วันนี้จะมารีวิวโชว์การแสดงชื่อดังของพัทยาที่ชื่อว่า KAAN SHOW ค่ะ

เรื่องของเรื่องคืออยากดูมานานมากแล้ว แต่มีปัญหาอย่างเดียวคือราคาบัตรค่ะ (T.T)

คือรู้สึกว่าบัตรราคาสูงไปหน่อย เราเลยทำใจนานนิดนึง แต่แล้ว เดชะบุญ ไปเจอบูธของ KAAN ที่งานไทยเที่ยวไทย ซึ่งเอาบัตรมาลดราคาขายถูกมากเว่อร์ เราก็รีบจัดเลยมาเลยจ้า

ได้ดูสักที เย้!

เราได้บัตรคูปองมา ก็ต้องเอาไปแลกเป็นบัตรแข็งแบบนี้ที่หน้าโรงละครก่อนนะคะ

ช่วงก่อนการแสดง ก็จะมีมาสคอทตัวละครมาเดินแอ๊วๆ ให้ถ่ายรูปเล่นกันค่ะ

ตัวนี้เป็นเพื่อนพระเอกที่ชื่อว่า กบิลปักษา (แปลว่า นกผสมลิง) ค่ะ

ช่วงการแสดง สามารถถ่ายภาพนิ่งได้นะคะ แต่ทางเรานั่ง Sky Zone ก็จะลิบๆ นิดนึง

เนื้อเรื่องแบ่งเป็นการผสมเรื่องราวของวรรณคดีไทยหลายๆ เรื่อง เช่น เงาะป่า ไกรทอง พระอภัยมณี ฯลฯ

รวมๆ ดูเป็นโชว์มากกว่าละครเวที เพราะเน้นแสง สี เสียง และเทคนิค มากกว่าดำเนินเรื่องค่ะ

มีการใช้ฉากด้านหลังยิงเป็นภาพสไลด์ประกอบการแสดง ซึ่งแปลกใหม่ และช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมได้ดี

ชอบความครีเอทนี้ มีน้ำตก มีฟองน้ำ มีละอองน้ำ ให้ความ 4D มากๆ

ความดิน น้ำ ลม ไฟ มาครบจ้า นับถือนักแสดงมากๆ ร่างกายแข็งแรงกันสุดๆ

ช่วงท้ายก่อนปิดม่านค่ะ

สรุป: เป็นการแสดงที่น่าดูอีกหนึ่งโชว์ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ควรหาเวลาไปลองกันค่ะ แต่ถ้าได้บัตรส่วนลดจะรู้สึกคุ้มค่ากว่ามากค่ะ

INKEY

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 17.44 น.