รีวิวนี้มาพร้อมความสดใส

เพราะเราอยู่กันที่ " ทุ่งสิริสมัย " กันค่า

ปล.ทุ่งจะเปิดให้เข้าชมถึงแค่วันที่ 12 มกราคมนี้เท่านั้นน้า !!!

" ทุ่งสิริสมัย " เป็นทุ่งดอกคอสมอส ที่อยู่ใกล้กรุงเทพมว๊ากกกก

และบรรยากาศรอบๆทุ่งดีเวอร์ค่ะ  มีภูเขาแบบเขาหินปูนล้อมรอบทุ่งเลย ดอกคอสมอสก็บานเต็มทุ่ง

พื้นที่ของที่นี่กว้างสุดๆ  เพราะฉะนั้นมุมถ่ายรูปมีให้เลือกเพียบจ้า ไม่ต้องแย่งมุมกับใครเลย

ใครที่ชอบทุ่งดอกไม้ต้องรีบมาแล้วน้า ก่อนทุ่งจะปิด  เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ><"

ไปค่ะ เดี๋ยวจะพาไปวิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้กัน

ที่นี่เค้ามีดอกคอสมอสบานรอรับมากกว่าแสนดอกเลยนะคะ  เยอะมากจริง

มุมถ่ายรูปมีเยอะมาก จริงๆแถวๆหญ้าสีทองริมเขาก็ถ่ายสวยน้า

ภายในทุ่งจะมีจุดวางที่นั่งไว้หลายจุดค่ะ  สามารถนั่งถ่ายรูปกลางทุ่งกันได้เลยจ้า

ย้ำนะคะ  ทุ่งจะเปิดให้เข้าชมถึงแค่ 12 มกราคมนี้เท่านั้น !!! เข้าชมฟรีจ้า

พิกัด : เขาพระพุทธบาทน้อย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

facebook : www.facebook.com/sirisamaiofficial

เ ร า ส นั บ ส นุ น ใ ห้ ทุ ก ค น อ อ ก ไ ป เ ที่ ย ว

แวะไปคุยกันต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 19.41 น.