ใกล้สิ้นปีอากาศดีๆแบบนี้ สาวๆคงอยากหาที่ใกล้ๆกรุงเทพฯ เชคอินเปลี่ยนโพรไฟล์กับดอกไม้สวยๆ

วันนี้เราขอแนะนำ "สวนบิ๊กเต้ BigTae Garden" สวนดอกเบญจมาศกำลังบานสวยงามมาก

แถมใกล้กรุงเทพฯ แค่สระบุรีขับรถแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ บนพื้นที่กว้างขวาง แปลงดอกเบญจมาศแปลงใหญ่แน่นๆ กว่า 30 สายพันธุ์หลากหลายสี มาให้ถ่ายรูปเก๋ๆไปอัพโพรไฟล์ให้เพื่อนอิจฉา

ถ่ายรูปออกมารับรองไม่ผิดหวังจริงๆ

แล้วพบกันใหม่ ..

-Seven Tripper-

Seven Tripper

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.25 น.