..... ผมได้มีโอกาสไปสัมมนาผู้นำทางการศึกษา ที่เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เพื่อนได้พาผมมาที่ตลาด Cosmo Bazaar เพื่อหาร้านอาหารฮาลาลทาน ปีแล้วเคยมาหาร้านอาหารฮาลาลที่นี้แล้ว แต่ไม่มี แต่ปีนี้ปรากฎว่าในตลาดนี้ มีร้านฮาลาลจำนวน 2 ร้านขายอาหารฮาลาล ร้านแรกชื่อร้าน โรตี - มะตะบะ เน้นขายโรตี เป็นหลัก มีข้าวยำปักษ์ใต้ขายด้วย แต่ถ้าจะได้แกงที่ทานกับโรตีทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ที่นี่ก็ขาย

ร้านที่สอง ชื่อร้าน ข้าวหมกอินเตอร์ เน้นขายข้าวหมก

ท่านใดที่มาประชุมสัมมนา หรือ มาดูงาน ฯลฯ แวะมาทานอาหารฮาลาลที่นี้ได้.

......📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hasbooloh

Facebook : facebook.com/MR.StopCheckin/

Youtube : youtube.com/c/HasbulahSamae

Blogger : stopcheckinhere.blogspot

Mr.Stop Checkin Here

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.44 น.