"นอนริมน้ำที่กาญจนบุรี ไปกี่ทีก็หลงรัก จริงไหม?"

วันนี้เราเลยพาไปพักผ่อนฟอกปอดสุดชิลล์ ริมแม่น้ำแคว
มองไปทางไหนก็สบายตา สบายใจ กับวิวธรรมชาติ
ภูเขาล้อมรอบ อากาศดีสดชื่น มุมถ่ายรูปเพียบบบ

ทริปนี้เอาใจเพื่อน ๆ สายชิลล์เลยก็ว่าได้ ให้ไปนอนแช่น้ำชมวิวธรรมชาติจนฉ่ำใจ
จนไม่อยากกลับบ้านกันเลย หลาย ๆ คน อาจจะเคยไปนอนที่เขื่อนศรีนครินทร์กันมาบ้างแล้ว
ลองปลี่ยนบรรยากาศมานอนไทรโยคกันบ้าง ขอบอกว่าบรรยากาศดีไม่แพ้กันเลย 🌳

เริ่มต้นเดินทางจากกรุงเทพฯ เราใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงนิดๆ ปักหมุดที่ท่าเรือรีโซเทลเลยจ้า
จะมีเรือหางยาวรับ-ส่ง ของทางรีสอร์ทมารับ บอกว่าไปริเวอร์แคว รีโซเทลเลย

นั่งเรือชมบรรยากาศของเเม่น้ำเเควน้อยแป้ปเดียว ประมาณ 10 นาที ก็ถึงแล้วว

" River Kwai Resotel " ... บูติครีสอร์ท ธรรมชาติล้อมรอบเขา

วันนี้เราจะนอนในบังกะโลสไตล์ tropical ชิคๆ เก๋ๆ
ตื่นมาเห็นวิวหน้าผาหินและแม่น้ำแควน้อย คือฟินมากกกกกก!

เราเลือกพักห้องนี้เลยยย Deluxe River View ติดแม่น้ำ ภายในห้องกว้างขวาง น่านอนสุดๆ
นอนมองสายน้ำจากบนเตียงได้เลย อากาศคือดีมากจริงๆ

ร่มรื่นมาก เหมาะแก่การหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนที่แท้ทรูค่ะคุณ

ส่วนกลางจะมีสระว่ายน้ำด้วยน้า น่าเล่นมาก ช่วงบ่ายแก่ๆ
ก็จะมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำ มานอนชิลล์ๆ รับลมเย็นๆกัน

ภายในรีสอร์ทจะเดินถึงกันหมด ท้องเริ่มร้องแล้ว ไปหาอะไรกินกันก่อนดีกว่า

คือจะบอกว่าอร่อยทุกอย่างงงงง ไม่ผิดหวังเลย มื้อนี้กิน 2 คนเท่านั้น แต่หมดนะคะ 555555

ปิดมื้อด้วยค็อกเทลบลู ฮาวาย จิบชิลล์ๆยามบ่าย คือดี!

เย็นๆ มาเดินเล่น ชมวิวรอบๆรีสอร์ท จริงๆ ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเยอะเลย ทั้งพายเรือแคนู
ล่องแพไม้ไผ่ ขี่จักรยานเสือภูเขา หรือจะผ่อนคลายไปกับการนวดไทย ก็เลือกได้ตามชอบเลยค่า
ชมวิวสวยริมแม่น้ำแควที่สามารถชมวิวสวยได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว โรแมนติกมาก 😍

บรรยากาศช่วงค่ำๆ พร้อมดินเนอร์แล้วค่า 🍷

มื้อค่ำของเราเป็นแบบบุฟเฟต์ มีอาหารเยอะมากกกก เลือกกินแทบไม่ถูก
ทั้งอาหารไทย นานาชาติ ของคาว ของหวาน จัดเต็ม

ตื่นเช้าๆ มารับอากาศดีๆ ก่อนกลับบ้านกัน
บรรยากาศริมท่าเรือตอนเช้า คือมันดีจริงๆทุกคน โปร่ง โล่ง สบายใจ
ชาร์จแบตให้เต็มที่ แล้วกลับไปใช้ชีวิตกันต่อนะ ( :

มาทานอาหารเช้ากัน หลากหลายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออยากกินทุกอย่าง อิอิ

มุมถ่ายรูปที่นี่เยอะมากกก กล้องต้องพร้อม ตากล้องส่วนตัวก็ต้องพร้อมนะ

แผนที่ในรีสอร์ท กว้างขวางจริงๆค่ะ มีห้องพักเยอะมากกก

ใครกำลังอยากมาเที่ยวกาญจนบุรี "ริเวอร์ แคว รีโซเทล" เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง
ที่อยากให้อยู่ในใจทุกคนเลย มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ค่า 🌳💙

🌿 ติดต่อจองที่พัก

พิกัด : River Kwai Resotel ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท
🚕 google map : https://goo.gl/maps/gh19BptLFydt8W5q6
Website : www.riverkwairesotel.net/th

💙 ฝากติดตามรีวิวทริปต่อไปของเราด้วยน้า 💙 >>> Getout อย่างนี้ต้องลาออก

Get Out อย่างนี้ต้องลาออก

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.36 น.