#เกาะพม่าเปิดใหม่ล่าสุด #สวยจนต้องไป
จะหนีร้อนหรือหนีรัก...ต้องเอาใจไปพักที่ทะเล

เกาะเปิดใหม่ซิงๆ ได้รับสมญานามว่า มัลดีฟส์แห่งพม่า
นาทีนี้ต้องยกให้ #เกาะซาลิ (Sali Island) เลย
เกาะน่านน้ำประเทศพม่า ห่างจากชายฝั่งระนองเพียง 1 ชั่วโมง
ก็ได้เจอทะเลสวยๆ น้ำใสมาก พร้อมกระโดดเล่นเลย
เนี่ยๆ ไม่ต้องไปเที่ยวไหนไกลแล้วแบบนี้ แค่มาที่นี่
ก็ได้สัมผัสกับชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ มีความเป็นส่วนตัว
และมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ มีจุดดำน้ำที่มีความสวยงาม
มีแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ใครที่ชอบดำน้ำ ต้องไม่พลาดมาที่นี่เลย!
สวยงามเกินบรรยายจริงๆ ถ้าอยากรู้ต้องไปสัมผัสเองแล้ว

แพคเกท 1 day trip ของทริป ราคา 4,900 บาท
*** พิเศษจองตอนนี้ลดเหลือ 4,200 บาทเท่านั้น
ทีมงานและไกด์ ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมอาหาร 3 มื้อ
บอกเลยว่า คุ้มมากจ้า ต้องไปแล้วแหละ!!
#รายละเอียดแพ็กเกจ
#ติดต่อ MamyBooking
เบอร์โทร : 085-3058888
Facebook : Mamy Booking
Website: www.mamybooking.com

หลังจากมาถึงที่ท่าเรือ ทางทัวร์จะให้แจกสายคล้องข้อมือ ริสแบนด์ให้กับเรา

มีที่นั่งพักจัดไว้ให้เราระหว่างรอเรือออก

ก่อนออกไปเที่ยวเกาะซาลิ เราก็แวะเติมพลังกันสักเล็กน้อยกับเมนูขนมไทย และน้ำส้ม

นั่งเรือออกไปที่เกาะซาลิ ใช้เวลาเดินทางจากระนองประมาณ 1 ชั่วโมง

หน้าตาของเกาะซาลิ จะประมาณนี้เลย

เกาะซาลิ มีชายหาดครึ่งวงกลม ทรายขาวเนียน และน้ำใสมากๆ เหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิว เล่นน้ำชายหาดมากๆ

น้ำที่เกาะใสมาก

เรามาถึงเกาะซาลิกันแล้ว

นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ หน้าชายหาด ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปกันที่หน้าหาด หรือใครชอบดำน้ำตื่น ก็สามาถดำได้เลยที่หน้าหาด

หลังจากเพลินเพลินกับกิจกรรมที่หน้าเกาะซาลิ กันได้สักพัก เราก็ออกไปดำน้ำกัน

จุดดำน้ำสำคัญรอบๆ เกาะเกาะซาลิ คือ ณ เกาะบาลาไซค์ (Balachike Island)ชมปลาการ์ตูนส้มขาว
และดอกไม้ทะเลที่สมบูรณ์ที่สุดในทะเลพม่า

กิจกรรมบนเกาะซาลิ คือดำน้ำตื้นที่หน้าหาด เกาะซาลิ ชมดงปะการังเขากวางที่อุดมสมบูรณ์ เพลิดเพลินกับปลาการ์ตูนและฝูงปลาสวยงามตามแนวปะการัง

อาหารกลางวันของเรา มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานเลย

ลองมาเที่ยวเกาะซาลิ กันสักครั้ง แล้วจะติดใจ

เที่ยวให้ยับ : Crazy Journeys

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.51 น.