#AIRSTREAM CAMPSITE PRANBURI
#CAMPING #รถบ้านสไตล์ American Dream

มาทะเลแบบไม่ต้องหนีรัก ต้องมาพักที่ AIRSTREAM CAMPSITE ปราณบุรี คืนเดียวเอาอยู่!

เริ่มทริปแบบงงๆ ที่สายใต้เก่า (ปิ่นเกล้า)

รถตู้เยอะเชียว อัมพวา กาญฯ บลาๆ ว่าแล้วก็รีบเดินหารถไปปราณบุรีกันเถอะ นี่ก็เที่ยงแล้ว เดินสุดจนโต๊ะสุดท้าย ไปปราณบุรีกันนนน! 200 บาทไทย ลุงจ๋าส่งถึงที่พักด้วยน้า จัดไป 240 บาทไทย
**มีบริการรับ-ส่ง ถึงที่พักด้วย เริ่ด เกร๋กู๊ด สำหรับคนไม่มีรถส่วนตัว คือดีย์

นั่งกันยาวๆจ้าแม่จ๋า 5 ชั่วโมง เบาๆ หลับๆตื่นๆ ไม่นานเกินใจ

รีบเช็คอินเข้าที่พักกันเถอะเย็นแล้ว

บริการประทับใจมากเว่อร์ เสิร์ฟน้ำส้มเย็นๆ มาพร้อมผ้าเย็นผืนเล็ก ต่อด้วยแนะนำที่พัก การใช้งานปุ่ม สวิตซ์ไฟต่างๆ บลาๆ ครบวงจรในคันเดียว

ระหว่างรอกุญแจห้อง ลั่นไป 2 ภาพ แสงดีมากแม่

ไปถึงเย็นหน่อยพี่ๆเขาก็จะแนะนำเวลาในการสั่งอาหารเย็น และเช้า ว่าจะเอาไง คือบริการเอาไป 10 10 10
สั่งอาหารเย็น เซตบาร์บีคิว เครื่องดื่มเสร็จ ไปสำรวจที่พักกันเถอะ

เปิดประตูไปเจอโซฟาก่อนเลยขวามือ ต่อด้วยอ่างและเตา ส่วนห้องน้ำก็จะเล็กๆตะมุตะมิหน่อย ใครไม่สะดวกไปใช้บริการส่วนรวมได้น้าาาา ที่นอนคือดี นุ่ม นอนสองคนสบาย มีทีวีให้ด้วยแหละ (สำหรับที่นอนเราจะชอบเป็นพิเศษ เพราะให้หมอนเยอะดี ฮ่า)
เอ่อ! ของในตู้เย็นทานได้หมดเลยจ้า น้ำเปล่า 4 ขวด น้ำส้ม โค้ก 2 สไปร์ทอีก แถวยังมีแปรงฟัน ยาสีฟันให้ด้วย อ่าสะดวกสุดๆไปเลยจ้าาาา

โอเค ในรถถือว่าดี นอกรถถือว่าโอ เจ้ารถคันเล็ก :)

ระหว่างรออาหารเย็นมา เราไปเดินสำรวจข้างนอกกันเถอะ!

มุมสระว่ายน้ำ บอกเลย 3 ทุ่มยังมีคนมาเล่นน้ำอยู่เลยจ้า ตรงนี้จะเป็นที่ทานอาหารเช้า แต่ถ้าใครอยากทานที่ห้องแบบส่วนตัวก็ได้นะ เขาไม่ติด

ส่วนใครที่ไม่สะดวกใช้ห้องน้ำเล็กๆ ในรถ ก็สามารถใช้ห้องน้ำรวมได้ สะอาด สะดวก ของครบ ไดร์ สำลี คัตเตอร์บัต ผ้าขนหนู ล็อคเกอร์

ถึงเวลาอาหารเย็นแล้วววว!!!

สั่งเยอะจังอะแม่!!! หิวจัด เสียหลักทุกที พี่พี่เขาตั้งเตาย่างบาบีคิวให้เรียบร้อย บรรยากาศคือดี เปิดเพลงฟังเบาๆ เปิดไฟที่เขาเตรียมไว้ รักเลย แต่..! ยุงเยอะชิป

พอฟ้าเริ่มมืด + กับเปิดไฟข้างหน้า ถ่ายรูปคือดีย์

มันดี จริงๆนะเนี่ย... ยุงอะกัดกันดีจริงๆ!!!

ดึกๆ 2-3 ทุ่ม ก็เริ่มจะมีคนหิว ทำไงได้ล่ะ ไปดิครับ หาของกิน ครัวปิดไม่ใช่อุปสรรคของคุณเค้าบอกเลย
เดินไปหน้าที่พัก ลุงยามถามจะไปไหนกัน อยากไปเซเว่นบอกนะ จะให้คนขับรถกอล์ฟพาไป เอ้ยยยยยยยดีย์อีกละ ว่าแต่เดี๋ยวนะลุง มีเซเว่นด้วยหรอ พ่าม!

เซเว่นอยู่ใกล้เชียวคุณ เดินเอาละกัน ชิลๆ อากาศดี

เอ่ออย่าลืมแวะถ่ายรูปตรงนี้ละ ทางเข้า กลางวัน กลางคืนคนละฟิวเลย

ฮาโหลลลล ตื่นกันเถอะยู!!!

แต่เช้าเลยจ้าแม่ เรียกให้ตื่นเพื่อถ่ายรูปแต่เช้าเลยจ้า ยั่วๆบดๆ ไปที -- ก่อนจะไปทานอาหารเช้าริมสระตามเวลานัด (อาหารเช้าห้ามเกิน 10 โมงนะจ้ะ)

อาหารเช้าถือว่าครบ จบจริงๆ กาแฟ ครัวซองค์ ผลไม้ ชุด Breakfast คือดี ข้าวต้มก็โอ เลือกได้คนละอย่าง

กินอิ่ม เดินย่อย กลับห้อง เก็บของ ถ่ายรูปเล่น เตรียมโทรเรียกรถมารับ
(ถ้าใครไม่ได้ขอเบอร์รถที่มาส่งไว้ ที่รีสอร์ทเขาก็มีบริการเรียกรถให้นะ)

เก็บของเสร็จไปหาของหวานที่คาเฟ่กินกันเถอะ เขาว่า cheesecake ที่นี่อร่อยแหละ ไหนๆก็เที่ยงแล้ว สั่งข้าวเลยจบๆ

ดีนะ รถมารับช้า มาทะเลแต่ลืมไปทะเลจ้าแม่ งงในงง

พี่ที่อยู่ในคาเฟ่บอกว่าไม่ไกลเดินไปก็ได้ ใกล้กว่าเซเว่นอีก แต่อยากให้ปั่นจักรยานไปมากกว่าเพราะร้อน อีกอย่างคือที่พักเรา เขามีจักรยานให้ปั่นฟรีจ้า เกร๋ๆ รอไรล่ะ มาทะเลก็ต้องสัมผัสทะเลดิวะ

ทะเล กับ เขา เราเลือกเธอละกัน พ่าม

กลับไปถ่ายรูปต่อที่รีสอร์ทเถอะ ร้อนมากมาย ใกล้ถึงเวลากลับกรุงเทพฯ แล้วด้วย

แล้วฉันกับเขาจะกลับมาอีกนะ AIRSTREAM CAMPSITE PRANBURI
เจอกันใหม่ทริปหน้านะ

Graphic (หนี) เที่ยว •

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.47 น.