เผ็ดกว่าซอสพริกศรีราชา🌶 ก็เรานี่แหละค่ะ 🤪 ว่าไปนู้นนนน
เพราะที่นี่คือ ศรีราชา ในราคา 900 บาท 😲😲
📱 เลื่อนมือถือมองหาที่กิน ที่พัก ใกล้กรุงก็มาเจอราคาสบายกระเป๋า ต้องมาบอกต่อกันหน่อย
เผื่อใครหาที่พัก และกำลังเดินทางท่องเที่ยว หรือมางาน มาธุระ หรือมางานวิ่งแถวนี้ ที่พักหลักร้อย ห้องพักเค้าทำดีเกินราคามาก 💃
Racha Residence
ห่างจาก กทม. ราวๆ 1.5 ชั่วโมง ลงบายพาสเส้นบางแสนและวิ่งถนนสุขุมวิทตาม map ที่ปักหมุดไว้ก็ถึงแล้ว
ตรงข้ามมีมินิมาร์ท มีร้านอาหาร และร้านชาไข่มุกด้วยนะ จัดเป็นอีกหนึ่งที่ทำเลดีมาก มีที่จอดรถที่ร่มและกลางแจ้งได้ราวๆ 50 คัน
📌 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น #สวนสัตว์เปิดเขาเขียว #สวนเสือศรีราชา #เกาะสีชัง #อ่างเก็บน้ำบางพระ
#เจปาร์ค #โรบินสันศรีราชา และสามารถเดินทางไปต่อที่พัทยาก็ได้ขับรถไปอีกแป๊ปเดียว

ราชา เรสซิเดนซ์ จะเป็นตึก ขนาด 8 ชั้นค่ะ มีทั้งหมด 104 ห้องพัก
เห็นว่าเดิมทีเป็นคอนโด และอาคารชุดมาก่อนถูกเทคโคเวอร์มาเป็นที่พักรายวันด้วย
โดยส่วนตรงหน้าจะเป็น Lobby มีพนักงานต้อนรับคอยเช็คอิน และอำนวยความสะดวกให้
ล็อบบี้ แนวโปร่งโล่งโทนสีขาว มีที่นั่งรับรองหลายจุด

จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่า ฝั่งตรงข้ามของราชาฯ นั้นเป็นร้านอาหาร มินิมาร์ท ที่สามารถ เดินข้ามถนนเข้าไปจับจ่ายกันได้เลย สะดวกมากๆ
มีช่องทางการจองในทางออนไลน์ ทั้งในเวปไซด์ที่พักเอง
หรือเวปเอเจ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอโกด้า หรือเวป Booking แต่ก็อยากแนะนำให้จองตรงกับทางโรงแรมค่ะ
จะได้ราคาพิเศษกว่าตามโปรโมชั่นที่จัดให้ในแต่ละช่วงด้วยค่า

อ้อ มีรางวัล และคะแนนดาวการันตีให้ด้วยนะคะ

ห้องพักเค้าเปิดเป็นรายเดือน รายปีด้วยนะคะ เพราะทำคล้ายๆ รูมเซอร์วิส คอนโด
ลิฟท์จะมีสองตัว และทางผ่านตรงนี้จะมีล็อคเกอร์จดหมายให้อีกด้วย

นี่คือห้องที่เราได้พักค่ะ เป็นแบบ Superior Room ห้องเริ่มต้น ในราคาหลักร้อย

ขอพูดถึงห้องพักหน่อยค่า เพราะว่าห้องเค้าทำดีจริงๆ คุ้มค่าราคามาก ราคาห้องพักในเวปเนี่ย
ห้องเริ่มต้นคือ 900 บาทก็จริงแต่ทาง Facebook เพจของโรงแรม จัดโปรอยู่บ่อยๆ
นี่ก็เห็นราคา 799 บาทเท่านั้น รวมอาหารเช้าด้วย โอ้วววว

ดีแค่ไหนคือ ห้องพักมีมุมครัวเล็กๆ ให้ด้วย มีเตาไมโครเวฟ และอุปกรณ์จานชาม โต๊ะทานข้าวให้อีก
ห้องก็จัดว่ากว้างจริงๆ มีทั้งหมด 104 ห้อง 5 Room Type คือ
• Superior Room (Studio)
• Deluxe Room
• Junior Room
• Executive Room (two bedrooms)
• Family Suite (two bedrooms)
แต่ห้องน้ำจะเหมือนกันหมดทุกแบบนะคะ ห้องน้ำไม่กว้าง ไม่แคบมาก กำลังพอดีๆ
พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องน้ำ จัดว่าสะอาดใช้ได้เลยแหละค่า

ขอพามาดูห้องอีกแบบหนึ่งคือ Family Suite (two bedrooms)

Family Suite (two bedrooms) ห้องกว้างมากก ราคาในเวป 3000 กว่าเท่านั้นเองคะ ถือว่าคุ้มมาก
มีครัว มีเครื่องซักผ้าให้อีกต่างหาก มาพัก มาอยู่่เป็นเดือนๆ ก็ยังได้เลย ลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มาพักนานๆ หรือมาอยู่แบบครอบครัว
ห้องแบบนี้แหละตอบโจทย์มากที่สุดจริงค่ะ

มีพื้นที่ส่วนกลาง ที่เป็นห้องนั่งเล่น กว้างขวาง พร้อมโต๊ะทานข้าวด้วยนะ เราว่าทำอาหารเบาๆ ทานด้วยกันสนุกไปอีกแบบ
ถ้าเทียบกับราคาที่จ่ายไปต่อคืน ก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้ค่า

ภายในห้องนอนทั้งสองหองและทุกแบบจะคล้ายกันหมดนะคะ โทนสีขาวสว่าง
พร้อมเฟอร์นิเจอร์และของใช้ครบทุกอย่าง มีเมนูอาหารให้สามารถสั่งมาทานบนห้องได้ด้วยนะ
ส่วนห้องพักแบบอื่นๆ สามารถดูเพิ่มเติมจากเวปไซด์ https://www.racharesidence.com กันได้เลยค่า

พื้นที่ส่วนกลางของ Racha Residence มีห้องฟิตเนสคอยอำนวยความสะดวกให้ด้วย
ห้องฟิตเนสจะใช้คีย์การ์ดห้องพักเปิดเข้าไปใช้บริการอีกทีคะ

และห้องอาหาร ที่เป็น All day ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ
อาหารมื้อเช้า เราก็มาทานที่นี่นะ เป็นแบบบุฟเฟต์ค่ะ มีให้เลือพอสมควร และมีพนักงาน เติมให้ตลอด
ตั้งแต่ 06.00 น. - 10.00 น.

และตัดมาที่มื้อเทียงของเราก่อนเช็คเอาท์เลยค่า
จะมีเมนูอาหารญี่ปุ่นซะส่วนใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มาพักที่นี่
ไหนๆ ก็มาแล้ว ชิมเมนูอร่อยๆ เค้าหน่อยดีกว่า
เริ่มจาก ไส้ตุ๋นหม้อไฟ เร่งไฟร้อนๆ ต้มเปื่อยๆ รับรอง อร่อยถูกปากดีค่า
* ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด เพิ่งเคยกินครั้งแรก ปกติเคยกินแต่ ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด
มาลงตัวที่หมูทอดกรอบๆ ก็อร่อยเช่นเดียวกัน แนะนำให้สั่งค่า

* ปลาแซลมอนตาด้าซอส อีกหนึ่งเมนูญี่ปุ่น
มาพร้อมกับสลัด ทานกับแซลมอนคลุกเกล็ดขนมปังแบบเต็มปากเต็มคำ เมนูนี้ก็ใช่ด้วย สุขภาพล้วนๆ
และที่เชื่อว่าถูกปากคนไทยแบบเรานนั่นก็คือ * ยำปลาแซลมอน น้ำยำจะถูกใจเรามาก เปรียวแซ่บถูกปากไม่พอ
ยังมีผักสลัดร่วมดับความแซ่บในจานเดียวกันด้วย ถูกปากดีค่า
* ผัดผงกะหรี่ทะเล อีกหนึ่งเมนูเบสิคๆ ทานได้ทั้งไทยและเทศเนอะ
ยกมาจานใหญ่มาก คนเดียวบอกเลยว่าไม่ไหวค่ะจะจุกเอาได้ 555

เมนูและรายการอาหารแนะนำในห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าหรือบ่ายเย็น 🍱🍣🍚🥢
ไม่ได้มาพักก็ยังสามารถแวะเข้ามาทานได้อยู่นะ
เผื่อใครหาที่พักที่คุ้มค่า คุ้มราคา แนะนำให้อีกหนึ่งที่เลยค่า
Racha Residence
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
☎️ 038-323444
📧 [email protected]
📲 Line: racharesidence

.#ที่พักศรีราชา #ที่พักชลบุรี #ที่พักราคาถูก #ที่พักหลักร้อย #ศรีราชา #ชลบุรี #เจปาร์ค #สวนเสือศรีราชา #โรบินสันศรีราชา #RachaResidence #SiRacha #Chonburi #RobinsonSiR

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.27 น.