🌼ทุ่งดอกไม้รับปีใหม่ กำลังบานสะพรั่ง
สายดอกไม้ต้องตามเก็บให้ครบน้าา
ที่ กระเพรา & coffee เต็มไปด้วยดอกคอสมอส
สีเหลืองเต็มทุ่ง กว้างใหญ่มากกกกก

มีสะพานไม้เดินไปได้ทั่วสวนเลยค่ะ รับรองว่า
ถ่ายตรงไหนมุมไหนก็ได้รูปกับดอกไม้สวยๆแน่นอน
บรรยากาศดีมากๆ

แนะนำให้ไปเช้าๆนะคะ อากาศดี
เสาร์ อาทิตย์ คนเยอะหน่อยแต่ไม่ต้องห่วงนะ
สวนเค้าใหญ่มากจริงๆ

🌼ค่าเข้าชมสวนท่านละ 20 บาทค่ะ
** ฝากถึงคนที่ไป อย่าเดินลงไปถ่ายบนพื้นดินน้า
เดินบนสะพานไม้ที่สวนเตรียมให้ดีกว่า
เพราะพื้นค่อนข้างแฉะเลอะเทอะคนอื่น
แล้วก็เป็นการทำลายต้นไม้ด้วย **

🌼ที่นี่ดอกไม้จะบานพร้อมกันในช่วง​ประมาณ
เดือนธันวาคม​-มกราคม​ ของทุกปีปักหมุดไว้เลยค่ะ
ปีใหม่ไปเที่ยวกันได้เล้ยย

🌼พิกัด : กระเพรา & coffee จ.ลพบุรี ค่าา
เวลาเปิด - ปิด : 08.00 - 17:30 น.
GPS : https://goo.gl/maps/cYUWkC8PvsA2

#โลกไม่ได้เล็กเท่าดวงจันทร์
#ลพบุรี
#ไทยเที่ยวไทย
#cosmosflower

โลกไม่เล็กเท่าดวงจันทร์

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.33 น.