อยู่บ้านไม่ได้ ไป PLOY's Coffee and Bakery

วันนี้เราจะพาทุกคนไปนั่งชิลล์ จิบกาแฟ

ถ่ายรูปชิคๆ กันที่คาเฟ่น้องใหม่

ย่านบางพลี สมุทรปราการกันค่ะ

ร้านตั้งอยู่ที่ซอยวัดบางปลา ใกล้กับวัดหลวงพ่อโตบางพลี จอดรถข้างร้านได้เลย

กระจกรอบด้านและม่านโปร่งสีขาวทำให้ในร้านดูกว้างนั่งสบายไม่อึดอัด

อ่านหนังสือหรือทำงานเพลินๆ ได้ มีปลั๊กหลายจุดเลย

ใครมาเป็นกลุ่มมีโต๊ะใหญ่ให้ด้วยนะ

เครื่องดื่มราคาไม่แพง เสาร์-อาทิตย์มีข้าวซอย ขนมจีนน้ำเงี้ยว

เบเกอรี่และอาหารในร้านคุณพลอยกับคุณเจ๋งช่วยกันทำเองทั้งหมด

แนะนำให้รีบมาเร็วหน่อย มาช้าหมดอดนะคะ555

เจ้าโดนัทนุ่มนิ่ม กินคู่กับ orange black coffee เข้ากันสุดๆ

ตัวร้านสีขาวน่ารักปุ๊กปิ๊ก

ให้ความรู้สึกอบอุ่น แสงตอนเย็นละมุนไปอีก

ที่สำคัญคือเจ้าของร้านเฟรนลี่มาก

ใครเบื่ออยู่บ้านแนะนำที่นี่เลยค่ะ

อยู่บ้านไม่ได้ไป Ploy's Coffee & Bakery กันค่ะ

📍 ซอยวัดบางปลา24 บางพลี สมุทรปราการ

⏱ เปิด 09.00-18.30 น. ปิดทุกวันศุกร์

facebook : PLOY's

• FOLLOW ME • ติดตามรีวิว

Facebook : https://www.facebook.com/yoobanmaidai/

Instagram : yoobanmaidai

อยู่บ้านไม่ได้

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.33 น.