สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้น้ำไปเที่ยวดรีมเวิลด์มา  แล้วคือคิดไว้ว่าตอนกลับมันต้องเหนื่อยมากแน่เลย เลยหาที่พักไว้นอนดีก่าา จะได้ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางกลับไกล สบายไปอีก 55555

ก็เริ่มต้นจากหาที่พักในเน็ต โดยเสิช ในอากู๊ ว่า โรงแรมใกล้ดรีมเวิลด์ หรือ ห้องพักรายวันใกล้ดรีมเวิลด์ ก็พบ โรงแรมนี้ขึ้นคือ Triple Trees Hotel

โทรสอบถามหรือจอง ที่พักรายวันใกล้ดรีมเวิลด์ ได้ที่ 02-102-4532,02-102-4533 หรือ 064-980-0523

Line : @tripletreeshotel

รับชมเว็บไซต์ : http://www.tripletreeshotel.com/

Facebook : https://www.facebook.com/tripletreeshotel

instagram : http://instagram.com/tripletreeshotel

แล้วคือที่พักนี้คือน้ำชอบมากก คือราคาก็ดีย์ เริ่มต้นคืนละ 690 บาทอะแกรร๊ ห้องพักก็ดีย์ แถมไม่ไกลจากดรีมเวิลด์ด้วย ดีย์ขนาดนี้ น้ำเลยอยากมารีวิวให้ทุกคนฟังค่าา คริๆ

ที่พักที่น้ำไปมา เค้าชื่อว่า Triple Trees Hotel ค่า Location อยู่ตรง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี น้าา

📍Google map : https://bit.ly/34Hq7BI

ที่จอดรถสามารถรองรับนักท่องเที่ยวหรือลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือเป็นกรุ๊ปเที่ยว หรือสัมมนากรุ๊ปใหญ่ๆได้เลย ไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องที่จอดรถยนต์เต็มเลย

ที่นี่เค้าจะมีห้องพักตัวตึกใหญ่ กับแบบวิลล่านะคะ แต่น้ำจะขอรีวิวห้องพักในตึกใหญ่ก่อนเลยยย

อาคารใหม่สะอาด เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทางเดินกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ร้านอาหาร มินิมาร์ท ลิฟท์ ในราคาแสนประหยัด

ที่ตัวตึกใหญ่เขามีให้เลือกอีก 3 ประเภทเด้ออตามลักษณะเตียงที่ลูกค้าแต่ละท่านจะเลือกพัก เราได้ขอเจ้าหน้าที่โรงแรมถ่ายรูปทุกประเภทห้องเพื่อทำการรีวิวให้ท่านผู้ชมดู ตามมาดูกันเลยยยยย

มาเริ่มที่ห้องประเภทแรกกันเลยย แบบ Deluxe แบบนี้จะพักได้ 2 คนน้า เป็นแบบเตียงเดี่ยวเตียงใหญ่จ้า ห้องกว้างมากก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน ราคาห้องนี้อยู่ที่คืนละ 690 บาทน้า จะดีแค่ไหน ไปดูภาพกันได้เล้ยยย

ห้องประเภทต่อไปคือ แบบ Twin ห้องแนวจะคล้ายๆแบบแรก ที่แตกต่างออกไปคือจะเป็นเตียงแยกค่าา ห้องกว้างสิ่งอำนวยความสะดวกจะเหมือนห้องแบบแรกเลย แต่ที่ต่างไปกว่านั้นคือสามารถแยกเตียงนอนกับเพื่อนได้สบายไม่ต้องเบียดกันเลย เหมาะกับมานอนกับเพื่อนชิลๆ ได้เลยจ้า เหมาะมากห้องนี้ ราคาคืนละ 790 ค่า

ห้องประเภทสุดท้าย เป็นห้องประเภทที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาที่พูดมาคือประเภทห้อง Suite สามารถพักได้ 3 คน น้ำว่าห้องนี้ตอบโจทย์คนที่มาแบบเป็น Family หรือครอบครัวใหญ่มาก เพราะมีเตียงใหญ่คิงส์ไซส์ 1 เตียง เตียงเดี่ยวเตียงเล็ก 1 เตียง หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนมาได้ก็ไม่ติดอะ เพราะห้องใหญ่มากๆ นอกจากนี้หากใครมา 4 คน ก็สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้ห้องละ 300 บาท เรียกได้ว่าครบครันกันเลยทีเดียว ได้หมดเลยย ที่สำคัญห้องใหญ่ขนาดนี้ทำเลแบบนี้ราคาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ราคาตกอยู่คืนละ 1,090 บาท คุ้มมากกก หารสามก็ถูกมากเลยจ้า

และห้องทั้งสามแบบ มีเคาน์เตอร์บาร์โต๊ะใหญ่เป็นบิ้วอินของทางโรงแรมไว้สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการเข้ามาทำงาน โดยอำนวยความสะดวกทั้งด้านที่วาง พร้อมทั้งเก้าอี้ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟความเร็วสูงทั้งสายแลนผู้ที่ชอบเชื่อมต่อความเร็วแบบสุดขีด เพื่อการทำงานหรือทำธุรกิจ ที่ให้ใช้งานฟรี !!!! พร้อมทั้งน้ำดื่มในตู้เย็น น้ำเปล่าจะฟรี 2 ขวด ส่วนเครื่องดื่มประเภทอื่นๆสามารถซื้อได้ที่ ชั้นล่าง มีร้านอาหาร และ minimart ของโรงแรมในราคาประหยัด

และที่น้ำอยากภูมิใจนำเสนอ และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนอยากเห็น นั่นก็คือ ห้องน้ำ นั่นเองงง

น้ำบอกเลยว่า น้ำชอบสุดๆ เพราะอะไรรู้มั้ย เขามีฝักบัว สามแบบ คือแบบน้ำอุ่น น้ำเย็นให้เราเลือกตามสบายแถมยังมีแบบ rain shower ฝักบัวเยอะขนาดนี้อะ ประทับใจเวอรรร์ ห้องน้ำก็คือแยกโซนแห้งเปียก สะอาด แล้วก็มีสบู่ ยาสระผม หมวกคลุมผม ตั่งต่างให้เรา เหมือนไปพักที่โรงแรมแลยอะแกรร๊ เลิฟมากก

ราคาประหยัดแล้วสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็ฟรีนะเอ้อ สบู่ ยาสระผม หมวกคลุมผม มาแต่ตัว ไม่ต้องขนของมาเรียกว่าครบ

จบโซนห้องพักที่ตัวตึกใหญ่ไปแล้ว มาต่อที่โซนวิลล่าค่า โซนวิลล่าก็จะดีย์ตรงที่เป็นหลังๆเลย มีความเป็นส่วนตัวเพิ่มไปอีก มีที่จอดรถส่วนตัวด้วย โดยที่เราสามารถจอดรถข้างล่างแล้วเดินไปข้างบนที่ห้องพักได้เลย สะดวกกว่าเดิมไปอีก เหมาะสำหรับคนรักรถ มาก เพราะที่จอดรถยนต์จะเป็นแบบส่วนตัว Vip เลยทีเดียว

ขึ้นไปด้านบน ก็จะเป็นห้องพักคล้ายๆ แบบห้อง Deluxe น้า แต่ว่าน้ำว่ามันตกแต่งสวยกว่า เพราะมันมีโซนให้นั่งชมวิวข้างนอกจ้าาา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนตัวตึกใหญ่เลย แล้วพอไปนั่งแล้วแสงมันสาดเข้ามาอะ มันถ่ายรูปสวยมากกก ชอบบบ ราคาก็คือดีย์มากกก คืนละ 690 เท่านั้นจ้าาา จะเป็นเตียงเดี่ยวคิงส์ไซส์น้าา น่านอนสุดๆ ไปเลย แอร์เย็นสบายยย

ต่อไปขอรีวิวห้องอาหารจ้าา มีอาหารขาย ทั้งน้ำดื่มจำหน่าย ในราคาประหยัด เท่ากับ ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ทั่วไป สำหรับลูกค้าพักรายวัน ที่นี่มีกาแฟ โอวัลตินให้กินด้วย ที่สำคัญ ++++++ ฟรี ++++++

รวมๆ คือมันคุ้มอะ ราคาเท่านี้ แต่ได้ทุกสิ่งขนาดนี้ คือเริสสส ที่สำคัญสุดด พนักงานต้อนรับที่นี่น่ารักมากกกกก ดูแลดี พูดเพราะ ยิ้มแย้มทุกคนเลยย ชอบมากบริการดีสุดๆๆๆๆ

ใครที่จะไปเที่ยวดรีมเวิลด์แล้ว อยากหาที่พักรายวันใกล้ดรีมเวิลด์ โรงแรมใกล้ดรีมเวิลด์ น้ำแนะนำที่นี่เลยยย 💕

นอกจากนี้แล้วโรงแรมยังใกล้สถานที่เที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เซียร์รังสิต สวนน้ำสายไหม Thaiwakepark พิพิทธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ และที่สำคัญโรงแรมใกล้สนามบินดอนเมือง เหมาะมากสำหรับผู้ต้องการเดินทางไปต่างจังหวัด หรือลงเครื่อง fight ดึกต้องการหาที่นอน สบาย แถวราคาประหยัดฝุดๆ

โอเค ต่อไปก็ได้เวลาเที่ยวของเรา มาชมภาพบรรยากาศเที่ยวดรีมเวิลด์กันเลยค่ะ คือแบบไม่ได้มานานมากกกก พอมาทีเหมือนได้มาย้อนวัย เล่นเครื่องเล่นไม่ได้เยอะมากเพราะกลัว เล่นไม่ไหว555 ไม่เข้าใจว่าทำไมตอนเด็กๆ เล่นได้เยอะจัง ก็เลยไปเดินถ่ายรูปรัวๆ เลยจ้าทั่วสวนเลยจ้า

บรรยากาศทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมเลย มีเสียงเพลงน่ารักๆ ทั่วทั้งสวน มีเด็ก มีครอบครัว มีคู่รัก พอไปแล้วก็รู้สึกดีมากเลยค่าถ้าใครมีเวลาว่างๆ ก็ลองไปกันดูน้า วันนี้น้ำไปแล้วค่า บ๊ายบายยย 🥰

Nam Ssn

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.31 น.