สวัสดีค่ะ​
อากาศดีๆแบบนี้เป็นช่วงของฤดูดอกไม้เบ่งบาน
วันนี้จะชวนเพื่อนๆ​ มาถ่ายรูปดอกไม้สวยๆ​ ใกล้ๆกรุงเทพกันค่ะ

🌍 สถานที่: ทุ่งสิริสมัย
ตำบลสองคอน อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
🚖 Google​: ปักหมุด​ "ทุ่งสิริสมัย​ เขสพรัพุทธบาทน้อย" ได้เลยค่ะ
🕑 เวลาเปิด - ปิด : 16 ธันวาคม​ 2562 - 19 มกราคม 2563(7.00 - 17.00 น.)​
💵 ค่าเข้า: ฟรี

“ทุ่งสิริสมัย” ถูกตั้งขึ้นตามชื่อของคุณสมัย สีโท ผู้ริเริ่มปลูกดอกคอสมอสทั้งทุ่ง​ บนพื้นที่จำนวน​ 5​ ไร่​ ให้แด่ท่านอาจารย์อัจฉราวดี วงศ์สกล วิปัสสนาจารย์ผู้สอนธรรม​ ซึ่งครอบครัวและลูกศิษย์ได้ถือปฏิบัติสืบต่อมา​ เพื่อสืบสานเจตนารมณ์​ ภายในบริเวณเราจะพบกับทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งโดยมีฉากหลังเป็นเขาพระพุธบาทที่สวยงาม

📌 มีที่จอดรถ​ ห้องน้ำ​ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการค่ะ
📌 มีชุดกิโมโน ร่ม​ ให้เช่าเพื่อใส่ถ่ายภาพท่ามกลางสวนดอกไม้
📌 มีบริการนวดผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติ
📌 แนะนำกาแฟคอสมอสซึ่งเป็นกาแฟสดซิกเนเจอร์ของที่นี่
📌 มีสินค้าที่ระลึก​ รวมทั้งสินค้าเกษตรจากชาวบ้านไว้จำหน่าย
📌 มี​ workshop สอนถ่ายภาพ
📌 มี​ workshop​ เ​พนท์ภาพแคนวาส หรือ​ วาดภาพลงบนถุงผ้า

เรียกได้ว่ามาที่เดียว​ ได้ทั้งเที่ยว​ ทั้งอิ่มท้อง​ แถมสนุกกับกิจกรรมเพียบเลยค่ะ​
#ไปเที่ยวด้วยกันน๊า
#เที่ยวนอกบ้าน
#travelandoutdoors
#ทุ่งคอสมอส​
#ทุ่งสิริสมัย  #สระบุรี

เที่ยวนอกบ้าน

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.39 น.