🚀 ฉันจะพาเธอลอยล่องไปในอากาศ 🚀

| CHONBURI ONE DAY TRIP |
( ชลบุรีแบบไปเช้าเย็นกลับ )

วันนี้เราไปกันด้วยกัน 4 สถานที่ค่ะ 😊

1.ที่แรกเราไป Cosmo cafe to cafe ค่ะร้านอยู่ในชั้น2 ของพิพิธภัณฑ์อวกาศค่ะ

ไปที่เดียวได้เที่ยวถึง2ที่เลยค่ะ ส่วนพิพิธภัณฑ์อวกาศนั้น
จะมีค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท

ถ้าอยากใส่ชุดอวกาศก็แค่แลกบัตรประชาชนตรงที่ซื้อบัตรเลยค่า

(ใส่ชุดฟรีนะคะไม่เสียตังค์ค่ะ)

2.เจ พาร์ค นิฮอน มูระ
เป็นห้างสรรพสินค้า
แนวคิดคือสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั่้งเดิม
บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นจริงๆเลยค่ะ
ห้างสะอาดมากๆค่ะ น้ำก็ใส วิวก็สวยมาก

นึกว่าอยู่ญี่ปุ่นเลยยย

3.ชายหาดบางแสน
แวะนั่งเล่น รับลม ทานอาหารทะเลกันค่ะ

น่ากินสุดๆไปเลยยย

4.เขาสามมุข
เขาสามมุขสัญลักษณ์ในดวงตราประจำจังหวัดชลบุรี
เป็นเนินเขาเตี้ยๆ อยู่กึ่งกลางระหว่างบ้านอ่างศิลา และหาดบางแสน
เชิงเขาเป็นที่ตั้งศาลเจ้าแม่เขาสามมุข ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของคนทั่วไป

บริเวณเขาสามมุขมีลิงป่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

หากขับรถขึ้นไปบนเขาจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลบางแสนได้สวยงาม

👉 เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อยแต่อยากเที่ยวใกล้กรุงจริงๆค่ะ 👈

#ชลบุรี #onedaytrip #เที่ยวใกล้กรุง #ฟ้าพาเที่ยว

GOOD DAY WITH ME

วันพฤหัสที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14.53 น.