..... เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มางาน Motor Expo ปีที่แล้วมาแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปในงาน เนื่องจากลูกชายเสียดายเงินค่าตั๋วเข้าชม ปีนี้ผมมาคนเดียว จึงมีความตั้งใจว่าจะไปถ่ายรูปสวย ๆ มาฝากให้กับทุกท่านได้ชมกัน ปีนี้เป็นครั้งที่ 36 แล้ว ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่าง วันที่: ศ. 29 พ.ย. 2562 – อ. 10 ธ.ค. 2562 12 วันด้วยกัน ท่านใดพอมีเวลา ลองแวะมาชมรถสวย ๆ มากมายให้ได้ชม หรือถ้ามีเงินเหลือ ก็สามารถจองรถได้ ซึ่งในงาน ได้มีการลดเป็นพิเศษ ราคาจะถูกกว่า ไปซื้อที่โชว์รูม

ไม่พูดมากแล้ว ไปชมภาพสวย ๆ ได้เลยครับ.....

......📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hasbooloh

Facebook : facebook.com/MR.StopCheckin/

Youtube : youtube.com/c/HasbulahSamae

Blogger : stopcheckinhere.blogspot

Mr.Stop Checkin Here

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.41 น.