ใครมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ มาทางนี้เลยจ้า

วันนี้จะพาไปดูร้านเช่าชุดกันหนาวเก๋ๆ ย่านปุณวิถีกันค่ะ

Mellow Rent Coats

ร้านนี้เดินทางมาง่ายมาก อยู่ติดกับ BTS ปุณณวิถีเลยนะ

ลงสถานีปุ๊ป เดินมานิดเดียวถึงร้านเลยค่ะ

หรือถ้าขับรถมาเอง ก็มีที่จอดรถบริการอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน

นำบัตรจอดรถมาแสตมป์ที่ร้านได้เลย ฟรี!!

ภายในร้านมีชุดกันหนาวให้เลือกเยอะมว๊ากกกกก พร๊อพเยอะมากด้วย

...เดี๋ยวพาไปดูในร้านกันน้า...

จะไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที มันต้องมีเสื้อกันหนาวเก๋ๆ เอาไปใส่ถ่ายรูปสวยๆใช่มะ

แล้วเอาไปตัวเดียวก็ไม่ได้จ้า เดี๋ยวใส่ซ้ำลงโซเชียลอวดเพื่อนไม่ได้อีก 555

มันต้องขนไปหลายๆตัวเนอะ แต่จะให้ไปซื้อหลายๆตัวก็ไม่ไหวนะ !!!

ซื้อไปซื้อมาราคาเสื้อหนาวก็แพงกว่าค่าตั๋วเครื่องบินไปอี๊ก ไม่ไหวจ้า ><"

แล้วสมัยนี้ใส่แค่ครั้งเดียวก็เบื่อแล้วจริงมั้ย มีทริปอีกก็ต้องหาแบบใหม่ๆไปกันอยู่แล้ว

เพราะฉะนั้นไม่ต้องซื้อจ๊ะ เราว่าไปเช่าเอาสะดวกสุดๆ เดี๋ยวนี้ราคาเช่าก็ไม่แพงด้วย

Mellow Rent Coats

ที่นี่มีให้เช่าทั้งเสื้อกันหนาวของผู้ชายและของผู้หญิงนะคะ ระยะเวลาให้เช่าก็อยู่ที่ 7 วัน

ซึ่งภายในร้านจะมีตั้งแต่เสื้อกันหนาวสำหรับใส่อากาศเย็นๆ จนไปถึงอากาศติดลบเลย

มีให้เลือกทั้งขนเฟอร์ เฟอร์แท้ เฟอร์เทียม ขนเป็ด ผ้าฟู เสื้อหนัง เสื้อโค้ท บลาๆ

มีให้บริการแทบทุกแบบเลยที่ต้องการค่ะ

และเค้ายังมีพร๊อพเก๋ๆ ให้เช่าด้วยน้า ทั้งหมวก ผ้าพันคอ ถุงมือ รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ

ส่วนใครที่หาซื้อลองจอน เลคกิ้ง สเวตเตอร์ ที่ร้านเค้าก็มีขายด้วย มาช้อปได้เลย

เรียกว่าถ้าจะไปต่างประเทศ มาร้านนี้เลย มีครบจบที่นี่เลยจ้า ^^

ไปดูบรรยากาศในร้านกันค่ะ

มีแต่แบบสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่า สามารถจะดูขนาดและราคาได้ที่ป้ายบนเสื้อได้เลยนะคะ

ราคาเสื้อกันหนาวเริ่มต้น 450 บาท / 7 วัน

หมวก ถุงมือ ผ้าพันคอ มีหลายแบบเลย เลือกกันให้เพลินไปเลยค่า

ถูกใจตัวไหน สามารถลอง และมิกซ์ & แมท ดูก่อนได้เลยนะ

ที่ร้านเค้าให้เราลองได้จนพอใจเลยค่ะ ^^

และอีกอย่างถ้าไม่รู้ว่าควรใส่แบบไหนดี ตัดสินใจไม่ได้ สามารถให้ทางร้านช่วยแนะนำได้นะคะ

ที่ร้านบริการดีมาก ให้คำแนะนำเรื่องการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศประเทศที่เรากำลังจะไปได้เลย อธิบายได้ดีมากด้วย

รองเท้าบู๊ทก็มีให้เช่านะคะ

ราคาเช่าแบบสั้นเริ่มต้นที่ 300 บาท / 7 วัน แบบยาวราคาเช่าเริ่มต้นที่ 450 บาท / 7 วัน

วันนี้เราลองหลายชุดมาก ถูกใจหลายชุดเลยแหละ

ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะ

เช่าเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท หรือขนเป็ด ตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป

สามารถเลือกพร๊อพได้ฟรีไปเลย 1 เซ็ทค่ะ ทั้งหมวก ผ้าพันคอ และถุงมือ

คุ้มมากจ๊ะ

แล้วก็ยังมีกระเป๋าเดินทางให้เช่าด้วยนะคะ

มีตั้งแต่ 20-29 นิ้วเลยค่า ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 500 บาท / 7 วัน เท่านั้นน้า

ถ้าตัดสินใจเลือกเสื้อกันหนาวได้แล้ว ก็จองชุดไว้ได้เลย

ค่าใช้จ่ายจะมีค่าเช่า + ค่าประกันชุด วันคืนชุดก็จะได้เงินประกันชุดคืน

ในวันที่มารับชุดทางร้านจะแพคชุดในถุงซิปสุญญากาศไว้ให้อย่างดี

สะดวกต่อการเดินทางสุดๆ

และถ้าจองแล้ว วันที่นัดรับไม่สะดวกมารับเอง ที่ร้านก็มีบริการส่งให้ด้วยน้า

ใครมีแพลนไปต่างประเทศ ลองแวะมาดูที่ร้านนี้กันนะคะ

Mellow Rent Coats

Facebook : www.facebook.com/Mellowrentcoats

พิกัด : BTS ปุณณวิถี

paigunmai

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.51 น.