สวัสดีเดือนธันวาคม สวัสดีเดือนสุดท้ายของปี สวัสดีเกาะช้างด้วยนะ 😌

สิ้นปีแบบนี้ใครๆก็ต้องหาเรื่องหนีเที่ยวบ้างแหละ ทริปนี้เราเลยพามาเที่ยวเกาะช้าง จ.ตราด

มาดูกันค่ะ ว่าจะสนุกและดีแค่ไหนนน

ใครบอกว่าทะเลไปได้แค่หน้าร้อน เพราะเรามาเดือนธันวามันดีมากจริงๆ

แทบจะเป็นช่วงที่น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋วที่สุดเท่าที่เคยมาเลย

ใครชอบดำน้ำ จะแฮปปี้มาก เพราะเราเจอปลานับแสนตัว! และเป็นการดำน้ำตื้นเท่านั้นคุณ

📍 การเดินทางมาเกาะช้างก็ง่ายมากกกทุกคน

ถ้าขับรถมาเอง ใช้เวลาประมาณ 4 ชม.นิดๆ เอารถขึ้นเรือข้ามไปเกาะช้าง ค่าเรือข้ามฝั่ง
รถคันละ 120 บาท และค่าข้ามฝั่งคนละ 80 บาท แต่สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัว มาได้ทั้งรถทัวร์ รถตู้
ขึ้นจากอนุสาวรีย์ - ลงท่าเรืออ่าวธรรมชาติ 300 บาท/คน/เที่ยว(ต้องเสียค่าข้ามฝั่งคนละ 80 บาท
และค่ารถสองแถวจากท่าเรือฝั่งเกาะช้าง ไปยังที่พักเองประมาณคนละ 100 บาท)

AWA Koh Chang เราอยู่ที่นี่ทั้งหมด 3 วัน 2 คืน แต่มันก็ยังไม่พอจริงๆทุกคน 55555
ที่นี่เรียบง่าย แต่น่าหลงใหล กลิ่นอาย Modern Oriental ที่เน้นความโอ่โถงโปร่งสบาย คลีนๆ

ห้องนอนของเราในค่ำคืนนี้ เราพักห้อง DELUXE มองเห็นวิวสระว่ายน้ำ
กว้างขวางมาก เตียงนุ่นนอนสบายสุดๆ

ภายในห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน มีอ่างอาบน้ำด้วยน้า ถูกใจสาวๆแน่นอน

เก็บของเสร็จ ไม่รอช้าเปลี่ยนชุดเตรียมไปลงน้ำเลยค่า

สระว่ายน้ำที่นี่กว้างมาก ด้วยความที่รีสอร์ทติดทะเล แค่นั่งอยู๋ริมสระ ก็ได้รับลมเย็นๆ กลิ่นไอทะเลแล้ว
ยิ่งมาช่วงนี้บอกเลยว่ามันร้อนไม่เหนียว อากาศกำลังดี มีใครชอบเที่ยวทะเลหน้าหนาวแบบเราบ้างน้าา 🍃

สระจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7:30 – 19:00 น. ริมสระมีเตียงและร่มไว้ให้บริการ
เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ชอบอาบแดดเป็นที่สุดดด

เราว่ายน้ำกันเสร็จแล้ว ก็ออกมาเดินเล่นเจอเจ้าเหมียวตัวนี้ ใครมา AWA koh chang
ต้องเจอแน่นอน น่ารักมากกก อ้อนสุดๆ ไม่รู้ชื่อเลยตั้งชื่อให้ว่า "ไทเกอร์" นะ 😸

และอีก 1 อย่างที่เราแฮปปี้กับที่นี่สุดๆ คือวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยมากคุณ
!แค่เห็นรูปเชื่อว่าทุกคนต้องจินตนาการได้ว่ามันฟินขนาดไหน

ตรงนี้เป็นทางลงเดินชายหาดริมทะเลค่ะ แต่ว่าช่วงเย็นน้ำขึ้น เราเลยไม่ได้เดินลงไป

ที่นี่เค้ามีบุฟเฟต์อาหารเย็นด้วยน้า CHARCOAL NIGHT ทานได้ไม่จำกัดเวลาเลย
มีทั้งซีฟู้ด บาร์บีคิว สลัดบาร์ อาหารไทย เค้ก ขนมหวาน ผลไม้สด เพียงแค่คนละ 899 บาทเท่านั้น

เรานั่งทานกันที่โต๊ะนี้เลยค่ะ มุมนี้ดีมากกกกก อะไรจะโรแมนติกขนาดนั้น ใครมาแนะนำโต๊ะนี้เลยค่ะ ฟิลดีสุดๆ

หรือจะมุมนี้นอนดูพระอาทิตย์ที่ค่อยๆลาลับขอบฟ้าไป เหมาะกับคู่รัก ที่มาสร้างโมเมนต์ดีๆที่นี่จริงๆค่ะ

มีการแสดงจากน้องช้างด้วยน้า มีโชว์ความสามารถพิเศษ และให้เราถ่ายรูปคู่กับน้องๆได้ด้วย 💞

ทานอาหารกันเสร็จแล้ว เค้าจะมีโชว์กระบองไฟต่อด้วย

เช้าวันนี้เรามีแพลนไปดำน้ำกัน เลยต้องตื่นเช้าหน่อยค่ะ เพื่อมาทานอาหารเช้ารองท้องกันก่อน

อาหารเช้าที่นี่แน่นมากกกก เลือกทานไม่ถูก ทั้งซูชิ อาหารไทย ข้าวต้ม โจ้ก อเมริกันเบรคฟัส
สลัดบาร์ ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีบ ซาลาเปา เค้ก ขนมปัง ของหวาน ผลไม้สด
(แน่นจริงๆ หมายถึงตัวเองตอนกินเสร็จเนี่ยแหละ 🤣)

เราใช้บริการดำน้ำจากที่รีสอร์ทเลยค่ะ เลือกเป็น Full day เต็มวันไปเลย 5 เกาะ คนละ 870 บาท
รถจะมารับเราประมาณ 8.30 น. และจบทริปประมาณ 17.00 น.

เรือที่เรานั่งออกไปดำน้ำ เป็นเรือใหญ่ นั่งสบาย ไม่ค่อเมาเรือ
แต่ถ้าใครเมามากๆก็กินยากันไว้ก่อนก็ดี เพราะเดี๋ยวจะไม่สนุกเอาน้า 55555

อยู่กลางทะเล แต่ไม่ร้อน! เพราะเรามาช่วงเดือนธันวา ลมเย็นดีมาก ไม่เหนียวตัวเลยจริงๆ
อยากแนะนำให้ทุกคนลองมาช่วงนี้กันค่ะ ที่สำคัญน้ำทะเลสีฟ้าใสสุดๆ

และนี่คือสิ่งที่เราไม่คิดว่าจะเจอในการมาดำน้ำที่นี่! เกาะช้าง เจอปลาเป็นแสนตัว
ว่ายล้อมรอบเรา พิกัด เกาะยักษ์เล็ก
Cr. ภาพจาก Mr.Khaitour ที่พาเราไปเจอกับความสวยงามแบบนี้ 💙

น้ำใสแค่ไหน ดูกันเอาเองเลยย ไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้ก็ได้มาสัมผัสกับโลกใต้ท้องทะเลสวยๆแบบนี้

ภาพนี้น่าจะบ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของที่นี่ได้ดีเลยล่ะค่ะ 🐟

ดำน้ำกันเสร็จแล้ว ก่อนกลับก็แวะกลางทะเล ตกปลากันหน่อยค่ะ เป็น activity ที่นักท่องเที่ยวชอบกันมาก

ตั้งกระทะรอสิคะ ปลาสดๆ เนื้อหวานๆ พี่ๆทอดแจกให้นักท่องเที่ยวได้ชิมกัน 😋

ถึงฝั่งแล้ว จะมีทางเดินที่ขายของให้ได้ช้อปเป็นของฝากกันค่ะ
เด่นๆน่าจะมี กะปิเกาะช้าง ที่หลายๆคนต้องซื้อแน่นอน

กลับมาทานอาหารเย็นกันที่โรงแรมกันค่ะ อร่อยอีกเช่นเคย 🥘

🌙 ลาค่ำคืนนี้ไปด้วย ดินเนอร์ และดนตรีสดเพราะๆ ริมทะเล

ยกให้ AWA Koh Chang 🏝 เป็นอีกทริปที่เราอยากให้คุณไปลองสัมผัสความสุขแบบนี้กันซักครั้ง

เชื่อว่า การให้รางวัลตัวเองด้วยการไปเที่ยว พักผ่อน จะช่วยให้เราได้ชาร์จแบต

รีเซ็ทตัวเอง ให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ๆ ได้ดีที่เดียวเลยล่ะค่ะ ☺

📌 ใครที่กำลังหาทริปสิ้นปีนี้หรือปีหน้า ที่นี่แหละที่จะทำให้คุณพักผ่อนให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
#ชวนคนรู้ใจไปเกาะช้างกันนะ 🙂

------

** ราคาห้องพักแต่ละช่วงราคาจะไม่เท่ากัน ใครสนใจสอบถามได้เลย
🏝 พิกัด : AWA Koh Chang
🚕 google map : https://goo.gl/maps/t4MFceZmnJApamhc9
🌏 : www.awakohchang.com
☎️ : 02-254-8650 / 039-510-762

💙 ฝากติดตามรีวิวทริปต่อไปของเราด้วยน้า 💙

Get Out อย่างนี้ต้องลาออก

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.55 น.