อุทยานแห่งชาติแม่ยม แพร่ ผาอิงหมอก หล่มด้ง

นอนเต้นท์ ชมดาว ลุยหนาว...
สายหมอกแห่งเมืองแพร่ เมื่อความหวานมาเยือนแพร่...
สถานที่นอนเต้นท์บ้านเราจังหวัดแพร่สวยไม่แพ้ที่อื่นเลย ผมได้มีโอกาสนอนเก็บภาพบรรยากาศมาฝาก บอกเลยว่าชอบมาก รู้สึกคุ้มค่าที่ได้มากับบรรยากาศ ช่วงกลางคืนมีทางช้างเผือกด้วยจะโผล่มาให้เห็นตอนประมาณ 1-3ทุ่ม เหมาะแก่การถ่ายภาพและทำเนื้อย่างทำกับข้าวมาสู่กันกินนั่งพูดคุยสนาทนากัน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือเพื่อนๆ สำหรับลานกางเต้นท์มีห้องน้ำรวมและห้องอาบน้ำ นอกจากการได้สัมผัสบรรยากาศการนอนเต้นท์แล้ว เราสามารถพักเป็นแบบบ้านพักติดต่อเจ้าหน้าได้ จากนั้นช่วงเช้านอนโดยประมาณตื่นตี5 เพื่อที่จะไปเก็บภาพทะเลหมอกตอนพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาอิงหมอก ช่วงนี้เริ่มเข้าฤดูหนาวแล้ว อากาศเย็นสบายๆ. จากนั้นแนะนำให้ไปเดินชมป่าที่หล่มด้งต่อไม่ไกลจากที่นั้นมาก สายๆหน่อยนั่งชิวๆที่ลานกางเต้นท์ข้างแม่น้ำ+ดิฟกาแฟดีมา
ที่นี่ไม่สัญญานโทรศัพท์ใดๆทั้งสิ้น และที่สำคัญมาแล้วช่วยกันรักษาความสะอาด ไม่เสียดังรบกวนสัตว์ป่าเน้อ แพลนเที่ยวช่วงนี้-ก.พ. ไว้ได้เลย สำหรับคนที่ชอบนอนเต้นท์ทั้งหลาย มาชมภาพกัน...
เบอร์อุทยาน 054-556537
พิกัด: อ.สอง จ.แพร่ ทางไปบ้านสะเอียบ 70กว่าโล เดินทางประมาณ1ชม.

GPS: https://goo.gl/maps/BLpXSozz7V2euFEa7

Phraereview

วันพฤหัสที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.07 น.