👉 จุดถ่ายรูปแห่งใหม่ในนนทบุรี !!
👉 สตีทอาร์ทนนทบุรี
👉 ตั้งอยู่ที่ ใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์

📸 มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วยนะคะ แค่ถ่ายภาพ แล้วโพสต์ลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง และติดแฮชแท็ก #StreetArtNonthaburi
#เที่ยวงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยาฯ27มีนาคมถึง4เมษายน63
ภาพไหนได้ยอดไลค์และแชร์เยอะที่สุด

รางวัลที่ 1  ได้ถึง 10,000 บาทเลยนะคะ เยอะมากๆเลยย

GOOD DAY WITH ME

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 17.46 น.