยากาศสักหน่อยก่อนนะ คือร้านสวยถูกใจจริง

ไม่ว่าจะเดินไม่มุมไหนของร้าน รับรองว่าถ่ายสวยทุกคน นะเราว่า ลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ

แสงขอบฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี่สวยบาดตาบาดใจหลายๆ

สวนกล้วยลุงแหวงX ฮอพพิโพลลาHoppipolla อ.กำแพงแสน จ.นครปฐมนี่เอง

เจ้าของร้านชื่อ “ปืน” มีหมาชือ “ปูน” (ฟังดูใกล้ๆกัน เรียกผิดเรียกถูกอย่าว่ากัน555)

สวนกล้วยลุงแหวง X ฮอพพิโพลลา Hoppipolla ร้านดังจากเชียงใหม่ การันตีความอร่อย จากเว็บวงใน 2 ปีซ้อน ตอนนี้มีสาขาสองแล้ว ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่สาขานี้ มีเมนูอาหารหลากหลาย และแนวกับแกล้ม นั่งทานชมวิวทิวทัศน์ของทุ่งนา ชมพระอาทิตย์ตกดินชิลล์ๆ

อาหารอร่อยมากบอกเลย อย่างที่รู้ๆกันว่า ปูนเอ้ยปืน(หยอกกๆ) คัดสรรวัตถุดิบทุกเมนูมาอย่างดีแน่นอน

นี่ไง "ปูน" มีชื่อเต็มว่า "เปียกปูน" น่ารักใช่ไหมล่ะ?

ส่วนคนขวานี่ ชื่อ "ปืน" จำให้แม่น อย่าเรียกผิดนะ555

อาหารอร่อย สะอาด รสชาติดีมาก นั่งเม๊าท์ ทานอาหาร ชมวิว เข้ากันๆ เจ้าของร้านใจดี เป็นกันเองคุยสนุก ถ้าได้ไป กำแพงแสนอีก คงไม่พลาด ที่จะต้องแวะอีกแน่นอนค่ะ

เมนูที่สั่งมาชิม

สเต็กเสือร้องไห้, หัวปลีทอด, และยำส้มโอคอหมูย่างนี่ละ(จำชื่อไม่ได้ จำได้ว่าอร่อย แฮ่) แล้วก็มีโค๊ก 2 ป๋อง น้ำเปล่าอีกขวด ราคาประมาณ 300-400 บาท ราคาไม่แพง รสชาติอร่อยด้วย แถมบรรยากาศสุดชิลล์

FB : สวนกล้วยลุงแหวงXฮอพพิโพลล่า Hoppipolla

อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ร้านเปิดวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 16:00 – 22:00 น.

โทร 090-550 0045

จบการรีวิว

ฝากเพจ ฝากช่องยูทูปเราด้วยนะคะ

Facebook page : Madamehungry

YouTube : pakbungindy.youtube

เรื่องราวที่ผ่านมา ว่างๆเข้าไปอ่านได้นะค่ะ^^

IG : pakbungindy.ig

ดวงตะวันคอฟฟี่ ถนนนวมินทร์ ใกล้ๆตลาดปัฐวิกรณ์

ร้านอาหารสุดฮิป อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ฟาร์มสเตย์ นครปฐม Machill Home

วัดร่องเสือเต้น จ.เชียงราย

อุทัยธานีเดินเล่นถนนคนเดิน

เที่ยวเชียงรายไปกับพันทิพ

นั่งรถไฟไปปากช่อง 1 Day Trip

มาเก๊า...ไปแล้วก็อยากไปอีก

อิโปห์ - ปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ไทเป 5 วัน เที่ยวตาม MRT

เดินเที่ยว กินของอร่อยชุมชนริมน้ำจันทบูร

storiesktt

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.51 น.