Osakaaaaaaaaa I love Japan🎌

ดีใจมากกกก กับทริปครั้งนี้เป็นการออกต่างประเทศครั้งแรกและยังเป็นประเทศในฝันด้วยค่ะ😍

การเดินไปกลับ ไทย-โอซาก้าครั้งนี้เราใช้บริการของ Thai AirAsia X ที่นั่งสบาย อาหารอร่อย แต่ชาไทยไข่มุกบุกหมดอดกินนนน เสียใจ แงๆๆ ใครบินต้องรีบสั่งนะคะของมีจำนวนจำกัด

7/11/19

เดินทางถึงสนามบิน คันไซ มุ่งหน้าไปพักที่ เมืองอิงะ (Iga) เพราะพรุ่งนี้เราจะเดินทางไปพักกันที่เมืองนาโกย่า (Nagoya)

8/11/19

วันนี้ไปเที่ยวเมืองเก่าทาคายาม่าที่ ซันมาชิซูจิ (Sanmashi Suji)

ระหว่างทาง ใบไม้กำลังเปลี่ยนสี

ถึงแล้ว เมืองเก่าทาคายาม่า

อาหารมีให้เลือกหลากหลาย

สายเนื้อต้องลอง

ไปต่อกันที่ หมู่บ้านชริาคาวาโกะ (Shirakawago) ที่สวยงามทุกฤดู

วันนี้เราพักกันในเมือง นาโกย่า (Nagoya)

9/11/19

วันนี้จะอยู่ที่เกียวโต

เริ่มกันที่แต่งชุดกิโมโน ไปเดิน ศาลเจ้าเฮอัน (Heian Shrine)

เด็กๆแต่งชุดน่ารักเต็มไปหมด มีบริการแต่งชุดกิโมโน หลากหลายให้เลือก

ไปต่อที่วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji) วัดทอง

สวยมากกกก คนเยอะมากเช่นกัน วัดสีทองจนแสบตา🏯

มีเครื่องรางขาย แต่ไม่ให้ถ่ายรูปน้าาา

หมดแรงงงง

ปิดท้ายวันนี้ด้วยการไปเดินะช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ(Shinsaibashi)

ช้อปจนตังหมดจ้าาาา

10/11/19

วันนี้ไปต่อที่หุบเขามิโนะ (Minoh park)

น้ำตกก็เหมือนเมืองไทยเลยจ้าาาา55555555แต่ก็สวยยย

ต่อกันด้วยปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) (ด้านนอก)

ขึ้นเครื่อง5ทุ่มกว่า ถึงไทยประมาณตี4 ของวันที่11/11/19

จบทริป

เป็นทริปที่สนุกและอิ่มตลอดทริปเพราะกินไม่หยุด ข้าวของประเทศเขาน่ารักมาก บ้านเมืองสะอาด การเดินทางสะดวกสบาย

ส่วนแหล่งช้อปปิ้งที่ค่อยพูดถึงและไม่รูปนั้นเพราะช้อปเพลินไม่ได้ถ่ายรูปเลยยยย

แหล่งช้อปปิ้งเอาจริงๆก็มีอยู่ทุกเมืองตามหากันได้เลย

ชอบขนมในร้านสะดวกซื้อเขามากกก ดี น่ารักไปหมด

ไว้จะมาเที่ยวใหม่นะ 😍🎌

ลูกหมีสามตัวออกเดินทาง

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.56 น.