ช่วงนี้มีแต่คนไปหาเขา ส่วนเราขอหนีเขาไปทะเลน๊า

ทริปนี้ตาลไปเที่ยว " ภูเก็ต " มาค่ะ

พอวางแผนว่าจะไปเที่ยวทะเล คำว่า " ภูเก็ต " ก็ลอยเข้ามาในความคิดเลยจ้า

เพราะภูเก็ต เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากทั้งทะเล เกาะต่างๆ

เมืองเก่าสุดคลาสสิค คาเฟ่เก๋ๆ และจุดชมวิวที่สวยที่สุด ....เรียกว่าภูเก็ต 1 ทริปเนี่ยได้เที่ยวคุ้มเลย

ว่าแล้วเราก็เลยหาวันหยุด จองตั๋ว หาที่พัก จองรถเช่า และทำแพลนเที่ยว

สรุปออกมาเป็นทริปภูเก็ต 3 วัน 2 คืนค่ะ สำหรับที่พักเราเลือกพักที่ Buasri Boutique Patong

ด้วยความที่เราชอบถ่ายรูป พอเสิชเจอ Buasri Boutique Patong เข้าไปดูแล้วมีมุมถ่ายรูปชิคๆเยอะมาก

แถมราคาไม่แพงเลย แล้วยังอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวด้วย ไม่คิดเยอะเลยจองทันทีเลยจ้า

วันนี้ตาลก็เลยจะมารีวิวที่พักในทริปนี้ให้ดูนะคะ

เผื่อจะได้เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่วางแผนเที่ยวภูเก็ตอยู่

Buasri Boutique Patong

เป็นโรงแรมบูทีคขนาดเล็ก อยู่ที่ป่าตองค่ะ บรรยากาศโรงแรมเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวดี

โรงแรมอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าจังซีลอน เซ็นทรัลป่าตอง หาดป่าตอง และถนนบางลา

ตัวโรงแรมมีความใหม่ ห้องพักกว้าง การตกแต่งเป็นแบบ Boutique and tropical style

และที่ชอบสุดๆ คือมุมถ่ายรูปเค้าเยอะมากถูกใจเราเลย ทริปนี้ได้รูปไปเปลี่ยนโปรไฟล์แน่นอน

บรรยากาศ Lobby ค่ะ ที่นี่เน้นโทนสีไปทางสีเขียว ดูกลมกลืนกลับธรรมชาติเนอะ

ที่ Lobby มีโต๊ะสำหรับให้นั่งทำงานได้ด้วยนะ เสียบปลี๊กเปิดโน๊ตบุ๊คนั่งทำงานกันได้เลย

มา Check In ปุ๊บ รับ Welcome Drink เป็นน้ำส้มเย็นๆ และผ้าเย็นก่อนเลยค่ะ

เดินทางมาเหนื่อยๆจะได้ใจเย็นๆเนอะ ^^

ด้านหน้าโรงแรมมีบาร์ให้นั่งชิลๆด้วย ช่วงเย็นๆ มานั่งเม้ามอยส์กันตรงนี้ได้เลย

มาดูห้องพักกันค่ะ

ห้องที่ตาลพักเป็นแบบ Superior King Room with Pool View

ห้องพักตกแต่งสวยมาก พื้นที่ในห้องกว้าง มีความใหม่ และสะอาดสุดๆเลย

ราคาห้องพักที่นี่เริ่มต้น 900 บาทในช่วง Low season ( เม.ย - ต.ค )

และ 1,200 บาทในช่วง Hi season ค่ะ ( พ.ย. - มี.ค ) พร้อมอาหารเช้านะคะ

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลย

ทีั้งทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟ กาน้ำร้อน โต๊ะกระจก น้ำดื่ม อุปกรณ์อาบน้ำ โซฟา

เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และมี Free - wifi ให้ด้วยนะ

มองจากบนเตียงนอนออกไปจะเป็นวิวภูเขา และวิวเมืองป่าตองประมาณนี้จ้า

บอกเลยว่ามาพักผ่อน แล้วเจอห้องพักแบบนี้แฮปปี้มากจ้า

ปล. เตียงนอนนุ่มมาก อยากนอนอยู่ในห้องทั้งวันจนไม่อยากออกไปเที่ยวไหนเลย

วิวเมืองจากระเบียงหลังห้องพักนะคะ

เดี๋ยวจะพาไปดูรอบๆโรงแรมกันค่ะ จะชิค จะคูล มีมุมถ่ายรูปเยอะอย่างที่บอกจริงรึป่าว มาดูกันจ้า

สระว่ายน้ำจะอยู่ช่วงกลางระหว่างห้องพักของโรงแรมค่ะ สระกว้างพอสมควรเลย

เปิดให้บริการเวลา 10.00 น. - 19.00 น.

มีห่วงยางลอยน้ำเป็นฟามิงโก้ และแพสัปะรดให้บริการยืมเล่นฟรีด้วยน๊า

หรือจะเอามาเป็นพร๊อพถ่ายรูปสวยๆก็ได้แหละ

กำแพงสีมัสตาด ตรงนี้สวยจัง

เก้าอี้นั่งริมสระก็เยอะมากจ๊ะ มีทุกมุมรอบสระเลย แต่ละมุมเก้าอี้ดีไซน์แตกต่างกันเลย

เรียกว่าเดินถ่ายรูปได้รอบสระเลย แต่ละมุมก็จะได้ภาพสวยๆฟิลแตกต่างกัน

มุมนี้เลิฟมาก เก้าอี้หวายชิงช้ารังนก ยิ่งช่วงแดดจัดๆนะ ถ่ายรูปมุมนี้สวยมากเวอร์

ชิงช้าตัวนี้จะอยู่หน้าห้องพักโซน Junior King with Pool Access นะคะ ( ติดสระว่ายน้ำเลย )

ใบไม้ใหญ่มาก ถ่ายแล้วดูตัวเล็กๆไปเลยจ้า ^^

จุดนี้อยู่ตรงมุมสระว่ายน้ำค่ะ มาโพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆได้เลย

มาดูบรรยากาศในห้องอาหารกันบ้าง

สำหรับอาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟกันแบบเต็มโต๊ะไปเลยค่า อิ่มอร่อยแบบจุกๆเเน่นอน

อาหารเช้าเริ่มเวลา 07.00 - 10.00 น.

พักที่นี่มี Free - wifi ให้ใช้ได้รอบโรงแรมเลยน๊า

ชอบโซฟาในห้อง นั่งสบาย อยากจะเอาไปวางไว้ที่บ้านบ้าง

ถ้ายังไม่ได้ออกไปไหนช่วงกลางวันสามารถสั่งอาหารที่โรงแรมทานได้นะคะ

เค้ามีบริการอาหารกลางวันด้วย เมนูยังไม่เยอะ แต่ทุกเมนูการันตีความอร่อยจ้า เราลองมาแล้ว

มีมินิบาร์ริมสระด้วย เครื่องดื่มมีหลากหลายเมนูเลยค่ะ

แต่ละเมนูอร่อยเลยแหละ แต่ละแก้วหน้าตาดีด้วยนะ อยู่ที่นี่ 3 วัน ได้ลองชิมหลายเมนูเลย

Peach & Posh

แก้วนี้เป็นชาพีทค่ะ หอม หวาน ลูกพีชนุ่ม เราชอบชาพีทแก้วนี้มาก

Berry Lover

Passion Fuelly

Strawberry Suites

อเมริกาโน่เย็น เข้มข้น กล่อมกล่อม แก้วใหญ่เลย

สำหรับที่พักในทริปนี้บอกเลยว่า แฮปปี้มากจ้า

ที่พักสวย ราคาไม่แพง พนักงานบริการดี เราให้ 10/10 ไปเลย

ใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวภูเก็ต แล้วหาที่พักในป่าตองอยู่ละก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ

Buasri Boutique Patong

:: รายละเอียดที่พักเพิ่มเติม ::

Location : 11 Nanai soi 2 , Patong , Kathu , Phuket 83150

website : www.buasriboutiquepatong.com

facebook : www.facebook.com/BuasriBoutique

email : [email protected]

IG : BuasriBoutique

Tel : 076-606-606

เ ร า ส นั บ ส นุ น ใ ห้ ทุ ก ค น อ อ ก ไ ป เ ที่ ย ว

แวะไปคุยกันต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.14 น.