. แวะมาเติมธรรมชาติให้ร่างกายในแบบ Nature Therapy กันที่ VAYNA Boutique Koh Chang กันต่อดีกว่าค่าา

VAYNA Boutique Koh Chang [ เวณะ บูทีค เกาะช้าง ] รีสอร์ตที่มีกลิ่นอายของท้องถิ่นผสมผสานกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนพื้นที่ติดทะเลช่วงหาดคลองพร้าว

การตกแต่งของที่นี่ผสมผสานกลิ่นอายของท้องถิ่นให้เข้ากับสถานที่ ทั้งเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งต่างๆ จะเน้นของที่เป็นไทยๆ ทั้งหมด จะสังเกตได้ชัดเจนที่เราเปิดเข้าไปในห้องพัก ทางรีสอร์ตจะนำเอาเครื่องจักรสานมาตกแต่งผนังห้อง เราว่าสวยเก๋ ลงตัวมากๆ เลย อันนี้ปลื้มมาก

มาดูในส่วนของรอบๆ ทางรีสอร์ทยังใส่ใจเพิ่มฟังค์ชั่นพื้นที่สีเขียวในส่วนต่างๆ ลงไป ทั้งในส่วนของทางเดินและมุมต่างๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและได้พักผ่อนแบบเต็มที่จริงๆ ในส่วนของบาร์ริมหาด และ ห้องอาหาร ทางรีสอร์ตได้ใช้ไม้ไผ่ และเครื่องจักรสาน ทุกอย่างคุมโทนธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว

** แอบบอกว่าที่นี่จะมีมุม Sunset at magical Rock ที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินแบบพาโนรามา แสงสวยสุด นอนเตียงชายหาด จิบค๊อกเทลมองพระอาทิตย์ตก อันนี้ ไอเลิฟมากค่ะ จากใจ ~🌴

ที่นี่จะมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งอาหารไทย ซีฟู๊ด ครบจบในที่เดียวเลย และยังมี Romantic Beach Dinner สำหรับคู่รัก อันนี้ดีย์มากค่ะ

ในส่วนของห้องพัก ที่นี่จะมีให้เลือก 3 Type ด้วยกันคือ
- Tropical Thai Seaview
- Local Thai Double/Twin
- Tropical Thai Double/Twin
ในส่วนห้องที่เราพักจะเป็นในส่วนของห้องแบบ Local Thai Double/Twin นะคะ นอนสบาย แยกสัดส่วนอย่างดีงาม โอเคมากค่า

ในส่วนของสถานที่เที่ยวใกล้รีสอร์ตจะมี น้ำตกคลองพลู และจุดชมวิวต่างๆ หรือใครที่อยากนอนชิลล์ๆ อยู่ในรีสอร์ตแล้วอยากทำกิจกรรมเบาๆ ทางรีสอร์ตจะมีเรือคายัค และสระว่ายน้ำ Pool& Jacuzzi ไว้ให้บริการผู้ที่เข้าพักค่ะ

เราพักที่นี่ 3 วัน 2 คืนนะคะ รูปจะเลื่อนไปตามไลฟสไตล์ในแต่ละวันเลย บอกได้คำเดียวว่า คูลไม่เป็นสองรองใคร ไปดูบรรยากาศกันค่ะ ว่าที่นี่จะดีขนาดไหน กับ Nature Therapy ที่ VAYNA Boutique Koh Chang

ช่างเล่า

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.12 น.