ทะเลสงบ และ ความสุข ณ แหลมพันวา

ภูเก็ต ไข่มุกอันดามัน แหล่งท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงระดับโลกของประเทศไทย ซึ่งคนไทยมักจะมองข้ามด้วยความคิดในจิตนาการที่ว่า อาจเหมาะกับชาวต่างชาติมากกว่าด้วยปัจจัยทั้งทางด้านราคาและความวุ่นวาย แออัดของนักท่องเที่ยวความเป็นเมืองท่องเที่ยวของภูเก็ต เกาะสวรรค์แห่งนี้สำหรับชาวไทยแล้วอาจไม่คาดคิดว่า ณ ที่แห่งนี้ อาจยังคงมีมุมสงบและสวยงามให้เราได้สัมผัสหลงเหลืออยู่ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อ แหลมพันวา สถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงอันดับต้นๆของภูเก็ต สำหรับชาวต่างชาติคงคุ้นชินกับความสวยงามของแหลมพันวาเป็นอย่างดี แต่สำหรับชาวไทยกลับได้ยินแต่ข้อมูลว่าที่นี้เต็มไปด้วยที่พัก โรงแรม บ้านตากอากาศ และ สถานบริการสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยคุณค่าแห่งความงามที่ถูกตีค่าราคาแพงสำหรับชาวไทย หากแต่ในความเป็นจริงที่แห่งนี้ยังมีความสวยงาม สงบ และ เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศ ท้องทะเล ชายหาด และ ความงดงามยามดวงตะวันลับขอบฟ้าอันดามันเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีที่พักที่คุณภาพดีมีมาตราฐาน แต่ราคาที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวในประเทศ อีกทั้งยังยินดีตอนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยบริการที่เยี่ยมยอดเช่นกัน

โรงแรม Andacura Beachfront Collextion Resort, Panwa Beach คือที่ที่เราค้นพบความประทับที่กล่าวมานั้นท่ามกลางความแออัดวุ่นวายของแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ณ ที่นี้ เรากลับพบความเงียบสงบ หาดทรายละเอียด ท้องน้ำสีคราม และ ธรรมชาติ ตัวโรงแรมมีหน้าหาดส่วนตัว และ อยู่ใกล้ ภูเขาที่ยังคงมีความเขียวขจีของต้นไม้ ธรรมชาติ พร้อมเสียงร้องของนกนานาชนิด ในบางโอกาสเราอาจได้เห็นกระรอกตัวน้อยวิ่งไต่ตามต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีอยู่ทั่วพื้นที่ของตัวโรงแรม ด้วยการจัดวางตำแหน่งของอาคาร และ สระว่ายน้ำ ที่ไม่ติดชิดชายหาดมากเกินไป ยังคงมีสนามหญ้า ต้นไม้ ทิวมะพร้าว ให้นกนานาชนิดมาส่งเสียงร้อง คลอไปกับเสียงคลื่นของทะเล ทำให้มุมต่างๆภายในโรงแรมสามารถสัมผัสสายลมเย็นที่พัดโชยมาจากอ่าวหน้าโรงแรม ที่แขกจะได้สัมผัสความสงบของชายหาดด้วยความไม่แออัดของผู้คน หรือเต็มไปด้วยโต๊ะเก้าอี้ เตียงร่มชายหาด ที่เราเห็นคุ้นตาในหาดชื่อดังอื่นๆ เรากลับไม่พบ ณ ที่แห่งนี้ แม้ในท้องทะเลจะมีเรือมาทอดสมอ ลอยลำอยู่บาง แต่ก็ไม่อาจบดบังทัศนียภาพอันงดงามเบื้องหน้าของเรา นั้นกลับทำให้ทิวทัศน์ของทะเลเบื้องหน้ากลับมีความงามและเสน่ห์ในทุกช่วงเวลา

ห้องพักของโรงแรม Andacura Beachfront Collextion Resort, Panwa Beach ก็มีให้เลือกหลากหลายตามแต่ใครจะชื่นชอบบรรยากาศในการพักผ่อนแบบใด ทั้งห้องพักแบบห้องชุดบนอาคาร ทีพร้อมกับระเบียงชมวิวในมุมกว้าง เพื่อให้เราได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า หรือจะเลือกเป็นห้องพักในโซนสวนอันสงบ แต่ก็พร้อมด้วยห้องนอนใหญ่หรือผ่อนคลายในอ่างน้ำอุ่น หากคุณมองหาห้องพักริมสนามใกล้หาดที่เพียงเปิดบานประตูก็เห็นเกลียวคลื่นที่ส่งมาทักทาย ให้คุณได้ผ่อนคลายกับท้องทะเลตรงหน้า และ อีกมากมายหลายรูปแบบที่คุณจะทำให้คุณเก็บความสุขในช่วงเวลาพักผ่อนนี้กลับไปพร้อมความประทับใจหลากหลายมุมมอง นอกจากห้องพักแล้ว แน่นอนสระว่ายน้ำริมชายหาดขนาดใหญ่ก็น่าประทับใจไม่แพ้กันด้วยทำเลที่ตั้งทำให้เรารู้สึกถึงความปลอดโปร่ง ขนาดสระที่กว้าง และ มีความเป็นส่วนตัวในขณะที่ราเล่นน้ำแต่ก็สามารถดื่มด่ำกับท้องทะเลอันสวยงามได้ในเวลาเดียวกัน หรือ ใครจะเลือกนอนผ่อนคลายรับลมเย็นบนเตียงรอบสระก็มีให้บริการอย่างมากมาย พร้อมด้วยศาลาอ่างจากุชชี่ที่มองเห็นวิวชายหาดในมุมสูงนี้ก็เป็นอีกที่เราชื่นชอบ และ อยากแนะนำให้เป็นมุมเก็บภาพของที่นี้

ความหลากหลายของห้องพัก และ บริการที่เล่ามาแล้วเช้าวันใหม่
ของเรายังตระการตากับอาหารเช้าที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ที่นี้จัดบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าได้นาตื่นตาทั้งชนิดอาหาร แบบพื้นฐาน ยังพร้อมไปด้วย เครื่องดื่มร้อนเย็น และ น้ำผลไม้หลากชนิด ผักสลัด ผลไม้ แถมด้วยข้าวต้ม ข้าวสวยพร้อมอาหารเช้าร้อนๆที่เราแทบจะลืมไปเลยว่านี้คือเมนูอาหารเช้า สำหรับชาวไทยเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าความประทับใจในที่พักและสถานที่จะหมดไปทันทีถ้าการบริการอาหารเช้าไม่ตื่นตาตื่นใจ แต่สำหรับ Andacura Beachfront Collextion Resort, Panwa Beach เราคิดว่าคุณต้องรู้สึกประทับใจเช่นกันกับเรา

Andacura Beachfront Collextion Resort, Panwa Beach โรงแรมขนาดกลางที่อยู่ในทำเลทองของภูเก็ต พวกเค้าแสดงให้เราเห็นและสัมผัสถึงความหมายแห่งความสุขที่คุณจะได้รับในช่วงเวลาพิเศษของคุณ ด้วยเหตุผลเดียวคือทุกคนต่างใส่ใจ และ มีความสุขที่จะเห็นรอยยิ้มของผู้มาเยื่อน นับแต่นาทีแรกที่คุณก้าวเข้ามาสัมผัสที่แห่งนี้จวบจนคุณจากลา เรามั่นใจว่า ที่แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับเราว่าเวลาแห่งความสุขของช่วงเวลาพักผ่อนช่างสั้นเสียจริง
ขอบคุณทุกคนที่ Andacura Beachfront Collextion Resort ที่ทำ
ให้เรากลับบ้านพร้อมความสุขและรอยยิ้ม

Doremonguy

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 02.38 น.