"อัมพวา" ในวันที่ไม่มีใคร

ทริปนี้เป็นทริปต่อจาก "นั่งรถไฟเที่ยวแม่กลอง" นะคะ
ใครยังไม่ได้อ่าน...👇👇

อย่างที่เคยบอกไปในทริปก่อนว่า...เราไม่ได้วางแผนอะไรเลย ทำให้พึ่งรู้ว่าตลาดน้ำเปิดแค่ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตอนที่ไปถึงที่แม่กลองแล้ว

แต่ไหนๆก็ได้มาแล้ว...
ก็เลยนั่งรถเที่ยวต่อไปถ่ายรูปบรรยากาศมาฝากทุกๆคนกันค่ะ

ในที่สุดก็มาถึง "ตลาดน้ำอัมพวา"

นั่งรถสองแถวจากแม่กลองมาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

ยินดีต้อนรับ :)

ตอนที่มาถึงก็ได้แต่หวังว่า...จะมีใคร

แต่สุดท้ายก็ว่างเปล่า

ไม่มีใครเลย...แม้แต่คนเดียวว

ได้แต่จินตนาการว่า ถ้าเรามาถุกวัน คนเยอะแค่ไหนกันนะ

คลองสายนี้คงจะคึกคักไปด้วยพ่อค้าแม่ขายแน่ๆเลย

แต่สุดท้าย..ก็ไม่มีใครเลยจริงๆ

มาคนเดียวเหงาๆ ก็กลับคนเดียวเหงาๆเลยค่าาา

ข้อมูลเพิ่มเติม ตลาดน้ำอัมพวา..
เปิดบริการ : ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 15.00-21.00 น. นะคะ

ช่องทางติดตามเพิ่มเติม

Facebook page: J. Journey - จ. เจอนี่
Instagram: Itsjnfoxer

ปล. ถ้าชอบกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามเพจ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
แล้วเจอกันหน้าค่า

J. Journey - จ. เจอนี่

วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.39 น.