วัสดีครับเพื่อนๆ เราเดินทางไปเมืองล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงปลายฝนต้นหนาวในเดือน ตุลาคม เราอยากไปสัมผัสในบรรยากาศในเมืองเชียงใหม่ แบบ ชิวๆ นั่งๆ นอนๆ สัมผัสถึงความพักผ่อน

เราเดินทางมาเชียงใหม่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่คอยได้ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ นั่ง นอน ถ่ายรูป เก๋ๆ มุมต่างๆ ของโรงแรม

ครั้งนี้เราเลือกพักกับทาง Cmor Hotel by Andacura

จุดเด่น

- เดินทางสะดวก

- ใกล้กับห้าง เมญ่า เชียงใหม่

- ห้องกว้างและสวย

- สะอาด

- ราคาไม่แพง

เราใช้เวลา 2 คืนกับโรงแรม เราได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบสบายๆ โรงแรมดีมากๆ สวยและสะอาด มีจักรยานให้เราไปปั่นซื้อข้าวของ แถมมีรถตุ๊กตุ๊ก ให้บริการรับส่งลูกค้าทางโรงแรมไปห้าง เมญ่า อีกด้วย

โรงแรมมีบริการรถเช่า และ การบริการอื่นๆอีกเพียบ

วันนี้ผมได้ถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ มุม ต่างๆ ของโรงแรม Cmor Hotel by Andacura

ใครที่กำลังจะมีแพลนจะเดินทางมา เชียงใหม่ แล้วอยากหาที่พักที่สะดวกสบายก็สามารถเข้าไปดู ราคาและรายละอียดของโรงแรม https://www.facebook.com/cmorhotel/

ฝากติดตามเพจ https://www.facebook.com/Itsalainthailand/

Youtube https://www.youtube.com/channel/UCzg_M49qQhTdf1zHobHksCw?view_as=subscriber

ส่วนด้านหน้าของโรงแรม

จะเห็นตุ๊กตุ๊กที่ทางโรงแรมเตรียมจัดไว้ให้บริการลูกค้าที่จะไปห้าง เมญ่า ฟรี ถึง 22:00 น.

จักรยานก็มีให้ปั่นไปซื้อข้าวของให้บริการ ฟรี

เช็คอินได้ที่นี้ ...

ระหว่างที่รอการ เช็คอิน ของพนักงาน มีโซฟาให้นั่งรอเย็นสบายๆ พร้อมน้ำ เย็นๆ

มีที่นั่งมากมายให้เรานั่งในส่วนหน้าของโรงแรม

เราได้เลือกพักห้อง ซูพีเรีย เตียงแฝด (Superior Twin)

ห้องกว้างมากๆ มีระเบียงให้เราได้ใช้

ชอบมากๆ ห้องกว้างๆ ดูสบายๆ แถมได้ชมวิวภูเขา ข้างๆ เตียงนอนเมื่อตื่นยามเช้า

สิ่งอำนวยความสะดวกครบจริงๆ

ตู้เย็น

ไมโครเวฟ

เครื่องทำน้ำร้อน

เตาสำหรับทำอาหาร

ชา

กาแฟ

ถือว่าเป็นโรงแรมที่ดีๆมากๆ ใส่ใจลูกค้า แบบครอบครัว เพื่อนฝูง

ชุดคุมอาบน้ำ

ไดร์เป่าผม

ร่ม

ไฟฉาย

ตู้เซฟ

ไม้แขวนเสื้อ

คือรากกระเป๋ามาใบเดียวพร้อมเสื้อผ้าแค่นั้น จบ จริงๆ

ส่วนของห้องน้ำ

ฝักบัว

แชมพูสระผม

สบู่เหลว

อยากจะนอนแช่ตัวอาบน้ำชมวิวทิวเขาสวยๆ ก็มีไว้เป็นทางเลือกให้ลูกค้า

ถือว่าสะดวกสบายจริงๆ

เมื่อเปิดมู่ลี่ก็จะเห็นวิวด้านนอกแบบนี้

เป็นการอาบน้ำที่เพลินและมีความสุขมากๆ : )

ส่วนของเตียงนอน นุ่ม นอนสบาย ไม่อึดอัด เพราะห้องกว้างมากๆ

เปิดม่านไปก็จะเจอทิวเขาสวยๆ ให้ได้ชมยามเช้า ถือว่าเป็นการพักผ่อนในตัวเมืองเชียงใหม่ได้ดีมากๆ

ตื่นเช้ามา ดื่ม กาแฟ ก่อนจะลงไปกินอาหารเช้าของโรงแรม

แดดอ่อนๆ วิวดีๆ เป็นการดื่มที่ฟิน สุดๆ

โต๊ะอาหารของโรงแรมส่วนใน

มีอาหารเช้าแบบ บุฟเฟ่ ให้เราเลือกมากมาย

สลัด

ข้าวต้ม

ขนมปังปิ่ง

ฮอทดอก

มีอีกมากมายๆ

โต๊ะรับประทานส่วนนอกของโรงแรม

มื้อเช้าของวัน

ส่วนนี้เป็นส่วนของสระว่ายน้ำ

มีสระให้เราได้แช่ พักผ่อน แบบเงียบๆ ในมุมของตึก

การมาพักผ่อนครั้งนี้ เข้าถึงของการพักผ่อนจริงๆ

อยู่นิ่งๆ ทำในสิ่งที่รักที่ชอบ คือการถ่ายรูปไปตามความรู้สึกๆ

การมาครั้งนี้ที่ฝากความหวังความสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อนกับ โรงแรม Cmor Hotel by Andacura

ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับ ราคาและความสะดวกสบาย คุ้มค่ากับการที่มามากๆ

หน้าหนาวแล้ว

เพื่อนๆที่มีแพลนกับ เพื่อนๆ หรือ ครอบครัว ที่กำลังมองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบาย

ขอแนะนำเลยครับ Cmor Hotel by Andacura

ลองมาใช้ชีวิตแบบ นั่งๆ นอน ดูที่ Cmor Hotel by Andacura กันครับ

It'sala in thailand

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.04 น.