ตลาดจตุจักรยะลา...ตลาดไอทีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดยะลา

....บางคนยังไม่ทราบว่าในตัวเมืองยะลา มีตลาดไอทีที่ใหญ่สุดอยู่ด้วย วันนี้ผมจะพาไปเที่ยวตลาดไอที ตลาดจตุจักรยะลา
....ตลาดจตุจักรยะลา เป็นแหล่งร่วมไอทีมือถือที่ใหญ่ที่สุด มีขายโทรศัพท์มือถือทุกยี่ห้อ พร้อม accessories ของมือถือ ท่านมาที่นี้ เสมือนเป็น one stop service ไม่ว่าจะซื้อมือถือใหม่ แลกเปลี่ยนมือถือ ซื้อมือถือมือสอง หรือ ขายมือถือของเรา นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งซ่อมมือถืออีกด้วย ถ้าท่านเป็นคนรัก ไอที ท่านสามารถมาอยู่ที่นี้ได้เป็นวัน สามารถขอคำปรึกษากับร้านได้ทุกร้าน มีร้านอาหารภายในด้วย มีที่ละหมาดให้พร้อม
..... ถ้าท่านมาเที่ยวจังหวัดยะลา อย่าลืมแวะมาเที่ยวที่นี้ได้รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง

......📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hasbooloh

Facebook : facebook.com/MR.StopCheckin/

Youtube : youtube.com/c/HasbulahSamae

Blogger : stopcheckinhere.blogspot

Mr.Stop Checkin Here

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.05 น.