เมื่อร่างกายต้องการที่ไหนสักแห่ง สำหรับการพักผ่อน คงปฎิเสธไม่ได้ว่า ทะเลคือหนึ่งในตัวเลือกแรกที่นึกถึง ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋า เก็บใจไปลั้นลา ทะเลกันดีกว่า

ทะเลหัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของการพักผ่อน ที่ใครๆต่างนึกถึง

ขับรถจาก กทม. 3 ชั่วโมงกว่าก็ถึงแล้ว

ที่พักที่หัวหิน ก็มีให้เลือกหลายที่หลายราคา และครั้งนี้ เรามาพักกันที่ หัวหินฮาบิแทต โรงแรมนี้อยู่ใจกลางเมืองหัวหินเลยค่ะ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมากค่ะ ทางเราเลยถือโอกาสนี้ มารีวิว หัวหินฮาบิแทตค่ะ เผื่อใครกำลังมองหาที่พัก ที่หัวหิน เข้ามาดูรีวิวเผื่อไว้เป็นตัวเลือกได้นะคะ

Hua Hin Habitat อยู่ซอย หัวหิน90 เข้ามาจากปากซอยประมาณ 100 เมตรค่ะ โรงแรมใหม่เอี่ยมเลยนะคะ สำหรับทริปนี้เราพัก 2คืน3วัน สบายๆ ชิลๆ เดินชายหาดสีขาว สุขสบายในวันพักผ่อนค่ะ

ห้องที่เราพักเป็นห้อง Studio มี 1 เตียงเดี่ยว 1 ห้องน้ำ และมีระเบียงออกไปรับลมได้ชิลๆค่ะ  ห้องนอนกว้าง มาก ที่นอน 6 ฟุต  หมอนใบใหญ่ฟูนุ่ม หอมสุดๆ นอนหลับสบายแน่ๆคืนนี้ เป็นการพักผ่อนที่ดีสุดๆไปเลยค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำกว้าง มีแยกส่วนเปียกส่วนแห้งด้วย ฝักบัวมีทั้งเล็กและใหญ่ให้ใช้ตามชอบ มีสบู่แชมพูหอมชื่นใจ ให้ใช้ด้วยค่ะ

มินิบาร์
ก็ทานได้ทั้งหมด ไม่คิดตังเพิ่มค่ะ ในตู้เย็นมีน้ำให้อีก 4 ขวด พนักงานจะเติมให้ทุกวันค่ะ (ต้องขออภัยนะคะ ไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่ไปชมเพิ่มเติมในคลิป ด้านล่างนะคะ)

ห้องพักจะแบ่งเป็นโทนสี มีสีฟ้า สีแดง สีดำ และสีเขียว แบ่งไปตามรูปแบบของห้องค่ะ ส่วนห้องที่เราพักเป็นห้องสีฟ้า แบบเตียงเดี่ยวค่ะ

บริเวณทางเดิน ลมเย็นสบาย แต่ละมุมตกแต่งไ้ด้อย่างลงตัวสวยงาม ถ่ายรูปเกร๋ๆ ได้สวยๆทุกมุมเลยค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรมก็มีให้เราได้โดด ได้เล่นน้ำกันสนุกสนานเพลิดเพลินกับวันพักผ่อนดีมากเลยค่ะ สระน้ำจะอยู่บริเวณชั้น 2 ติดกับห้องโถง ห้องที่เราจะทานอาหารเช้าในวันพรุ่งนี้ค่ะ

ได้เวลาไปเดินเล่นชายหาดสีขาว รับลมทะเลกันค่ะ ถึงแม้นว่า โรงแรมที่เราพักจะไม่ติดทะเล แต่เราสามารถมารับลมทะเล เดินเล่นชายหาดส่วนตัวชิลๆ ได้ที่ บ้านบาหยัน รีสอร์ท ซึ่ง หัวหินฮาบิแทต ที่เราพัก เป็นโรงแรมในเครือเดียวกัน เราก็เลยมาเดินเล่นชายหาดส่วนตัวที่นี่ได้ค่ะ

ทั้งสองโรงแรมอยู่ไม่ไกลกันเท่าไร ขับรถแปบเดียว มาถึงก็จอดรถ ทักทายพนักงานต้อนรับของบ้านบาหยัน แล้วเดินสวยๆ เข้าไปได้เลยค่ะ

มาถึงอาหารเช้า ของโรงแรมหัวหินฮาบิแทต จะมีให้เราเลือกหลายเมนู เสริฟมาแบบจานใหญ่ ทานอิ่มจุกเลยสำหรับมื้อเช้าค่ะ อาหารเช้าเริ่มเสริฟ 07:30 - 13:00 น. (ทานมื้อเช้าตอนเที่ยงยังได้เลย ได้ใจคนนอนตื่นสายแบบเราไปเลยค่าาา555)

ห้องพักอีก 3 แบบ จะเป็นห้อง เตียงคู่ ห้องครอบครัว และห้อง Connecting หากันได้ค่ะ

สรุปการได้เข้ามาพักที่นี่

โรงแรมหัวหินฮาบิแทต เท่าที่สังเกต เป็นโรงแรม ECO System คืออาศัย แสงและลมจากธรรมชาติ มีการออกแบบอาคาร ให้ลมพัดผ่าน เย็นสบาย และใช้แสงจากธรรมชาติ ทำให้บริเวณทางเดินหน้าห้อง มีแสงและเงา ซึ่งสวยงามมีมิติมาก

บริเวรห้องโถงโรงแรม ระเบียงทางเดิน ลอฟบี้ จะเป็นแบบโอเพนแอร์ ไม่ร้อน เพราะการออกแบบอาคาร มาอย่างดี ให้มีลมพัดผ่าน ซึ่งดีมากๆเลยค่ะ

เตียงนอนใหญ่ ที่นอน หมอนฟูนุ่ม หอมๆชอบมากๆค่ะ

พนักงานตอนรับทุกคน อัธยาศัยดีมาก พูดเพราะน่ารักทุกคนค่ะ

โดยรวมถือว่า เป็นโรงแรมที่ดีมากแห่งหนึ่งเลยค่ะ หากใครกำลังมีแพลนจะเที่ยวหัวหิน และกำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองหัวหิน แนะนำที่นี่เลยค่ะ คลิปรีวิวโรงแรมหัวหินฮาบิแทต เลื่อนดูคลิปด้านล่างนะคะ

Hua Hin Habitat90

สถานที่ตั้ง 250/198 หัวหินซอย90 ถนนเพชรเกษม

ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 032-533 543-4

Fax :032-253 373

Hot Line : 082-292 9858

E-mail : [email protected]
เว็บไซต์ https://www.huahinhabitat.com

FB : https://www.facebook.com/Habit...

👉เช็คห้องว่างหรือจองผ่านลิงค์👉 Hua Hin Habitat

คลิปรีวิว โรงแรมหัวหินฮาบิแทต

จบการรีวิว

ฝากเพจ ฝากช่องยูทูปเราด้วยนะคะ

Facebook page : Madamehungry

YouTube : pakbungindy.youtube

เรื่องราวที่ผ่านมา ว่างๆเข้าไปอ่านกันะคะ^^

บ้านย่า โฮมสเตย์ เกาะเกร็ด

รีวิว โรงแรม Huahin Habitat90

ดวงตะวันคอฟฟี่ ถนนนวมินทร์ ใกล้ๆตลาดปัฐวิกรณ์

ร้านอาหารสุดฮิป อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ฟาร์มสเตย์ นครปฐม Machill Home

วัดร่องเสือเต้น จ.เชียงราย

อุทัยธานีเดินเล่นถนนคนเดิน

เที่ยวเชียงรายไปกับพันทิพ

นั่งรถไฟไปปากช่อง 1 Day Trip

มาเก๊า...ไปแล้วก็อยากไปอีก

อิโปห์ - ปีนัง ประเทศมาเลเซีย

ไทเป 5 วัน เที่ยวตาม MRT

เดินเที่ยว กินของอร่อยชุมชนริมน้ำจันทบูร

storiesktt

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.50 น.