<> ... เมื่อเวลาว่าง ... <>
พระราชวัง จุฑา ธุช ราชฐาน, ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

Summer Time หน้าร้อนไปทะเลมันร้อน หน้าหนาวไปทะเลฟ้าจะสวย
ด้วยเวลาที่จำกัด แต่ใจอยากพักผ่อน นึกไม่ออก ก็ ชลบุรี ครั้งนี้เราจะไป เกาะสีชังกันครับ
เกาะที่ไม่มีใครชัง เกาะที่เที่ยวได้ตลอดเวลา เกาะที่ร้อนมากๆ (หน้าร้อนนะครับ ^^)
ผมขอแชร์บางจุดนะครับ จุดที่ผมชอบและผมก็เชื่อว่าทุกๆคน ต้องเคยมา
ทั้งแบบพักค้างคืนและไปกลับ

ค่าโดยสารเรือข้ามเกาะ คนล่ะ 50 บาทต่อเที่ยว สามารถขึ้นได้ที่ท่าเกาะลอย อ.ศรีราชา

--- การเดินทางท่องเที่ยวบนเกาะ มีให้เลือกหลายรูปแบบนะครับ
เช่ารถมอเตอร์ไซต์ 1 ชม. 80 บาท . หนึ่งวัน 250 บาท . ค้างคืน 300 บาท
(ไม่มีมัดจำ พร้อมได้เเผนที่ท่องเที่ยว)
*** แนะนำเล็กๆ จดเบอร์ ชื่อ เจ้าของรถให้ดีๆนะครับ เวลามีปัญหาจะได้ติดต่อสะดวก
เช่าเหมาตุ๊กๆ ราคาตกลงกันได้ครับ

--- ที่พักบนเกาะมีให้เลือกเยอะเเยะเลยครับ ราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน กิจกรรมก็มีทั้งตกปลา ตกหมึก สามารถติดต่อกับที่พักได้เลยครับ ( นะครับ บางรีสอร์ทเท่านั้น )

--- อาหาร แน่นอนว่า อาหารทะเลสดๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

ตรงนี้แล้ว... ขอให้ทุกท่านสนุกกับการชมภาพนะครับ
.......................................................................................................

บางครั้งการที่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ก็ย่อมดีกว่าคำบอกกล่าว...
ทุกความชอบที่ว่าใช่ ... คุณสามารถหาเจอได้...
แค่เปิดใจ...

ขอบคุณที่ติดตามครับ
EVERYDAY IS A HOLIDAY """

EVERYDAY

วันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.16 น.