สวัสดีค่าาา พอดีผ่านบางแสนเลยแวะไปชมจุดชมวิวใหม่ซะหน่อย

พึ่งสร้างเสร็จไม่กี่เดือนเอง

จุดชมวิวเขาสามมุข อยู่ที่รอบเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี
หากใครไปไม่ถูกอาจจะยังสับสน เพราะมีที่เก่า กับที่ใหม่นะคะ

แผนที่ https://goo.gl/maps/vbFi3wzFDn... ค่ะ

หากมาช่วงเช้าหรือช่วงเย็นๆจะดีกว่านะคะ จะได้ไม่ร้อนและได้ภาพสวยๆค่า

หากใครไปต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะจุดชมวิวนี้มีดีไซส์สวยงามมากๆค่ะ และวิวดีมากๆ

Feeling เหมือนอยู่ต่างประเทศมากๆ

การเดินทาง

เขาสามมุขไม่มีรถสองแถววิ่งผ่าน ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก

แต่สามารถเช่ารถสองแถวจากตลาดหนองมนให้ไปส่งแล้วรอรับกลับได้

- จากหาดบางแสน ใช้ถนนเส้นเลียบหาดมุ่งตรงสู่แหลมแท่น

จะมีป้ายบอกไปตลอดทาง ห่างจากหาดบางแสนราว 2 กิโลเมตร

GOOD DAY WITH ME

วันพฤหัสที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.11 น.