สายกิน สายเที่ยว คงไม่พลาดกับที่นี่ แลนด์มาร์คยอดฮิตในโตเกียว ที่ต้องมาสนองนี๊ดกันแบบจุก ๆ

ที่นี่ก็ครืออออออออออออออออ.... ตลาดปลา Tsukiji

🚝  การเดินทาง:  ขึ้นรถไฟ Hibiya Line ลงสถานี Tsukiji ทางออก 1 หลังจากออกสถานีให้เลี้ยวซ้ายเดินมาเจอแยก ข้ามทางม้าลาย จะเจอตรอกที่เต็มไปด้วยร้านมากมาย เจอแล้ว ลุยยยยยยย....

เดินเข้ามาเจอร้านนี้ร้านแรก แวะเลยจ้า เจ้าสตอเบอร์รี่เคลือบน้ำตาลไม้นี้ ด้านนอกหวานมาก เมื่อกัดไปพร้อมกับสตอเบอร์รี่ถือว่าเปรี้ยว ตัดหวานได้ดี

เดินเข้ามาหน่อย จะเจอกับร้านนี้ ที่สาวกปลาไหลอย่างเรา ต้องสะดุด แล้วหยุดสั่ง แอบเฟลนิดนึง เพราะเค้าเบิร์นมาไหม้ไปหน่อย

ระหว่างเดินไปเรื่อย ๆ แอบเห็น Uni แล้วอยากทาน เลยแวะสั่งคำโต ๆ มาพร้อมกับทูน่า คือดีมาก

และนี่ก็คืออีก 1 ร้านที่ไม่ควรพลาด ไข่ย่างเสียบไม้ คนต่อคิวเยอะมาก แต่รอไม่นาน

มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบดั้งเดิม กับแบบใส่น้ำตาล ส่วนตัวชอบแบบดั้งเดิมค่ะ

และเมนูที่พลาดไม่ได้ คงต้องเป็นเจ้ามันปูย่าง หอม มัน อร่อย

หลังจากเดินกินเล่นเพลิน ๆ มาเยอะ ขอเอาจริงบ้างแล้วนะ

เราเลือกมาร้านนี้ Itadori Market เพราะเห็นป้ายเมนูหน้าร้านน่าทานมาก พร้อมกับเจ้ารูปปั้นปูตัวใหญ๊ ใหญ่ เข้าซะเลย

ความสดคือเยี่ยมกู๊ดเลย รสชาติดี คุ้มค่ากับราคา

ตลาดปลาเปิดให้บริการตั้งแต่เช้า จนถึงประมาณบ่ายสองค่ะ

สายแหลก เคลียร์กระเพาะให้ว่าง แล้วมาตะลุยกินกัน

ฝากติดตาม กระทู้ต่อ ๆ ไปของเราด้วยน้า

เที่ยวยับ-ฉบับเรา

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 11.13 น.