หลังจากเสร็จงาน เวลาว่างหลายชั่วโมง ก่อนบินกลับกระบี่ตอนค่ำๆ ไปไหนดี เอ้ะ เรายังไม่เคยมาที่นี่เลย

ลองไปดีกว่า นั่งBTSลงสนามกีฬา แล้วเดินเข้าไป บรรยากาศ เงียบๆ ดี มีร้านค้าขายของแนวArt เพียบ คนที่มา วันนั้นเท่าที่เห็นมีนักศึกษา กับคนทำงานด้านนั้น มีต่างชาติพอสมควร

เดินขึ้นไปเรื่อยๆ จะมีบันไดกลาง ที่ขึ้นและลง จะมีพี่ รปภ ค่อยบอกให้ฝากกระเป๋า

คนไทยไม่เสียตังนะครับ ฝากบัตรประชาชนไว้ ตรงจุดฝากกระเป๋า แล้วเขาจะให้กุญแจ เราก็เอากุญแจที่มีหมายเลขไปที่ตู้ล้อกเกอร์ ตามหมายเลขนั้น แล้วก็เดินขึ้นไป ชม ที่เขาจัดงานแสดงศิลปะ บางจุดถ่ายรูปได้และไม่ได้ จะมีป้ายบอก และสิ่งที่ไม่ควรทำ ห้ามไปจับ โดยรวม ถือว่าชอบ ห้องน้ำสะอาดดี

แต่ละเดือนจะมีงานแสดงต่างๆ ติดตามได้ที่ เวป Bangkok Art& Culture Center เขาจะแจ้งไว้

รูปที่เก็บมาเป็นบางส่วนครับ

Doremonguy

วันพฤหัสที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.15 น.