คิดถึงป่า คิดถึงเขา คิดถึงเราด้วยนะ
สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้าป่า

ที่ Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

คาเฟ่บ้านไม้ในป่าใหญ่ ริมลำธาร
บริการอาหารเครื่องดื่ม กาแฟ

หรือแม้แต่พื้นที่เช่ากางเต็นท์ 🏕 คิดค่าพื้นที่กางเต็นท์ต่อคน
คนละ 250 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ฟรีนะคะ
สามารถจองทาง INBOX หรือ โทร : 0800742208 ได้เลยค่า

ตกกลางคืนมีดนตรีสดชิวด้วยนะคะ

Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ 🏕
 : 10.00 - 22.00 น.(ปิดวันอังคาร)
 : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
 : https://goo.gl/maps/FvWKjYtAsVBC7EwC6

#CampfireCafeKhaoYai #Khaoyai
#เขาใหญ่ #คาเฟ่เขาใหญ่ #ปากช่อง #นครราชสีมา #แคมป์ไฟคาเฟ่

เรื่อยๆไปจนแก่

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.46 น.