สวัสดีค่าาา อยู่ดีๆ ก็อยากเปลี่ยนแนว อยากไปแคมป์ปิ้ง แต่ไม่รู้จะไปไหน

เลยนึกขึ้นได้ว่า เคยเจอเพจ Slow life camping ที่นี่คือวิวดีมากก จะเป็นแบบนอนเต็นท์ ปิ้งย่างริมทะเล นอนฟังเสียงคลื่นดีมากแม่ !!!

แต่โทรไปแล้วที่พักเต็มยาวๆ ถึงวันที่ 4 มกราคม 2563 เลยทีเดียว

แต่ๆไม่เป็นไร เพราะที่นี่ เขามีพื้นที่กางเต็นท์

สำหรับคนที่เอาเต็นท์มาเองด้วยจ้า

แล้วนี่คืออยากไปมากๆ ลงทุนไปซื้อเต็นท์มาเองเลย ฮ่าๆ

ที่สำคัญคือถูกมาก !!! คิดค่ากางแค่ 200 บาท/เต็นท์ เองจ้า

มีไฟสะดวกสบาย ห้องน้ำก็มีแต่เป็นแบบรวมเด้อ

ไป ไป ไปปปปปป

ที่นี่ไม่รับจองที่นะจ๊ะ ใครมาก่อนก็ได้ก่อนค่ะ แต่เราไปถึงช้า

และโชคดีตรงใกล้ริมทะเล ยังไม่ได้มีใครจอง เลยได้วิวดีเลยทีเดียว

วันที่เราไปคนเยอะมากๆ

ที่นี่ปิ้งย่างได้มีเตาให้เช่านะ 150 บาท ถ่าน 30 บาท

แต่วันที่เราไปเตาคนอื่นเช่าหมดแล้ว เราเลยไปซื้อมาเอง

ใครที่จะจองเตาก็โทรเช็คก่อนดีกว่านะคะ

เดี๋ยวเป็นแบบเรา ผิดที่เราเองไม่โทรถามก่อนฮ่าๆ

โอ้ยยย บรรยากาศดีเว่อร์

อ่อลืมแนะนำที่ซื้ออาหารทะเล
เราต้องซื้อมาก่อนที่จะเข้ามา Slow life camping เน้อ
เราซื้อมาจาก ตลาดอาหารทะเลช่องแสมสาร ที่นี่อาหารทะเลสดมากๆจ้า

ใน Slow life camping ก็มีร้านค้านะคะ

กินอิ่มแล้วนอนได้
รอชมบรรยากาศยามเช้ากันดีกว่า !!

ตื่นมาเจอแบบนี้แล้วสดชื่นนนน

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ตั้ง Slow life camping : กองบินทหารเรือ สนามบินอู่ตะเภา

หาดนภาธาราภิรมย์  อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี (ถ้าค้างคืนต้องแลกบัตรประชาชนหน้าทางเข้า)

ติดต่อ : 061-668-9389

ค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก

1.เต็นท์ สามเหลี่ยม ธรรมดา (ขนาด 2-3 คน) ราคา 290บาท/คน/คืน

2.เต็นท์กระโจมสีขาว(ขนาด 4 คน) 350 บาท/คน/คืน

3.นำเต็นท์มากางเอง ค่าสถานที่ น้ำ/ไฟ 200บาท/เต้นท์ขนาด2คน

แบบเป็นบ้านพัก

1.บ้านพักแบบ 2 ท่าน หลีงสีเขียว แอร์ ราคา 1,100บาท/คืน มีจำนวน 4 หลัง

2.บ้านพักแบบริมน้ำแอร์ฺ 2 ท่าน+ เรือนแพ 2 ท่าน พัดลม ราคา 2,000บาท มีจำนวน 2 หลัง

GOOD DAY WITH ME

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.46 น.