สวัสดีค่ะทุกคนผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทุกท่าน

วันนี้เราจะมารีวิว สถานที่ท่องเที่ยวสวนสยามทะเลกรุงเทพ ^^

พร้อมแนะนำห้องพักรายวันใกล้สวนสยาม กันค่ะ

ห้องพักรายวันใกล้สวนสยามที่เราพูดถึงเป็นที่นี่เลยค่ะ " SK Resort "

แปะแผนที่และช่องทางการจองให้ก่อนเลยเพื่อใครขี้เกียจอ่านถึงด้านล่าง อิอิ :

เบอร์จอง ห้องพัก : 02-9432378 หรือ 02-9432379

มาเริ่มรีวิวกันต่อเลยค่า

ที่นี่เป็นที่พักแบบ Boutique Hotel ค่ะ รอบๆที่พักเนี่ย มีของกินทั้งคาวหวานเพียบเลยแหละ

แค่เดินมาด้านหน้า ก็เลือกกินได้ตามใจชอบเลย  ถ้าอยากช้อปปิ้ง ก็มีห้างบิ๊กซีอยู่หน้าปากซอยด้วยนะ

หรือจะขับรถออกมาหน่อย ก็เป็นห้างแฟชั่นไอส์แลนด์  เรียกว่าพักตรงนี้สะดวกสบายสุดๆเลยจ้า

จากภายนอกมองมาดูเหมือนจะเป็นที่พักธรรมดาๆ แต่พอเข้ามาด้านใน จะบอกว่าการตกแต่งเค้าดีเลยค่ะ

มีความทันสมัย มีมุมน่ารักๆ มีแม่บ้านดูแลทำความสะอาดตลอดเวลา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 450-700 บาทเท่านั้นนะ

เรื่องความปลอดภัยไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ที่นี่มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลย

และการเข้า-ออก จะต้องใช้ระบบคีย์การ์ดในการผ่านประตูทุกครั้ง

เพราะฉะนั้นคนนอกเข้ามาไม่ได้  เรื่องความปลอดภัยเราให้คะแนนเต็มไปเลย

ช่วงบันไดทางขึ้นแต่ละชั้นเค้าจะตกแต่งแตกต่างกันค่ะ  แต่ก็ยังแอบมีความน่ารักทุกชั้นเลยนะ ^^

บรรยากาศทางเดินมีไฟส่องสว่าง สะอาดค่ะ และแสงสวยมาก เหมาะกับการถ่ายรูป ^^

ห้องพักรายวันที่นี่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ทุกอย่างยังดูใหม่ และสะอาดมาก

< < มาดูที่ห้องพักกันค่ะ  > >

ที่นี่จะมีห้องพัก 2 แบบนะคะ  เป็นห้อง Deluxe และ ห้อง Suite

ส่วนห้องที่เราจะรีวิวให้ดูเป็นห้อง Deluxe ค่ะ  พื้นที่ใช้สอยในห้องกว้างดี  เตียงนอน King Size

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีให้ครบเลยนะ ทั้งโทรทัศน์ , เคเบิ้ลทีวี , ตู้เสื้อผ้า , แอร์ , พัดลม

ตู้เย็นขนาดใหญ่ , wifi , เครื่องทำน้ำอุ่น , อุปกรณ์อาบน้ำครบเลย

หลังห้องมีระเบียงให้ด้วยน๊า

ห้องพักอีกประเภทเป็นแบบ Suite ราคาห้องจะอยู่ที่ 700 บาท พักได้ 3 ท่านเลยทีเดียว

เรียกว่าคุ้มสุดๆ มา 3 จ่ายแค่คนละ 200 กว่าบาทเองนะ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประกอบไปด้วย

TV 32 นิ้ว , เครื่องทำน้ำอุ่น , Air Conditioning , พัดลม , ระบบ Lan Internet , Wifi

เตียง King Size 1 เตียง(6") , เตียง Single Size 1 เตียง(3.5") , สบู่ , ยาสระผม

หมวกคลุมผม , ตู้เย็น , เคเบิ้ลทีวี  ของครบสุดๆ มาแต่ตัวเลยก็ว่าได้

วิวจากระเบียงหลังห้องพักค่ะ มองออกไปเป็นลานจอดรถ / ลานจอดรถของเค้ากว้างมาก

ดูห้องพักกันเสร็จแล้ว  เดี๋ยวจะพาไปส่องว่าที่นี่มีอะไรอีกบ้างนะคะ

1. อย่างที่เราเกริ่นไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าที่นี่มีพนักงานทำความสะอาดตลอดเวลา

เค้าทำความสะอาดตลอดจริงๆนะ  มั่นใจในความสะอาดของที่พักได้เลย

2. มีร้าน minimart อยู่ใต้อาคาร  สะดวกในการหาของกินยามดึก และที่สำคัญราคาไม่แพง

ราคาเท่ากับ 7-eleven เลยค่ะ

3. ตรงนี้เป็นส่วนทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าค่ะ  มีพนักงานอยู่ในห้องคอยดูแลตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

มั่นใจได้เลยกับความปลอดภัยของที่นี่

4. บริเวณลานจอดรถค่ะ  กว้างมากเลย  รองรับลูกค้าได้เยอะมาก

5. นอกจากที่พักจะอยู่ท่ามกลางแหล่งของกิน และแหล่งช้อปปิ้งแล้ว

ที่ SK Resort " ห้องพักรายวันใกล้สวนสยาม ก็ยังอยู่ใกล้กับสวนสยามมากๆ

ซึ่งเป็นสถานที่ ที่เราจะไปท่องเที่ยวกันต่อในวันนี้นั่นเอง

สำหรับผู้ที่สนใจจอง ห้องพักรายวันใกล้สวนสยาม สามารถจองได้ที่

จองห้องพักโทร. : 02-9432378 หรือ 02-9432379

เว็บไซต์ โรงแรม : www.skresort.com

Facebook : www.facebook.com/skresortramintra

Add Line : http://line.me/ti/p/~@skresort

พิกัด : https://goo.gl/maps/WbpLzWAr1RH2

ใครที่กำลังหาห้องพักรายวันรามอินทรา , ที่พักรายวันคู้บอน

โรงแรมใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือ ห้องพักรายวันใกล้สวนสยาม มาที่นี่ได้เลย

ตอนนี้เค้ามีราคาโปรโมชั่นเพียง 550 บาท เท่านั้นนะ !!!

พิกัด :
ซ.คู้บอน 6 รามอินทรา

แผนที่โรงแรมตามภาพเลยเน้อ

ออกมาจากที่พักขับรถมาประมาณ 10 นาทีก็จะถึงสวนสยามค่ะ

ที่สวนสยามเปิด 10.00 - 18.00 น. เราไปช่วงเย็นๆ  เเดดร่มๆ คนน้อย เที่ยวสบายเลย

ที่สวนสยาม ของเล่นเยอะมาก  และปีนี้มีของเล่นใหม่ๆเพิ่มมาเพียบเลย !!!

ช่วงเวลา 17.00 น. น้องไซกับพี่แอมและผองเพื่อนจะออกมาแสดงโชว์นะคะ

หลังโชว์ใครอยากจะถ่ายรูปด้วย เข้าไปถ่ายได้เลย

ไฮไลท์เด็ดของสวนสยาม ก็เป็นตรงสวนน้ำ และทะเลนี่แหละค่ะ

ที่ถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็ก  เล่นกันได้สนุกเลย

จริงๆสวนสยามมีเครื่องเล่น และบรรยากาศสนุกมากกว่าในรูปนี้อีกเยอะเลยนะ

เรามัวแต่สนุกเพลิน เลยเก็บบรรยากาศมาได้ไม่หมด  !!!

เอาเป็นว่าใครว่างๆก็แวะมาเที่ยวสวนสยามกันจ้า มีเครื่องเล่นใหม่ๆ สนุกๆเพียบ

แล้วถ้าอยากได้ที่พักรายวันราคาไม่แพง ใกล้ๆสวนสยามละก็  อย่าลืมนึกถึง SK Resort นะคะ

paigunmai

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.54 น.