ตอนนี้ก็เริ่มเข้า high season ของภูเก็ตกันอย่างเต็มที่แล้ว นั่นก็หมายความว่าอากาศช่วงนี้ดีสุดๆแบบไม่ต้องลุ้น และแน่นอนในรีวิวนี้เราจะพาไปดูโรงแรมและร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ติดอันดับท๊อปๆของภูเก็ตกันเลยทีเดียว

ขอเกริ่นก่อนว่า เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยเข้าพักเครืออมารีเลย ไม่รู้ว่าจะต้องคาดหวังอะไรบ้าง ครั้งนี้เราเลือกเข้าพักห้องสวีทเพราะเห็นว่าราคาไม่แรงอยู่ที่ 4-5000บ.สำหรับไฮซีซั่นและวิวทะเลแบบนี้ถือว่าโอเคเลย แถมได้เข้าใช้บริเวณคลับเฮ้าส์ด้านบนที่มีสระว่ายน้ำแยก (โรงแรมนี้เค้ามีสระว่ายน้ำถึง 3 สระจ้าาา)

รูปห้องพักและบรรยากาศสามารถติดตามได้ด้านล่างเลยค่าา

ล๊อบบี้ของทางโรงแรม

ห้องพักของเรา

สำหรับห้องพักถือว่าโอเคเลยแม้ห้องจะขนาดเล็กไปหน่อยสำหรับความเป็นห้อง Suite แต่ความสวยงามและความสบายถือว่าผ่าน

การเข้าพักห้องโซนนี้สามารถทานอาหารเช้าแยกกับแขกโซนอื่นๆได้ สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวเงียบสงบและพักผ่อนแบบ privateจริงๆเราแนะนำให้ใช้เงินแก้ปัญหาแบบนี้เลย 55555 จบๆไป

ที่ชอบสุดน่าจะเป็นอาหารเช้าที่มี option ให้เลือกมากมายแถมพนักงานบริการดีเอาใจใส่ มาชวนคุยแนะนำข้อมูลต่างๆได้ดีเลยทีเดียว สำหรับเราการพักผ่อนที่ดีมักมาควบคู่กับการบริการที่น่ารักน่าประทับใจถ้าไม่อยากกลับมาซึ่งร้านอาหารที่นี่ทำได้ดีเลย พี่เมเนเจอร์ผู้หญิงน่ารักมากๆ

วันนี้เราถือโอกาสมาลองร้านที่ตั้งใจจะมาหลายรอบแล้วแต่ยังไม่สบโอกาสสักทีอย่าง La Gritta ที่ได้ยินชื่อเสียงมานานและอยู่ในโรงแรมของเรานี่เอง แถมยังติดอันดับร้านอาหารอิตาเลียนอันดับท็อปของภูเก็ตในหลายๆโพลอีกด้วยนะ

ใครที่สนใจจะมา แนะนำไปถึงร้านประมาณ 5 โมงครึ่งเพราะแสงกำลังสวย และจะได้มีเวลาถ่ายรูปก่อนพระอาทิตย์ตกดินด้วยนะคะ

สำหรับรสชาติอาหารที่นี่ได้เชฟอิตาเลียนแท้จากโรมมาการันตี ส่วนตัวเราชอบเลย เมนูเสต็กวากิวทำออกมาได้ดี ซีฟู้ดสดทุกจาน แนะนำให้จองโต๊ะไว้ก่อนเพราะจะได้ที่นั่งริมทะเลพร้อมชมวิวสวยๆ ช่วง 6 โมงถึงทุ่มนึงคิวจองจะแน่นๆหน่อย แนะนำให้โทรไปจองล่วงหน้าอย่างน้อยสักวันนึงค่ะ

เมนูแนะนำ (ส่วนตัว)

- Wagyu Steak with French Fries

- Tiger prawn pasta with spicy tomato sauce

- Caesar Salad อันนี้อร่อยเดืนคาด กว่าซีซ่าธรรมดามากๆ ผักกรอบหวาน รสชาติไปได้ดีสุดๆกับ dressing

ส่วนการบริการก็น่ารักมากๆ พอดีเราพาเพื่อนไปเซอไพรส์วันเกิด พนักงานก็ช่วยเหลือเตี๊ยมกันไว้อย่างดี ขนทั้งทีมออกมาช่วยกันร้องเพลง ถือว่าเป็นมื้อที่ประทับใจมากๆอีกมื้อเลยค่ะ

สำหรับการเข้าพักที่นี่ โดยรวมแล้วประทับใจเลยทีเดียว ถือว่าได้พักผ่อนสมใจ แม้จะเป็น staycation ใกล้ๆ แต่กลับรู้สึกว่าได้อยู่กับธรรมชาติ ทำกิจกรรมตรงหน้า อาหารอร่อย บริการเป็นกันเองมากๆค่ะ

My Southern Trail

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.12 น.