"ปราจีนบุรี มีอะไรเที่ยว"

หลายคนพอพูดถึงจังหวัดปราจีนบุรี อาจจะงง ๆ ว่าเอ? อยู่ตรงไหนนะ มีอะไรให้เที่ยวบ้าง วันนี้จะพาไปลุยปราจีนบุรีกัน บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาที่พักชิลๆ เบื่อๆ เมืองหลัก เมืองรองอย่างที่นี่ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยนะ โดยเฉพาะถ้าเป็นช่วงเทศกาลมาปราจีน ฯ  รับรองเดินทางสบายๆ ไม่ต้องแย่งกับใครเที่ยว

การเดินทางจากกทม. - ปราจีนบุรี  ใช้เวลาเดินทางประมาณเกือบ 3 ชม. ไม่ใกล้ไม่ไกล ถนนไม่ลำบาก จะมีลำบากบ้างถ้ามืด เพราะทางชนบทไม่มีไฟจ้า มาแบบไม่ต้องรีบร้อน เราออกเดินทางช่วงหยุดยาวปีใหม่ เพราะอยากหาที่พักผ่อน และเราก็ได้ไปเจอสถานที่ที่มีแคมป์ปิ้ง มีดนตรีสด มีเบียร์บุฟเฟ่ต์  มีเพลงสไตล์ EDM ฟังด้วย โอ้โห! คุณ เจอขนาดนี้จะให้พลาดได้ยังไง จริงๆ ก็ถอดใจกับปีใหม่และที่พักไปแล้ว เพราะไม่ได้แพลนล่วงหน้า แต่อยากจะมีฟีลหยุดยาว ไม่คิดว่าจะได้เจอคำตอบที่ปราจีนบุรี

ความน่าสนใจที่ดึงดูดก็อย่างที่บอก เราได้เจอจังหวัดที่ไม่ต้องแข่งกับกองทัพผู้คน เดินทางง่าย รถไม่ติดที่สำคัญที่พักเค้าจัด แคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ อีกน่าสนุกไปใหญ่ ทั้งหมดนี้อยู่ในอาณาเขตของที่พักดั้งเดิมที่มีชื่อว่า ศักดิ์สุภา รีสอร์ท ซึ่งถ้าเป็นช่วงเวลาปกติ ที่นี่ก็จะเป็นที่พัก สำหรับทำกิจกรรม แอดเวนเจอร์ต่างๆ ตามสไตล์พื้นที่บริเวณนั้น ไม่ว่าจะเป็นล่องแก่ง โรยตัว โดดหอ หลายคนน่าจะคุ้นกับการจัดอบรม สัมมนา บริษัทส่วนใหญ่ก็จะแวะเวียนมาลงที่นี่ แต่ด้วยความช่างคิดของคุณลูกชายเจ้าของรีสอร์ท หน้าฤดูกาลเที่ยวแบบนี้ ควรจะลองทำอะไรใหม่ๆดู จึงเกิดเป็นงาน RUSTIC ขึ้นมา (เกริ่นมายาวมาก แต่ไม่รู้ว่าที่มาที่ไปถูกป่าวนะ ฮ่าๆๆๆ ) เอาเป็นว่า ไปดูเลยดีกว่าว่างานนี้เค้าน่าตื่นเต้นยังไงบ้าง

เราพักที่นี่ 3 วัน 2 คืนกันไปเลย (กลัวเหนื่อยจากปาร์ตี้ )

คืนแรกห้องพักริมน้ำฟีลชิลๆ จิบเบาๆ ริมระเบียง นั่งพูดคุยดูดาว ที่นี่เป็นโซนห้องพักที่สร้างขึ้นใหม่ เพราะฉะนั้นทุกอย่างใหม่เอี่ยม แอร์เย็นฉ่ำ เตียงหนานุ่ม ถูกใจคนที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง กลางคืนอากาศจะเย็นๆ ส่วนกลางวันไม่ต้องพูดถึงค่ะ ร้อนและร้อนมากกกก

ราคาไม่แพง คืนละ 1,500 บาทเท่านั้น

เอาล่ะและคืนที่เรารอคอยก็มาถึง กิจกรรมคืนวันเคาท์ดาวของเรา วันนี้เราจะได้ปาร์ตี้ที่โซน RUSTIC ซึ่งจะอยู่ด้านในรีสอร์ท โซนนี้เค้าคิดราคาเหมารวมราคาหัวละ 2,000 บาท รวมทุกอย่าง

• ที่พัก 1  คืน ( เลือกได้ทุกแบบในรีสอร์ท มีทั้งเต้นท์แคมป์ปิ้ง บ้านนอนรวมสำหรับกลุ่ม )
  • อาหารมื้อเช้า และ มื้อเย็น แบบบุฟเฟ่ต์
  • เครื่องดื่มทุกอย่าง ( เบียร์สิงห์  / เหล้า DEWA / ค็อกเทลหลากสี / น้ำเปล่า น้ำอัดลม ) ทั้งหมดนี้ไม่อั้นตั้งแต่ 6 โมงเย็น ยันเที่ยงคืน ( แต่คุณพ่อและทีมผู้จัดเจ้าของน่ารักมากๆ ปล่อยไหลยาวๆ ไปเลยจ้า ฮ่าๆๆ )
  • มีดนตรีสดฟังเพลินตลอดทั้งคืน
  • มี EDM ในป่าา ตี๊ดดกันแบบ non stop

ตามไปดูภาพบรรยากาศตั้งแต่ฟ้าสว่างกันเลย

สายรัดข้อมือ อันนี้ติดไว้จะได้รู้ว่าแขกคนไหนบุฟเฟ่ต์บ้าง

มุมแบบนี้ห้ามพลาด ในการจัดท่าโพสนะคะคุณ พร๊อพเค้าพร้อมจัดไว้ให้ขนาดนั้น เราต้องใช้ให้คุ้ม

แน่ะ ! ขออีกรูปนะ ก็วิวมันดีจริงๆ คุณ

บรรยากาศช่วงเย็นๆ ก่อนพระอาทิตย์ตกคือดีมากๆ ถ่ายรูปช่วงนี้กำลังสวย หน้าผ่องใสเหมือนใช้สกินแคร์มาดี เปิดเพลงคลอเบาๆ ฟังสบายๆ  6 โมงเมื่อไหร่ก็ลุยเลยจ้า มุ่งตรงไปที่บาร์เบียร์โดยเร็ว

พอตกกลางคืนไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศโรแมนติคเคล้าคลอไปด้วยเสียงเพลง เครื่องดื่มมีหลากหลายให้เลือกตามสไตล์ ชอบดื่มแบบไหนก็จัดแบบนั้นไปเลย กินแบบไม่ต้องกลัวหมด แต่ระวังเมานะจ๊ะทุกคน เพราะเค้าเป็นบุฟเฟ่ต์ นอกจากเครื่องดื่มแล้วเค้าก็มีไลน์อาหารที่ค่อนข้างหลากหลาย รสชาติดีเลยแหละ ที่สำคัญมีบาร์บีคิวด้วย แต่เสียดาย สายเมา สายดื่มอย่างเรา อาจจะไม่ได้ถ่ายรูปอาหารมาฝาก ฮา

ตกดึกเกิน 4 ทุ่มสายแดนซ์ห้ามพลาด กับ EDM กลางป่า เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียงดังรบกวนให้ใครเค้ามาว่าได้ ตะโกนกรี๊ดกันได้สุดเสียงเพราะทั้งป่าจะมีแค่คุณและเสียงเพลงตื๊ด ที่สำคัญความน่ารักของครอบครัวเจ้าของรีสอร์ท เค้าคอยดูแล ชนแก้ว เป็นอย่างดี ชวนคุยตลอดได้บรรยากาศเหมือนมาปาร์ตี้บ้านเพื่อน

ได้ข่าวว่าเค้าอาจจะมีจัดต่อไปจนช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าใครอยากจะลองไปเสพย์ EDM กลางป่า ก็ลองไปดูได้ รายละเอียดที่นี่ได้เลย https://web.facebook.com/RusticCampingTH/ รับรองจะต้องติดอกติดใจ อยากไปอีกรอบ

Lovesea

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.23 น.