ดุสิตธานี หัวหิน ทุ่มงบปรับโฉมห้องพักใหม่

เน้นสร้างประสบการณ์ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่

หัวหิน, ประเทศไทย 3 ธันวาคม 2562: โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน      รีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ระหว่าง หัวหิน-ชะอำ เปิดให้บริการมาเกือบ 30 ปี    ทุ่มงบครั้งใหญ่ปรับปรุงห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก    เน้นสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย มอบความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย    เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ แต่ยังคงรักษามนต์เสน่ห์ของแบรนดุสิตธานี   ที่ลูกค้าประทับใจไว้อย่างเหนียวแน่น

รีวิวตอนนี้จะพาไปชมห้องที่  ปรับปรุงใหม่  กันครับ

แม่ประนอม  ครับผม

ดุสิตธานี หัวหิน   เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2533 บนพื้นที่ 114 ไร่

มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ    และยังได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน  ใช้เป็นสถานที่รับรองการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ

โดยโครงสร้างสถาปัตยกรรมของโรงแรมได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจาก  พระราชวังฤดูร้อน   ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบไทยประยุกต์ (เรือนไทยผสมยุโรป)   ที่มีลักษณะเป็นอาคารแบบเปิดโล่ง    หลังคาเป็นทรงปั้นหยาแบบไทย  มีระเบียงทางเดินที่ทอดยาวเชื่อมต่อถึงกัน    เพื่อเป็นช่องลม    ให้รับลมทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน

.       โดยเมื่อเร็วๆ นี้   โรงแรมทำการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักใหม่จำนวน 204 ห้อง   จากจำนวนทั้งหมด 296 ห้อง   ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 36–170 ตารางเมตร   โดยห้องพักที่เหลือจำนวน 92 ห้อง จะทยอยปรับโฉม   พร้อมอวดลุคใหม่ในปี 2563

.       ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้   เน้นคงเอกลักษณ์ของโครงสร้างเดิมที่มีลักษณะโอ่โถง หรูหรา มีระดับ โดยวัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อความผ่อนคลายและสะดวกสบายของแขกที่มากขึ้น

.       ห้องพักที่ได้รับการปรับปรุง   มีการนำแนวคิดของการออกแบบสถาปัตยกรรม Thai Colonial แบบของพระราชวังฤดูร้อน  มาตีความใหม่  จับเอาความโล่งโปร่งสบาย   และโทนสีธรรมชาติที่ให้ความอบอุ่น สว่างสบายตาเป็นหลัก    เพื่อให้แขกที่เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศชายทะเล และได้นำลวดลายและเส้นสายของพระราชวังฤดูร้อน มาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งห้องอีกเช่นกัน

อันนี้คือห้องดีลักษณ์ ที่ทำใหม่ครับ

อันนี้ห้อง Dusit Suite  โฉมใหม่ครับ

ห้อง โรยัลสวีท  ใหม่ครับ

อันนี้ห้อง  Club Suite  ห้องที่เราพักครับ

ยังเป็นห้องแบบเก่าอยู่ครับ  อยู่ในคิวที่จะปรับเปลี่ยนกลางปีนี้ครับ

แต่ว่าก็ว่าเถอะ  ห้องยังดูดีสวยอยู่เลยครับ

คลับ เลาท์ ครับ

สำหรับแขกที่จองห้องคลับขึ้นไป  จนถึงห้องสวีท  ก็สามารถมาใช้บริการในส่วนของคลับฟลอร์ได้ทั้งวัน

ช่วงบ่ายก็จะมีอาฟเตอร์นูนทีให้บริการ

ช่วงเย็นก็มีแฮปปี้อาวน์มีอาหารเบาๆพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอร์บริการฟรี 2 ชั่วโมง  ตั้งแต่ 17.30 - 19.30

ช่วงบ่าย  เป็นแบบขนมเบาๆครับ

ช่วงเย็นจะมีบริการแอลกอฮอร์  และอาหาร  บริการฟรีครับ

คิทคลับครับ

.       โรงแรมยังได้มีการปรับปรุงห้องรอยัลดุสิตแกรนด์บอลรูมที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,000 คน    โดยตกแต่งด้วยสี เอิร์ธโทน    และเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยพรมลวดลายไทยประยุกต์     พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานห้องประชุมและเตรียมพร้อมรองการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ

ฟิตเนตของที่นี่  เป็นเหมือนศูนย์ออกกำลังกายเลยครับ  ครบเครื่องมาก

อยู่ในโครงการที่จะปรับปรุงใหม่ภายในปีนี้ครับ

สปาครับ หรูหราใหญ่โตจริงๆครับ

อาหารเช้าครับ  แน่นอนว่าอาหารเช้าของเครือนี้  ต้องอลังแน่นอน

สำหรับแขกพักห้องคลับขึ้นไป  ก็จะมีห้องแยกตะหาก  ซึ่งก็จะมีอาหารพรีเมี่ยมอีกหน่อย  พร้อมสปาร์กิ้งไวน์ไม่อั้นด้วย

ก็จบแล้วครับ

สำหรับเพื่อนๆที่จองมาพัก  ถ้าจองห้องดีลักษณ์  ก็จะเป็นห้องใหม่หมด   ถ้าจองห้องซุปพีเรี่ย  ก็ยังคงเป็นห้องเดิม  ซึ่งเค้าก็กำลังทะยอยเปลี่ยน  น่าจะภายในปีนี้ก็คงเปลี่ยนแปลงใหม่หมดครบทั้งโรงแรมแล้วครับ

แม่ประนอม ครับผม

แม่ประนอม

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.02 น.