ช่วงปลายปีที่ผ่านมา อยากพาร่างกาย

ไปรับวิตตามิน Sea ใช้ชิวิตแบบ Slowlife

นอนรับลมทะเล ดูท้องฟ้า

สัมผัสสายลม ฟังเสียงคลื่น

โดยส่วนตัวคิดว่า หน้าหนาวแบบนี้

คนทั่วไป คงจะเดินทางขึ้นเหนือเป้นส่วนใหญ่

และนี่คือที่มาของทริปนี้.......

โดยทริปนี้ ผมเลือกเดินทางมาที่ภูเก็ต อีกครั้ง

โดยได้หาข้อมูลที่พัก ประมาณว่า

ติดทะเล มีหาดทรายสวยๆ

มีต้นไม้ร่มรื่น ที่สำคัญช่วงตะวันลับขอบฟ้า

อยากเห็นดวงอาทิตย์ตกดิน

หน้าชายหาดของโรงแรม

และที่ขาดไม่ได้ในการเลือกที่พักของผม นั่นคือ

การบริการที่น่าประทับใจ

ตลอดเวลาในการเข้าพัก

จึงได้ข้อสรุปจุดหมายปลายทางที่พักของเรา

นั่นคือ...

Panwa Boutique Beachfront "

Phuket

Panwa Boutique Beachfront ตั้งอยู่บริเวณ แหลมพันวา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต  ระยะทางห่างจากสนามบินประมาณ  42 km. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชม.โดยการขับรถยนต์

บริเวณ Lobby ของโรงแรม

จะเป็นลักษณะเปิดโล่ง

รับลมจากชายหาด ได้ตลอดทั้งวัน

พนักงานนำเครื่องดื่มต้อนรับพร้อมขนมไทย

วุ้นใบเตยทานที่คู่กับน้ำตะไคร้หอมๆ

เช็ดหน้าด้วยผ้าเย็น

ขอบอกเลยว่าวุ้นอร่อยและหอมมาก

อยากขอทานเพิ่มอีกแต่เกรงใจ555

รูปแบบของห้องพัก

• Mahasamut Beachfront Suite        Size 70 m²
  • Andaman Sea View Suite                Size 80 m²
  • Panwa Beachfront                             Size 45 m²
  • Panwa Beachside                              Size 45 m²
  • Hilltop Sea View                                 Size 40 m²
  • Hillside Garden View                     Size 40 m²

สำหรับห้องพักของเราในครั้งนี้

เป็นแบบ Panwa Beachfront

เป็นห้องพักแบบติดทะเลสุดๆ

ที่สำคัญเดินไม่กี่ก้าวเราก็ได้สัมผัสชายหาด

แถมยังสามารถเห็นพระอาทิตย์ตกดิน

ได้จากในห้องพักอีกด้วย

พนักงานพาเราเดินมายังส่งที่ห้อง

ระหว่างทางผ่านห้องพักแบบ Panwa Beach Side

รูปแบบของตัวอาคารจะเหมือนกันกับห้องที่เราพัก

เพียงแต่ไม่ได้อยู่ติดชายหาดเท่านั้นเอง

บริเวณในโรงแรมค่อนข้างร่มรื่น

เพราะมีการปลูกต้นไม้ และการจัดสวนทั่วทั้งโรงแรม

กลิ่นดอกลีลาวดีหอมเบาๆ

เป็นเพราะจะมีการปลูกไว้ที่หน้าห้องพักประเภทนี้ทุกห้อง

เราเดินมาถึงห้องของเรา หมายเลขที่ออก

คือ ห้อง 105 สำหรับห้องนี้เป็นห้องที่อยู่หัวมุมพอดี

ถือว่าเป็นห้องแบบ Panwa Beachfront

ที่อยู่ในมุมที่น่าสนใจ ใครที่จะมาพักที่นี้

ก็สามารถ On Request กับทางโรงแรมได้

ทางเดินเชื่อมจากตัวอาคารห้องพัก

แนวยาวไปถึงชายหาดของโรงแรม

มีร่มจากต้นมะพร้าวตลอดทาง

ห้องพักของเราอยู่ชั้นล่าง

เมื่อเดินออกมาเพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัส

ผืนทรายของชายหาดได้ทันที

แถมยังมีวิวเกาะโหลนที่อยู่เบื้องหน้า

ประกอบกับ ทะเล และท้องฟ้า เสียงคลื่น

บรรยยากาศดีมาก จริงๆ ครับ

บริเวณหน้าห้องพักจะมี Day Bed ไว้สำหรับนั่ง

หรือนอนพักผ่อนสัมผัสลมทะเล แบบส่วนตัวได้อีกด้วย

การตกแต่งภายในห้องพัก

ใช้โทนสีอ่อน ขาว เทา

ทำให้รู้สึกถึงความเรียบง่าย

ผ่อนคลาย และสบายตา

ในห้องพักมีจดหมายต้อนรับ ผลไม้

รวมถึงกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ

ในโรงแรม ที่มีในช่วงนั้นๆ

ที่มุมห้องด้านข้างเตียงมีเก้าอี้ ไว้สำหรับนั่งเล่น

ที่สำคัญมุมนี้สมารถนั่งมองเห็นวิวทะเล ที่อยู่ด้านนอก

บานประตูไม้เลื่อน ขนาดใหญ่แบ่งส่วน

ระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำ

เมื่อเปิดแล้ว ทำให้พื้นที่ห้องดูกว้างมากขึ้น

ภายในตู้เสื้อผ้ามีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน

เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ  รองเท้า กระเป๋าชายหาด

ตู้เซฟ  ผ้าเช็ดตัว ไว้ใช้ที่สระว่ายน้ำหรือชายหาด

พื้นที่ส่วนอาบน้ำ และอ่างล้างหน้า

ถูกแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้ง ไว้เป็นสัดส่วน

วิวของชายหาดหน้าห้องพักของเรา

ดูเงียบสงบ เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนจริงๆ

ช่วงบ่ายๆ พระอาทิตย์คล้อยลงทะเล

และ ใกล้ๆกับ MainPool จะมีมุมแช่อ่างจากุซซี่

สามารถลงแช่ตัวพร้อมชมพระอาทิตย์ตก

สำหรับคู่รักที่เข้าพัก

หากมีความต้องการ Private Dinner

ทางโรงแรมก็มีมุมแบบส่วนตัวรองรับ

ตัวอาคารด้านซ้ายคือ Winner bar

และทางด้านขวาจะเป็น

ในส่วนของ Baan Thai Restaurant

นอนแช่จากุซซี่ ดูพระอาทิตย์ตกดิน ฟินสุดๆ

ช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ตรงด้านหน้าชายหาดของโรงแรม

ห้องอาหาร Baan Thai Restaurant

เปิดบริการตั้งแต่ 06.30 - 23.00 ของทุกวัน

ให้บริการ อาหารไทย อาหารตะวันตก

และยังเป็นที่ทานมื้อเช้าของแขกที่เข้าพักอีกด้วย

ในส่วนของ Bar ที่มีชื่อว่า Winner Bar

มีโต๊ะPool ไว้ให้บริการ

เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00- 23.00

โดยในช่วงเวลา 21.00 - 22.00 จะมี

Promotion Happy hour ซื้อ 1 แถม 1

สำหรับ Cocktail ดีงามมาก

ในส่วนเช้าวันรุ่งขึ้น

หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เราก็เตรียมตัวไปทานมื้อเช้ากัน

แสงแดดกระทบท้องทะเล ฟ้าสีคราม

น้ำทะเลที่ใส มีลมพัดเบาๆ สลับกับเสียงคลื่น

และเสียงนกร้อง

ด้วยวิวและบรรยากาศ รวมถึงความสวยงาม

ของธรรมชาติตรงด้านหน้าห้องพักของเรา

สะกดให้เราต้องหยิบกล้องมาหามุมถ่ายรูป

เพื่อเก็บเป็นภาพความทรงจำ

ในช่วงเวลาที่มีความสุข

มุมชิงช้าตรงนี้ถ้าได้หนังสือเล่มโปรดสักเล่ม

แขว่งตัวไป ขณะอ่าน คงจะดีไม่น้อยเลย

หลังจากเดินถ่ายรูป สักครู่เราก็เริ่มหิว

จึงได้ไปทานมื้อเช้ากันที่ Baan Thai Restaurant

ห้องอาหารหลักของที่นี่

มุมภาพจากสระว่ายน้ำมองย้อนขึ้นไป

ที่ Baan Thai Restaurant

ท้องฟ้าช่วงสายๆปลอดโปร่งมาก

ทำให้เช้าวันนี้ดูบรรยากาศสดใส มาก

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinity Pool

เราสามารถว่ายน้ำแบบ ออกกำลังกายได้เลยทีเดียว

เราใช้เวลาเกือบทั้งหมดกับการพักผ่อนตลอดวัน

เอนกายบนเตียงชายหาด เดินถ่ายรูป อ่านหนังสือ

ทำให้การพักผ่อนของเราทริปนี้

เหมือนได้ชาร์จร่างกายอย่างเต็มที่จริงๆ

สรุปหลังจากที่ได้เข้าพัก

• ตัวโรงแรมตั้งอยู่ติดชายหาด วิวดี บรรยากาศเงียบสงบเหมาะมากที่สำหรับการพักผ่อน
  • หน้าชายหาดของโรงแรมมีความเป็นธรรมชาติสูง
  • พนักงานบริการดี ถึงดีมากจริงๆครับ น่ารักทุกคนเลย
  • ต้นไม้เขียวขจีร่มรื่น ทั่วทั้งโรงแรม
  • มีรูปแบบห้องพักให้เลือกหลากหลายในการเข้าพัก
  • ถ้าหากมีรถยนต์ส่วนตัวเดินทางมาจะสะดวกมากกว่า สำหรับคนที่ต้องการการเข้า-ออกโรงแรมบ่อยๆ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ตรวจสอบโปรโมชั่น หรือ สำรองห้องพักได้ที่

Panwa Boutique Beachfront

>>> https://panwaboutique-beachfro...

โทรศัพท์ 076-393300-9

เพื่อเป็นกำลังใจ ให้ผม สามารถ กดติดตาม ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MongTravel/

IG : cappuccino_prince9

Email : [email protected]

อ่านแล้ว อย่าลืม กด แชร์ ด้วยน่ะครับ

มี รีวิว อีกหลายตัวเลยครับ ที่รอคิวอยู่ แล้วเจอกันใหม่น่ะครับ

MongTravel

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.04 น.