🍲🍤 อาหารอร่อย ๆ ที่ ครัวดิน ศิลปะ @ สวนผึ้ง ราชบุรี 🍧🍲🍤

ได้มีโอกาศมาเที่ยวสวนผึ้ง หลังจาก ที่เที่ยวจนเหนื่อย ก็เริ่มหิว ได้มาเจอร้านอาหารร้านนี้ค่ะ บรรยากาศและตกแต่งน่ารัก ภายในตกแต่งเหมือนบ้านดิน แล้วเราก็ไม่ผิดหวังจริงๆ อาหารอร่อย บรรยากาศน่ารักและพนักงานบริการเป็นกันเองค่ะ

🍡 รสชาติอาหารอร่อยค่ะ

🍡 มีการตกแต่งจานได้น่ารักดี

🍡 ราคาอาหารไม่แพง

🍡 บรรยากาศร้านตกแต่งน่ารักดี

💥 ใครผ่านมาเที่ยวสวนผึ้ง อย่าลืมแวะมาชิมกันนะค่ะ 💥

พิกัด ตรงข้าม อบต สวนผึ้ง
ติดต่อจองโต๊ะ
📞080-1000020
📞099-9834670
📞093-5796692

ครัวดิน ศิลปะ อาหารอร่อย ชมงานศิลป์ ชิวกับบรรยากาศ รสชาติ 2 สำเนียง กลางใต้ ต้องลองแล

LukTiewPlernLoei

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.52 น.