ผู้เขียนได้ไปเที่ยวหลวงพระบางเมื่อวันที่ 24 - 26 ตุลาคม 2562 สิ่งหนึ่งที่ผู้เขียนมีความประทับใจคือ บ้านเรือนในเขตมรดกโลกของเมืองหลวงพระบาง บ้านแต่ละหลังได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่ตกแต่งเป็นโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ได้ถ่ายภาพก็มีความสุขและหลงรักหลวงพระบางแล้ว ถ้าท่านยังไม่เคยมา ท่านต้องปักหมุดไว้เลยว่า สักครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องมาที่นี้ให้ได้ เรามาดูว่าบ้านแต่ละหลังมีความคลาสิค แค่ไหน.....

......📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hasbooloh

Facebook : facebook.com/MR.StopCheckin/

Youtube : youtube.com/c/HasbulahSamae

Blogger : stopcheckinhere.blogspot

Mr.Stop Checkin Here

วันพฤหัสที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.