สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าาา

วันนี้ Easy Trip จะพาเพื่อนๆมาหาของอร่อยๆทานกัน กับ ร้านเด็ด ร้านดัง ที่องค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม กันค่ะ

มาเริ่มที่ร้านแรกกันเลยดีกว่าค่ะ...

โตราดหน้า

เมนูราดหน้าเจ้าดัง ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น แต่ปริมาณและรสชาตเกินราคามากๆ

ร้าน ช. หอยทอด ออส่วน

ถึงคนจะต่อคิวเยอะ แต่ไม่ต้องกลัวรอนานเลยนะคะเพราะร้านนี้เค้าทำเร็ว

มีเมนูให้เลือกเยอะมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หอยทอด ออส่วน กระเพาะปลาฯ ราคาแค่ 40 บาทเท่านั้นเอง

หอยทอด-ผัดไทย นายอ้วนเจ้าเก่า

แต่สำหรับร้านนี้เราได้ลองทานผัดไทยกุ้งสด ราคา 50 บาทเท่านั้น ซึ่งผัดไทยของร้านนี้ เส้นเหนียว นุ่ม เครื่องเยอะ รสชาตดี อร่อยถูกใจมากๆค่ะ

จั๊วราดหน้า

ร้านนี้สิ่งที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองทานกันก็คือ ราดหน้าหมี่กรอบ เพราะที่ร้านนี้จะใช้หมี่ขาวแทนหมี่เหลืองจ้า

เต้าทึงมหาบัณฑิต

เพื่อนๆคนไหนที่ชอบทานเต้าทึง ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ เครื่องแน่นจัดเต็มมากๆ ที่สำคัญที่ร้านมีทั้งเต้าทึงร้อน เย็น และแบบกะทิสดให้เลือกทานกันด้วย

ขนมครกแม่สงัดนครปฐม

ขนมครกร้านดัง ราคากล่องละ 25 บาท แป้งขนมครกกรอบนอก นุ่มใน รสชาตกลมกล่มมากๆค่ะ

บัวลอยแต้จิ๋ว

ร้านขนมหวานชื่อดัง ดูจากปริมาณคนที่มาต่อคิว ก็รู้แล้วว่าอร่อยแค่ไหน ที่สำคัญราคาแค่ถ้วยละ 20 บาทเท่านั้น!!

ไอศกรีมลอยฟ้า

เพื่อนๆหลายคนต้องรู้จักร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะเป็นร้านดังประจำองค์พระ นอกจากรสชาตของไอศกรีมแล้ว ที่เด็ดกว่านั้นคือ การโชว์ลีลาการโยนไอศกรีมลอยฟ้าของคุณลุงคนขายค่ะ ต้องบอกเลยว่าถ้าใครมาแล้วไม่ได้ลองกินไอศกรีมร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงองค์พระนะคะ

ระฆังทอง มะม่วงน้ำปลาหวาน

ร้านนี้เป็นร้านที่ขายดีมากๆเพราะก่อนจะซื้อ เราจะต้องรับบัตรคิวก่อนนะคะ โดยที่ร้านจะมีให้เลือกหลายหลายราคา และนอกจากน้ำปลาหวานแล้ว ยังมี กระปิน้ำ และ กระปิแห้งด้วยนะคะ แค่เห็นเมนูก็เปรี้ยวปากแล้วววว ><

ต้องบอกเลยว่า ทริปนี้ อิ่มอร่อยและ สบายกระเป๋ามากๆค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองมาทานร้านเด็ด ร้านดังที่เราแนะนำกันไปนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่าาา💖

สามารถติดตาม Easy Trip ได้ที่

Easy Trip

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.26 น.